เพลง

ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ - BOOM BOOM CASH: ความรักที่มาพร้อมการหลอกลวง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ - BOOM BOOM CASH: ความรักที่มาพร้อมการหลอกลวง

บทนำ

เพลง "ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ" ของ BOOM BOOM CASH เป็นเพลงที่มีอารมณ์และเนื้อหาที่น่าสนใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ" ของ BOOM BOOM CASH กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ" ของ BOOM BOOM CASH มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่มาพร้อมการหลอกลวง หรือ รักปลอม ๆ โดยนำเสนอความรักที่ไม่แท้จริงหรือเป็นการแสดงที่ไม่ได้มีความจริงหลังเบื้องหลัง มักเกิดขึ้นเมื่อมีคนที่แสดงความรักและความห่วงใยต่อผู้อื่นเพื่อได้ประโยชน์ส่วนตัว โดยใช้ความรักเพื่อเลือกประโยชน์ หรือการใช้ความรักเพื่อกล่าวล่วงเรื่องราวหรือเส้นทางต่าง ๆ เพื่อปลอมแปลงความจริง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ฉันเพิ่งจะเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ ความรักปลอม ๆ ของเธอเลย

Advertisement

Advertisement

ที่แล้วมาแค่หลอกกัน ฉันเพิ่งจะเข้าใจ ที่ฉันทุ่มเทเคยให้ไป มันไม่ได้มีความหมายใด

สิ้นเปลืองเสียน้ำตาตั้งเท่าไร เพิ่งเข้าใจว่าฉันเข้าใจเธอผิดไป

ผิดหวังที่เคยศรัทธา วาจาที่เธอเคยพูดมา ทำตัวเหมือนเทวดา

สุดท้ายแล้วก็แค่มารยา หักหลังแทงกัน ทำร้ายฉันอย่างเย็นชา

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ฉันเพิ่งจะเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ ความรักปลอม ๆ ของเธอเลย" บอกเล่าความรู้สึกความรักที่ปลอม ๆ ไม่จริงจัง ส่วนท่อน "สิ้นเปลืองเสียน้ำตาตั้งเท่าไร เพิ่งเข้าใจว่าฉันเข้าใจเธอผิดไป" บอกเล่าความรู้สึกน้ำตาของความเศร้า โดยเฉพาะท่อน "สุดท้ายแล้วก็แค่มารยา หักหลังแทงกัน ทำร้ายฉันอย่างเย็นชา" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรักและความห่วงใยต่อผู้อื่นเพื่อได้ประโยชน์ส่วนตัว

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลงมีความเป็นเอกลักษณ์ โดยมีจังหวะที่เร้าใจและมีเสียงดนตรีที่เข้มข้น เสียงเบสที่โดดเด่นและทำให้เพลงมีความเป็นไปในลักษณะของเพลงแดนซ์ ทำให้ผู้ฟังตื่นเต้นและรู้สึกสนุกสนานระหว่างฟัง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากสร้างความตื่นเต้นและมีความสวยงามทางภาพ โดยมีการใช้สีสันสดใสและแสงสว่างที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินและความสนุกสนานให้กับผู้ชม เป็นสัญญะที่แสดงถึงความซื่อสัตย์และความซื่อตรงของบุคคลที่มีความสัมพันธ์กัน

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ" ของ BOOM BOOM CASH เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเรื่องราวของความรัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของความซื่อสัตย์ให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ" ของ BOOM BOOM CASH อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

BOOM BOOM CASH - ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ (MISUNDERSTOOD) [Official MV]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์