เพลง

จุดเริ่มต้นของนุ๊กปายความน่ารักชวนจิ้นจนแฟนคลับฟิน!

921
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จุดเริ่มต้นของนุ๊กปายความน่ารักชวนจิ้นจนแฟนคลับฟิน!

หากเพื่อน ๆ คนไหนสิงอยู่ในแอปพลิเคชัน Tiktok แอดเชื่อว่าจะต้องรู้จักคู่จิ้น #นุ๊กปาย อย่างแน่นอนโดยเป็นกระแสที่ดังมาก ๆ ทำให้คนติดตามแฮชแท๊ก 1,000 กว่าล้าน โดย #นุ๊กปาย 1.5 พันล้าน,#นุ๊กธนดลป๊ายปายโอริโอ้ 108 ล้าน และ #คู่จิ้นนุ๊กปาย 181 ล้าน วันนี้แอดเลยอยากจะมาเล่าจุดเริ่มต้นของความฟินความจิ้นของ ‘นุ๊กปาย’ ว่าเป็นมาอย่างไร

1

ทั้งสองคู่จิ้นดังจาก Tiktok อย่างนุ๊กและปายนั้น ทั้งคู่นั้นเป็นศิลปินลูกทุ่งชื่อดังจาก ‘ค่ายสิงห์มิวสิค หรือ Sing Music Sing Record’ โดยค่ายนี้จะมีทั้งหมด 3 สังกัดด้วยกันค่ะ คือ

1.) สิงห์มิวสิค จะออกเป็นแนวลูกทุ่งไปเลย

2.) เอสพีคมิวสิค เป็นแนวลูกทุ่งผสมความอินดี้

3.) สิงห์เรคคอร์ด ออกแนวเพลงสตริง

ซึ่งนุ๊ก สังกัดสิงห์มิวสิค คือแนวเพลงลูกทุ่งจ๋าไปเลย และปายสังกัดสิงห์เรคคอร์ด นั้นคือเพลงสตริงนั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

โดยตั้งแต่นุ๊กได้เข้ามาในค่ายเพลงสิงห์มิวสิค ก็มักจะมีปายตัวติดกันอยู่ตลอด ชนิดที่ว่างานที่ไหนมีปายก็จะต้องมีนุ๊ก งานที่ไหนมีนุ๊กก็จะต้องมีปายกันเลยละค่ะเพราะฉะนั้นทั้งสองเลยเปรียบเสมือนเพื่อนรักเพื่อนซี้กันเลยก็ว่าได้

1

จนมาถึงช่วงวิกฤต Covid 19 ที่ผ่านมาแน่นอนว่าทางค่ายไม่สามารถออกหรือจัดคอนเสิร์ตได้ ผนวกกับช่วงนั้นแอปพลิเคชัน Tiktok ดังมาก ทั้งคู่เลยได้มาอัดคลิปกัน เท่านั้นแหละค่ะแฟนคลับถึงกับฟินจิ้นกันไปยกใหญ่ โดยมีฉายาของแฟนคลับทั้งหลายคือ ‘ต้าวแพนด้า’ เพราะแฟนคลับติดคู่ #นุ๊กปาย มาก จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มมีงานคู่ ออกคอนเสิร์ตคู่แบบเยอะมาก

โดยนักร้องหนุ่มอย่างนุ๊กเป็นผลงานเพลงดังอย่าง

  • รักนะต้าววาฬ

โดยมียอดวิวใน Youtube มากถึง 32 ล้านวิว

รักนะต้าววาฬ - นุ๊ก ธนดล Ft. ป๊ายปาย โอริโอ้「MUSIC VIDEO 」สามารถฟังได้ที่ : รักนะต้าววาฬ - นุ๊ก ธนดล Ft. ป๊ายปาย โอริโอ้「MUSIC VIDEO 」

Advertisement

Advertisement

  • คู่ขนาน

เพลงนี้นุ๊กเป็นคนร้องและปายก็ได้มาเข้าร่วมแสดงในเพลงนี้ด้วยค่ะ ยอดวิว 10 ล้าน

คู่ขนาน - นุ๊ก ธนดล 「Official MV 」สามารถฟังได้ที่ : คู่ขนาน - นุ๊ก ธนดล 「Official MV 」

ส่วนนักร้องสาวหล่อหน้าหวานอย่างปายก็มีผลงานเพลงคือ

  • บนดวงจันทร์

โดยเพลงนี้เรียกได้ว่าน่ารัก ฟังเพลินกับเสียงของปายมาก เพลงนี้ยอดวิว 4.1 ล้าน

บนดวงจันทร์ - ป๊ายปาย โอริโอ้「MUSIC VIDEO 」สามารถฟังได้ที่ : บนดวงจันทร์ - ป๊ายปาย โอริโอ้「MUSIC VIDEO 」

  • โสดนะ

เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่มีเนื้อหากุ๊กกิ๊ก ๆ โดยมีเหล่าแฟนคลับพากันคอมเมนต์พูดถึง นุ๊กกับปาย กันเยอะมาก 2.5 ล้านวิว

โสดนะ - ป๊ายปาย โอริโอ้「MUSIC VIDEO 」สามารถฟังได้ที่ : โสดนะ - ป๊ายปาย โอริโอ้「MUSIC VIDEO 」

หลังจากเล่าความเป็นมากันไปแล้วคร่าว ๆ คราวนี้แอดจะพามาดู 5 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งสองกันค่ะ บอกเลยว่าฟินจนจิกหมอนกันเลยทีเดียว😳

1.

มาโมเมนต์แรกก็เรียกว่าจะเป็นลมเพราะทั้งคู่น่ารักมาก เป็นรูปที่นุ๊กกำลังใส่สร้อยให้กับปาย และดูได้จากสีหน้าของนุ๊กคือจริงจังมาก ฮ่า ๆ แต่ที่ เด็ดกว่ารูปเห็นจะเป็นแคปชั่นนี่แหละค่ะ โดยนุ๊กโพสต์ว่า ‘จิง ๆ คำ ว่ารักหรือรักมาก ๆ มันก็อธิบายตามคำพูดไม่ใด้น่ะ #มันอยู่ที่การกระทำ 🦈💛❤️🐳 เบ้ย @cnp_orio’ เรียกได้ว่าเขินแทนคนฟังเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

1

2.

รูปต่อมาก็คือไม่มีการน้อยหน้ากับรูปแรกนะคะ เป็นรูปที่นุ๊กมีการสวมกอดปายเบา ๆ ในขณะที่ปายกำลังเติมพลังด้วยการกินน้ำกินขนม ฮือแอดใจบางมากค่ะ🥰

2

3.

อยากจะร้องว้าวสำหรับรูปนี้ เพิ่งลงแบบสด ๆ ร้อน ๆ จากเฟซบุ๊กส่วนตัวของปาย โดยรูปนี้ทั้งสองแต่งตัวเหมือนกันตั้งแต่เสื้อ กางเกงแต่ที่แฟนคลับต่างพากันแซวกันยกใหญ่ก็คือปายมีการโอบเอวของนุ๊ก และนุ๊กก็จับมือกลับด้วยหน่ะสิ! โอ้ยฟินสุด ๆ

3

เครดิตภาพ : ป๊ายปาย โอริโอ้

4.

ภาพต่อมาเป็นภาพที่แอดรู้สึกเลิฟมากเลยละค่ะ เพราะสายตาของทั้งคู่ที่มองกันและกันดูละมุนและอบอุ่นมาก แถมยังมีการจับมือฟิลแบบแฟนอีกด้วย❤️ เอาใจไปเลยค่ะ

4

5.

สำหรับโมเมนต์ที่แอดนำมาฝากก็คือรูปนี้เลยค่ะ เป็นรูปที่ฟินจนจิกหมอนจริง ๆ เป็นรูปที่ปายมีการสอนกีต้าร์ไฟฟ้าให้กับนุ๊ก โดยเป็นการสอนที่สุดแสนจะแนบชิดมาก อบอุ่นน่ารักมาก😆

5

ซึ่งหากใครอยากติดตามความจิ้นของทั่งนุ๊กและป๊ายปายสามารถติดตามได้ที่

  • ปาย โอริโอ้

Tiktok : @cnp_orio

Facebook : ปาย โอริโอ้

Instagram : cnp_orio

  • นุ๊ก ธนดล

Tiktok : @nook655655

Facebook : นุ๊ก ธนดล

Instagram : @nook.thanadon

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับคู่จิ้นฟินเว่อร์ #นุ๊กปาย เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แสนน่ารักน่าชังมาก ไม่ว่าทั้งคู่ไปไหนทำอะไรก็ดูน่ารักอยู่เสมอ และหากใครอยากติดตามความฟินจิ้นนี้ก็สามารถติดตามได้ที่ลิงก์ช่องทางของทั้งคู่เพราะทั้งคู่มักลงรูปลงคลิปน่ารัก ๆ ฟินจิกหมอนกันอยู่เสมอ ตามไป support กันได้เลยจ้า❤️

  • เครดิตภาพหน้าปก :

pic1 / pic2 / pic3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์