ไลฟ์แฮ็ก

ชวนคู่รักตายายถ่ายรูป

165
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนคู่รักตายายถ่ายรูป

ชวนคู่รักตายายถ่ายรูป โพสท่าน่ารัก ๆ ให้คนที่ดูได้ยิ้มตาม ตอนนี้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุ และในครอบครัวเราก็มีคุณตาคุณยาย ส่วนหลาน ๆ อย่างเราก็ไม่รีรอที่จะเพิ่มความสุข สนุก สดชื่นให้คุณตาคุณยายของเรา ถามคุณตาคุณยายว่าพร้อมไหม บอกเลยว่าพร้อมค่ะ! ในวันที่อากาศดี ๆ วิวสวนหลังบ้านที่เราได้คิดถึงความรักของใครสักคน นั่นคือคู่รักคุณตาคุณยายของเราเอง ความรักของเราทุกคนสามารถมีได้ทุกช่วงวัย ตั้งแต่เราเกิดมานั้นเราก็ได้ความรักจากพ่อแม่ ครอบครัว และญาติพี่น้อง เวลามีเทศกาลต่าง ๆ เราก็ชอบถ่ายภาพครอบครัวกัน คุณตากับคุณยาย ก็เช่นกันกับลูก ๆ หลาน ๆ ที่ชื่นชอบถ่ายภาพ

ตายาย ต้นไม้

เราเลยชวนกันกับน้องสาวและขอให้คุณตาคุณยายเตรียมตัวให้พร้อมจะถ่ายรูปคู่น่ารัก ๆ ให้คุณตากับคุณยาย และหามุมภายในบ้านและสวน เพื่อให้คุณตาคุณยายนั้นได้โพสท่าที่น่ารัก ๆ การถ่ายภาพเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทำให้ทุก ๆ คนในครอบครัวยิ้มได้ 1 2 3 ยิ้ม! ทุกคนก็ยิ้มอย่างพร้อมเพรียงกัน ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ปืดตา

เริ่มกันเลยกับท่าแรก ไม่รู้จะบอกคุณตาคุณยายว่าเริ่มด้วยท่าอะไรดี เรากับน้องก็คิดช่วยกันคิดจนได้ท่า “ปิดตาเปิดใจ” เราให้คุณตาคุณยายใช้มือขวาปิดตาหนึ่งข้างแล้วยิ้มกว้าง ๆ ให้ตากล้อง น่ารักมาก ๆ ค่ะ แต่เราต้องแอบบอกนิดนึงนะคะว่าให้ตายายทำมืออย่างไร เราต้องทำเป็นตัวอย่างก็จะได้ภาพน่ารัก ๆ ออกมาแบบนี้ค่ะ

มินิฮาร์ท

มินิฮาร์ทให้เธอ สอนคุณตาคุณยายทำมือมินิฮาร์ทนี่ ไม่ง่ายเลยนะคะ จับมือทำกันทีเดียว แต่เราก็ยิ้มได้ ตั้งแต่ช่วงเตรียมถ่าย คุณตาคุณยายก็พยายามทำนิ้วเป็นหัวใจดวงเล็ก ๆ แบบวัยรุ่น แต่ก็สำเร็จค่ะ ภาพออกมาแล้วก็หวาน น่ารัก ไม่แพ้วัยรุ่นหนุ่มสาวเลยค่ะ

รดนำ้ต้นไม้

มาทางมุมสวน หลาน ๆ ก็อดใจไม่ได้ที่จะชวนไปรดน้ำต้นไม้กันสักนิด รดน้ำยังไงจะให้หวานจนมดขึ้น ให้หนุ่มสาวอิจฉา ก็ต้องมีการสัมผัสความรักจับมือกันสักนิด ช่วยกันจับฝักบัวค่อย ๆ รดน้ำต้นไม้ที่เราช่วยกันปลูกนะตาจ๋า ต้นไม้จะได้งอกงามสวย ๆ เหมือนความรักของเรา

Advertisement

Advertisement

ใส่หมวก

มองมาอีกมุมสวนเจอหมวกทำสวน บรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็พอมีแสงรำไร หลานๆ เลยให้คุณยายดูแลคุณตาสักหน่อย ด้วยการสวมหมวกให้คุณตาจนได้ภาพการดูแลซึ่งกันและกันออกมาให้ทุกท่านได้ชมค่ะ

จูงมือ

ความรักที่สวยงามเราสามารถมองหาได้จากใกล้ ๆ ตัวของเรา อย่าลืมทำให้ท่านมีความสุขกับลูก ๆ หลาน ๆ กันนะคะ ไม่ว่าการแสดงของออกของแต่ละครอบครัวจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้ใส่ใจซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะคนในครอบครัว ขอบพระคุณคุณตาคุณยายที่ร่วมทำกิจกรรมดี ๆ กับหลาน ๆ   จนได้ภาพน่ารัก ๆ หวานๆ ดูแล้วยิ้มตาม ออกมาให้ทุกท่านชมค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์