เพลง

ชวนดู โปสเตอร์และวิดีโอหาเสียงของสมาชิก BNK48 รุ่น1 ที่เข้าร่วมงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election

127
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนดู โปสเตอร์และวิดีโอหาเสียงของสมาชิก BNK48 รุ่น1 ที่เข้าร่วมงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election

General Election หรือที่เรามักจะเรียกย่อ ๆ ว่า GE เป็นกิจกรรมที่สมาชิกวง BNK48 และ CGM48 เข้าร่วมโดยมีผู้ชมทั้งประเทศเป็นผู้ลงคะแนนโหวตว่าใครที่จะได้ติดอันดับใน Senbatsu นั้น ๆ  วันนี้ผู้เขียนจะพาทุกท่านไปชมโปสเตอร์และวิดีโอโปรโมตของสมาชิก BNK48 รุ่น1 ที่เข้าร่วมงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election ในครั้งนี้ว่ามีใครบ้าง และในแต่ละโปสเตอร์หรือวิดัโอหาเสียงมีอะไรที่ต้องการจะสื่อให้เรารู้หรือไม่ มารับชมพร้อมกันได้เลยครับ


JIB BNK48 12thSingleGEJIB BNK48 TeamBIII (จิ๊บ สุชญา แสนโคต) เปิดตัวคนแรกด้วยสาวน้อยพลังเสียงมหัศจรรย์ ที่โปสเตอร์มาในธีมเกม Elden Ring สุดสง่าด้วยเดรสเปิดไหล่สีดำและปีกที่อลังการ ที่ฉากหลังมีข้อความ Phenomenal ที่หมายความว่า มหัศจรรย์ อยู่ด้วย จิ๊บเป็นสมาชิกในBNK48 รุ่น1 ที่พลังเสียงสุดยอดมาก ในโปรเจกต์ 48TH Game Caster ที่ให้สมาชิก BNK48 และ CGM48 มาเป็นCasterเล่นเกมต่าง ๆ จิ๊บเป็นคนหนึ่งที่มีทักษะด้านการเล่นเกมเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นเดอะแบกของทีมได้เลย

Advertisement

Advertisement

วิดีโอหาเสียงจิ๊บได้ร้องเพลง It’s me ซึ่งเป็นเพลง Ost.BNK48 Documentary: One Take พร้อมกับแสดงภาพของตนเองที่ใส่ชุดในSingleต่าง ๆ คล้ายเป็นการแสดงให้เห็นความเป็นตัวของตัวเองของจิ๊บ ในเฟสบุ๊คJib BNK48ได้แชร์วิดีโอหาเสียงของตนพร้อมตั้งแฮชแท็กว่า #LastPhoenix ซึ่งมีความหมายว่า นกฟีนิกซ์ตัวสุดท้าย โดยตามตำนานนกฟีนิกซ์นั้นเป็นนกที่มีอายุยืนนาน มันสามารถเผาตัวเองให้เป็นเถ้าถ่านและให้กำเนิดเป็นนกฟีนิกซ์ตัวใหม่ได้ ได้การที่ใช้แฮชแท็กว่า #LastPhoenix อาจหมายถึงนี่เป็นครั้งสุดท้ายที่จิ๊บจะเข้าร่วมงานเลือกตั้งเซ็มบัตสึ

ผู้เขียนเป็นคนหนึ่งที่ชอบในperformanceของจิ๊บเป็นอย่างมาก ได้ติดตามตั้งแต่เพลงพลิ้ว(Skirt, Hirari) เสียงร้องของจิ๊บทรงพลังและมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ยิ่งได้ดูจิ๊บใน 48TH Game Caster บอกเลยว่าเพลินมาก

Advertisement

Advertisement


MIORI BNK48 12thSingleGE Miori BNK48 TeamBIII (มิโอริ มิโอริ โอคุโบะ) สาวน้อยจากเมืองอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น ผู้มาพร้อมประโยค “ขอ 5 บาทหน่อยสิ!?”มิโอริมากับโปสเตอร์สุดสะพรึงในธีม SADAKO ภาพยนตร์สยองขวัญจากประเทศญี่ปุ่นที่ว่าด้วยเรื่องของคำสาปที่เกิดกับผู้ที่ได้ดูวีดีโอลึกลับ ไม่เพียงเท่านั้น!! ยังมีประโยค I GOT YOU ซึ่งหมายถึง ฉันได้ตัวเธอแล้ว!? แต่ในโปสเตอร์ไม่ได้มีเพียงแค่นั้น แต่ยังมีคำว่า SENBATSU ที่เกิดจากการรวมท่าทางต่าง ๆ ของมิโอริในชุดวอร์มสีเหลืองมาประกอบกัน ความกวนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในเฟสบุ๊คMiori BNK48ได้แชร์ภาพโปสเตอร์โดยมีแคปชั่นเป็นอีโมจิหน้ายิ้มใส่แว่นตาสีดำ

วิดีโอหาเสียง มิโอริมาในธีมนักเรียนในชุดวอร์มสีเหลือง ที่จะมาทำข้อสอบวัดความรู้เกี่ยวกับ BNK48 ทั้งหมด 3 ข้อด้วยกัน โดยข้อที่3 โจทย์ได้ให้มิโอริเขียนคำว่า SENBATSU เป็นภาษาไทย ทุกมาเอาใจช่วยกันครับว่ามิโอริจะสามารถเขียนSENBATSU เป็นภาษาไทยได้หรือไม่ ชมในวิดีโอหาเสียงของมิโอริได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

มิโอริเป็นสมาชิกในBNK48 รุ่น1 ที่มีความน่ารักสดใส ด้วยความที่มิโอริพูดภาษาไทยได้ไม่ค่อยคล่องและไม่เข้าใจคำยาก ๆ บางคำในภาษาไทยทำให้เธอมีคาแรคเตอร์ที่เปิ่น ๆ น่ารักเป็นอย่างมาก ครั้งแรกที่ผู้เขียนถูกมิโอริตกคือหลังจากได้ฟังเพลง Nandemonaiya(Your Name) ที่มิโอริได้ร้องในรายการ VICTORY BNK48 บอกเลยว่าอินมาก!!


NOEY BNK48 12thSingleGE NOEY BNK48 TeamBIII (เนย กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล) หรือฉายาคุณอ๊บแห่งBNK48 สาวน้อยดีกรีเซ็นเตอร์เพลง วันแรก(Shonichi) และ เธอคือ...เมโลดี้(Kimi wa Melod) มาพร้อมกับโปสเตอร์ที่ใส่เสื้อสีขาวดำเปิดไหล่สุดแซ่บ(เห็นแล้วคิดธีมถึงเพลงดอกไม้ในทุ่งรัตติกาล(Oshibe to meshibe to yoru no chouchou)มาก เรือมินเนยนี่พายแล้วนะ!!) นอกจากนั้นเนยยังถือดอกกุหลาบสีแดงและมีข้อความ GROW GLOW GOAL ซึ่งในเฟสบุ๊คNoey BNK48ได้แชร์ภาพโปสเตอร์และแคปชั่นที่เป็นการแปลความหมายของข้อความ GROW GLOW GOAL ว่า เติบโตมาพร้อมกับทุกคน จะเปล่งประกายในแบบของตัวเองโดยมีทุกคนอยู่ข้างๆ และก็อยากไปที่เป้าหมายพร้อมกับทุกคน ทุกคนของหนู

วิดีโอหาเสียง เนยมาพร้อมกับดอกกุหลาบแดงและกล่องใส่เค้กช็อกโกแลต เนยได้บอกว่าความปรารถนาที่อยากกินเค้กช็อกโกแลตเป็นจริงแล้ว และในวันประกาศผลGEในครั้งนี้ตรงกับวันเกิดของเนย(9 เมษายน) แล้วเนยอยากจะขออะไรในวันเกิดปีนี้ ชมในวิดีโอหาเสียงของเนยได้เลยครับ

ผลงานล่าสุดของเนยคือเพลงเธอคือ…เมโลดี้ (Noey's Ver.) ใน Charaline "Verb of Feeling" Project ที่ผู้เขียนได้ฟังแล้วเหมือนหูได้เคลือบทองไว้เลย!! เนยเป็นคนที่มีความสามารถมาก เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้มีโปรเจกต์ LYRA BNK48xUniversalMusic ที่มีความแตกต่างกับBNK48 ทั้งแนวเพลงและการแสดงอย่างสิ้นเชิง แต่เนยก็แสดงperformanceออกมาได้ดีในทุกบทบาท(แต่ปัจจุบันได้เนยยุติบทบาทการเป็นสมาชิกLYRAแล้ว เนื่องจากต้องการมุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับBNK48อย่างเต็มที่)


JAA BNK48 12thSingleGE JAA BNK48 TeamNV (จ๋า ณปภัช วรพฤทธานนท์) สาวน้อยมหัศจรรย์อีกคนใน BNK48 รุ่น1 และเป็นสมาชิกยูนิตMIMIGUMO โปสเตอร์ของจ๋ามาในธีม AUDITION โดยจ๋าใส่เสื้อกล้ามคอเต่าสีชมพูและเดรสตัวนอกเป็นชุดเอี๊ยมลายตารางหมากรุก พร้อมด้วยเครื่องดนตรีคู่ใจอย่าง ฟลุต มีป้ายสีชมพูแสดงหมายเลข019ติดไว้ที่อก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นชุดที่จ๋าได้ใส่มารอบ AUDITION BNK48 รุ่น1 ในพื้นหลังยังมีภาพของจ๋าที่ได้แสดงในเพลงต่าง ๆ ทั้ง พลิ้ว(Skirt, Hirari) หัวใจไวรัส(Heart Gata Virus) และ วิ้งค์ 3 ครั้ง(Wink wa 3 Kai)

วิดีโอหาเสียงจ๋ามาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ AUDITION ทั้งการแต่งตัวและการแนะนำตัว รวมทั้งการแสดงความสามารถพิเศษโดยการเป่าฟรุตเป็นเพลง Heavy Rotation เหมือนกับตอนที่มา AUDITION BNK48 รุ่น1 ซึ่งสามารถรับชมจ๋าตอนมาAUDITION BNK48 รุ่น1ได้ใน BNK48 Senpai ep.01 มาชมกันครับว่าจะเหมือนมากน้อยเพียงใด

จ๋าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ตั้งแต่เซนเตอร์ของยูนิตเพลง พลิ้ว(Skirt, Hirari) และยังเป็นสมาชิกยูนิตMIMIGUMO กับตำแหน่งเซนเตอร์เพลงยอดฮิตอย่าง หัวใจไวรัส(Heart Gata Virus) ในงาน General Election 2020 จ๋าได้เป็นเซนเตอร์ยูนิต Nextgirls เพลงวิ้งค์ 3 ครั้ง(Wink wa 3 Kai) ซึ่งเป็นเพลงรองจากซิงเกิลที่ 9 และจ๋ายังได้เป็นในเฟสบุ๊คJaa BNK48ได้แชร์ภาพโปสเตอร์พร้อมกับแคปชั่น チャンスをもう一度! Please, give me a chance! ซึ่งหมายความว่า ให้โอกาสฉันอีกสักครั้ง โดยในโปสเตอร์ เราจะเห็นรูปหนี่งที่จ๋าใส่ผ้าปิดตาข้างหนึ่งตอนแสดงในยูนิตMIMIGUMO ผู้เขียนโดนตกมากในตอนนั้น ดาเมจรุนแรงจริง ๆ


KAIMOOK BNK48 12thSingleGE

KAIMOOK BNK48 TeamNV (ไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ) หรือคุณไข่แห่ง BNK48 นั่นเอง โปสเตอร์ของไข่มุกมาในธีมสีชมพูสุดหวานอย่าง CANDY แห่ง MIMIGUMO ด้วยชุดเปิดไหล่ลายตารางหมากรุกไล่โทนสีรุ้ง โบว์ประดับบนหัวและสร้อยคอไข่มุกไล่เฉดสีรุ้งพาสเทล แถมในมือยังถือมาชเมลโล่ที่ขดเป็นวงกลมเสียบด้วยไม้คล้ายCANDYโลลี่ป๊อป ฉากหลังสีชมพูเต็มไปด้วยก้อนเมฆ สายรุ้ง ฟองสบู่และCANDYมากมาย และข้อความ Do You Want Some キャンディー? ซึ่งหมายความความ คุณต้องการCANDYมั้ย?

วิดีโอหาเสียง เช่นเดียวกับในโปสเตอร์คือธีมCANDYไข่มุกมาพร้อมกับอูคูเลเล่คู่ใจเพื่อมาCOVERเพลงCANDYในเวอร์ชั่นที่ถ้าทุกคนได้ฟังไข่มุกเป็นสมาชิกBNK48 รุ่น1 ที่มีทักษะหลายด้าน ทั้งการทำอาหารในรายการครัวคุณไข่(KhunKai’s Kitchen) การเล่นดนตรี การตัดเย็บชุดเสื้อผ้า คุณไข่เป็นเซนเตอร์เพลงCANDYในยูนิตMIMIGUMOและในงาน General Election 2020 ไข่มุกได้เป็นเซนเตอร์ยูนิตUnderGirlเพลงวิ่งไปสิ...เพนกวิน(Hashire! Penguin)ซึ่งเป็นเพลงที่ไข่มุกชื่นชอบมาตั้งแต่ก่อนเขาวงการแล้วและยังเป็นเซนเตอร์ในเพลงประกอบโฆษณาเครื่องดื่ม DESSERTO by BNK48 บอกเลยความสามารถเยอะจริง ๆ   แล้วจะต้องหลงแน่นอน

ไข่มุกเป็นสมาชิกBNK48 รุ่น1 ที่มีทักษะหลายด้าน ทั้งการทำอาหารในรายการครัวคุณไข่(KhunKai’s Kitchen) การเล่นดนตรี การตัดเย็บชุดเสื้อผ้า คุณไข่เป็นเซนเตอร์เพลงCANDYในยูนิตMIMIGUMOและในงาน General Election 2020 ไข่มุกได้เป็นเซนเตอร์ยูนิตUnderGirlเพลงวิ่งไปสิ...เพนกวิน(Hashire! Penguin)ซึ่งเป็นเพลงที่ไข่มุกชื่นชอบมาตั้งแต่ก่อนเขาวงการแล้วและยังเป็นเซนเตอร์ในเพลงประกอบโฆษณาเครื่องดื่ม DESSERTO by BNK48 บอกเลยความสามารถเยอะจริง ๆ  ในเฟสบุ๊คKaimook BNK48 ได้แชร์ภาพโปสเตอร์พร้อมกับแคปชั่น Candy make you Happy และแฮชแท็ก #Candyขยี้ใจ งานนี้ทำเอาใจบางไปตาม ๆ กันเลย


MOBILE BNK48 12thSingleGE

MOBILE BNK48 TeamNV (โมบาย พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค) มาถึงเซนเตอร์เพลงฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย(Koisuru Fortune Cookie)โปสเตอร์หาเสียงของโมบายมาในธีมสาวน้อยนักวิชาการผู้โหยหาความรู้ในห้องสมุด โปสเตอร์คุมโทนแนวเอิร์ธโทนทั้งฉากหลัง หนังสือที่ถือ ชุดที่สวมใส่ หรือแม้กระทั่งสีผม ดูเข้ากันไปหมดเลย ข้อความในฉากหลังเขียนว่า Thank you for everything ซึ่งหมายความว่า ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

วิดีโอหาเสียงของโมบายมาในธีมนักวิเคราะห์ที่จะมาดูโหงวเฮ้งว่าสมาชิกคนใดที่มีโอกาสติดSENBATSU ในครั้งนี้บ้าง แถมชวนแฟน ๆ ให้มาช่วยกันพายเรือของสมาชิกในวงอีกด้วย และยังมีการบอกรักกันในวิดีโอหาเสียงครั้งนี้อีกด้วย จะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเลยครับ

นอกจาก คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie) โมบายยังเป็นเซนเตอร์เพลงดีอะซึ่งเป็น 1st Original Main Song ของBNK48 และเพลงเดี่ยวจากใจผู้สาวคนนี้ Ost. ไทบ้าน x BNK48 ที่โมบายได้ร่วมแสดงกับทีมนักแสดงไทบ้านอีกด้วย และมีผลงานการแสดงละครผ้าผีบอกที่จะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ ในขณะนี้เฟสบุ๊คMobile BNK48 ยังไม่มีการแชร์โพสต์โปสเตอร์หรือวิดีโอหาเสียงแต่อย่างใด แต่ผลงานต่าง ๆ ของโมบายที่ผ่านมาเป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถให้ทุกคนได้เห็นแล้ว


MUSIC BNK48 12thSingleGE

MUSIC BNK48 TeamNV (มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์) หรือมิวจิกกี้แห่ง BNK48 มาพร้อมกับโปสเตอร์สุดแนวที่มาในธีมประธานกรรมการออกรางวัลในชุดไทยเสื้อลูกไม้สีฟ้าผ้าถุงสีน้ำตาลสร้อยคอไข่มุกที่กำลังหยิบลูกบอลยางสีแดงแสดงหมายเลข1 พร้อมกับข้อความสีฟ้าบนพื้นหลังสีขาว งวดที่12เพลงที่ออกคือ? เช่นเดียวกับในเฟสบุ๊คMusic BNK48 ที่ได้แชร์ภาพโปสเตอร์พร้อมแคปชั่น หมายเลขที่ออก

วิดีโอหาเสียงมิวสิคมาในชุดเดียวกับที่ใส่ในโปสเตอร์ เป็นวิดีโอหาเสียงที่บอกเลยว่าเป็นตำนานจริง ๆ ไม่พูดพร่ำทำเพลงไปชมกันเลยครั

มิวสิคเป็นสมาชิกที่มีผลงานมากมายทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดง มิวสิคเป็นเซนเตอร์เพลงอยากจะได้พบเธอ(Aitakatta)วันแรก (Shonichi)ชอบเธอนะ(Sukida Sukida Sukida)และเพลงSAYONARA CRAWLใน 11thSingle ที่กำลังจะมาถึง มีผลงานเพลงเดี่ยวสุดน่ารักในยูนิตMIMIGUMOในเพลงมิวจิกกี้(Myujikkii)(เพลงที่จะตั้งชื่อเป็นชื่อของนักร้องในค่าย48ที่ได้ร้องเพลงนี้เท่านั้น) และได้ร้องเพลงคู่กับกัปตันวงBNK48 ในยูนิตเพลงถึงแม้จะมีน้ำตา (Temodemo no Namida) ด้านผลงานการแสดงเราจะคุ้นหูบทบาทเบลในภาพยนตร์ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า(Where We Belong) และมีภาพยนตร์เทอมสองสยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม ที่กำลังจะถึงนี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้มิวสิคยังมีผลงานการพากย์เสียงและร้องเพลงประกอบในอนิเมะเทพจิ๋วฝึกหัด แก๊งป่วนโคโคทามะ ผลงานเยอะจริงจังและที่ผู้เขียนจำได้ไม่ลืมคือการแสดงความสามารถพิเศษในรอบAUDITION BNK48 รุ่น1 คือการทำเสียงพากย์ตัวการ์ตูนจากอนิเมะโปเกม่อนอย่างพิคาชู ซึ่งสามารถดูได้ใน BNK48 Senpai ep.01


NAMNEUNG BNK48 12thSingleGE

NAMNEUNG BNK48 TeamNV (น้ำหนึ่ง มิลิน ดอกเทียน) หรือคุณหมีแห่ง BNK48 ในโปสเตอร์น้ำหนึ่งมาด้วยธีมสาวสายลุยในเสื้อกล้ามสีดำกางเกงขายาวรองเท้าและถุงมือสำหรับปีนเขาที่พร้อมจะปีนป่ายอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อขึ้นไปยังยอดเขาพร้อมกับทุก ๆ คน ฉากหลังนอกจากจะมีภูเขาที่ไกลสุดลูกหูลูกตาแล้วยังมีเงาของหมีขนาดมหึมาซ่อนอยู่หลังหมู่เมฆด้วย

วิดีโอหาเสียงของน้ำหนึ่งมาในธีมสาวอังกอร์โผล่ในป่าที่เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด พร้อมที่จะพาทุกคนไปทำกิจกรรมที่สำคัญในป่าที่น้ำหนึ่งลงทุนสั่งอุปกรณ์จากไรเดอร์ให้นำมาส่งเพื่อถ่ายทำวิดีโอหาเสียง (ในเฟสบุ๊คNamneung BNK48ได้แชร์วิดีโอหาเสียงและภาพที่แชทสั่งของกับไรเดอร์ ไรเดอร์ถึงขนาดบอกว่าของที่สั่งยาวจนล้นกระเป๋า) และยังมีการร้องเพลงเพื่อนร่วมทาง- SanQ Band ซึ่งคลายจะบอกว่าการลงGEของเธอต้องการทุก ๆ คนเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง

นอกจากคุณหมีแล้วน้ำหนึ่งยังมีฉายาว่านางงามสิงห์บุรีด้วย น้ำหนึ่งมีผลงานเป็นเซนเตอร์เพลงHigh Tension ซึ่งไม่นานมานี้ใน Charaline "Verb of Feeling" Project น้ำหนึ่งก็ได้ร้องเพลงHigh Tension Namneung's Ver. เป็นการArrangementใหม่ที่ง่ายต่อการฟังมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น น้ำหนึ่งยังเป็นเซนเตอร์เพลงม่วนฮิตติดหูจังหวะดีอย่างโดดดิด่ง Ost. ไทบ้าน x BNK48 อีกด้วย และมีผลงานการแสดงละครผ้าผีบอกที่จะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้อีกด้วย


PUPE BNK48 12thSingleGE

PUPE BNK48 TeamNV (ปูเป้ จิรดาภา อินทจักร) หรือคุณปู๊บแห่ง BNK48 นั่นเอง ขณะนี้ดำรงตำแหน่งเป็นรองกัปตันTeamNVปูเป้มาพร้อมกับโปสเตอร์ธีมโอเน่ซังคนสวย การถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอทำให้ใบหน้ายิ้มแย้มของปูเป้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น เสื้อสเวตเตอร์สีครีมที่สวมตัดกับฉากหลังที่เป็นภาพเบลอของท้องฟ้าที่ไร้เมฆได้เป็นอย่างดี

วิดีโอหาเสียงของปูเป้มาในธีมโอเน่ซังคนสวยในเสื้อสเวตเตอร์สีครีมยัดในกระโปรงเทนนิสสีขาวพร้อมกับลูกโป่งสวรรค์สีขาว4ลูกที่ซ่อนไว้ด้านหลัง เมื่อเดินไปเรื่อย ๆ ลูกโป่งแต่ละลูกจะค่อย ๆ ถูกปล่อยให้ลอยขึ้นไปทีละลูก แล้วเหลือลูกสุดท้ายที่ปูเป้ทำท่าเหมือนจะปล่อยไปแต่ก็กลับคว้าเอาลงมากอด(ลูกโป่ง3ลูกที่ถูกปล่อยให้ลอยขึ้นไปอาจเปรียบได้กับGE1 GE2 และJANKEN ที่ได้ผ่านไปแล้ว ลูกโป่งลูกสุดท้ายที่คว้าไว้อาจหมายถึงGE3ในครั้งนี้) โดยในเฟสบุ๊คPupe BNK48 ได้มีการแชร์วิดีโอหาเสียงพร้อมกับแคปชั่นที่เป็นอีโมจิลูกโป่งสีแดง

ปูเป้ถือเป็นสมาชิกBNK48 รุ่น1ที่ทุ่มเทให้กับงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเป็นอย่างมาก หลายครั้งจะได้เห็นปูเป้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานหรืออีเว้นท์ต่าง ๆ ของBNK48ปูเป้ได้รับตำแหน่งเซนเตอร์ในเพลง หมื่นเส้นทาง(Yume e no Route) และ JABAJA และมีผลงานการแสดงละครผ้าผีบอกที่จะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้อีกด้วย


TARWAAN BNK48 12thSingleGE

TARWAAN BNK48 TeamNV (ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี) ผู้ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งกัปตันTeamNVโปสเตอร์ของตาหวานมาในธีมเจ้าหญิงสุดสวยด้วยเดรสเปิดไหล่สีพีชตัดกับต่างหูและที่คาดผมสีเงินระยิบระยับ พร้อมด้วยข้อความLet your soul glow ซึ่งหมายถึง ให้จิตวิญญาณของคุณเปล่งประกาย และ Let your soul glow ยังเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นจากดิสนีย์เรื่องอัศจรรย์วิญญาณอลเวง(Soul) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการวิ่งตามความฝัน ซึ่งเข้ากับธีมชุดเจ้าหญิงของตาหวานเป็นอย่างดี ในเฟสบุ๊คTarwaan BNK48 ได้แชร์ภาพโปสเตอร์พร้อมแคปชั่นอีโมจิ

วิดีโอหาเสียง ตาหวานมาในชุดเจ้าหญิงชุดเดียวกับในโปสเตอร์พร้อมทั้งแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ โดยตาหวานจะมาทำChallenge Choreography เพลงพระจันทร์เสี้ยว(Yokaze no Shiwaza)Tarwaan's ver. พร้อมกับโชว์พลังเสียงมาให้ทุกคนได้รับฟังกัน จะไพเราะและงดงามเท่าใด รับชมได้เลยครับ

ตาหวานเป็นสมาชิกBNK48 รุ่น1 ที่มีความพยายามทั้งในด้านของการเป็นไอดอลและการเรียนเป็นอย่างมาก ในด้านการเรียนตาหวานเรียนจบปริญญาตรีคณะอักษรศาสตร์เอกภาษาเกาหลี มหาวิทยาลัยศิลปากร ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.6 หรือเกียรตินิยมอันดับ 2 นั่นเอง ผลงานในBNK48 ล่าสุดคือ เพลงพระจันทร์เสี้ยว(Yokaze no Shiwaza) Tarwaan's ver. ใน Charaline "Verb of Feeling" Project ที่ได้อวดคุณภาพเสียงให้แฟน ๆ ได้ฟังจนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ3เพียงชั่วข้ามคืน


MIND BNK48 12thSingleGE

MIND BNK48 Team Trainee (มายด์ ปณิศา ศรีละเลิง) หรือฉายากาตุ่ย แห่งBNK48มายด์เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์อีกคนในตำแหน่งเซนเตอร์ยูนิตเพลงพลิ้ว(Skirt, Hirari)โปสเตอร์มาในธีมเกมแต่งตัวสุดน่ารัก ที่มีทั้งเมนูให้เลือกทรงผม ชุด หมวกและการแต่งหน้า และการเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างค่าเงิน4.8k และเพชร 480 ซึ่งหมายถึง48group พร้อมด้วยข้อความ Try on get dress ซึ่งมีความหมายว่า ลองสวมใส่เพื่อแต่งตัว

วิดีโอหาเสียงของมายด์เปิดตัวด้วยการทักทายพี่ ๆ ทีมงานอย่างน่ารักเป็นกันเองและมายด์ได้รับคำถามจากทางทีมงานว่า How to dress to be the best “Mind” in your mind? ซึ่งความว่า การแต่งตัวของ “มายด์” ในแบบที่มายด์รู้สึกว่าดีที่สุดคือแบบใด? จากนั้นมายด์ก็เริ่มแต่งตัวด้วยการสวมใส่ชุดต่าง ๆ (โดยสวมทับเสื้อแขนยาวสีขาวที่ใส่เข้ามาเมื่อเริ่มบันทึกวิดีโอหาเสียง) แล้วการแต่งตัวแบบไหนที่จะเป็นสไตล์ของมายด์มากที่สุด ไปรับชมพร้อมกันได้เลยครับ

นอกจากตำแหน่งเซนเตอร์ยูนิตเพลงพลิ้ว(Skirt, Hirari) แล้ว มายด์ยังมีผลงานการ Cover เพลงเรา – COCKTAIL ซึ่งเพราะกินใจเป็นอย่างมาก ในเฟสบุ๊คMind BNK48 ยังไม่ได้มีการแชร์ภาพโปสเตอร์หรือวิดีโอหาเสียงแต่อย่างใด แต่ในเฟสบุ๊คมีการปักหมุดวิดีโอโครงงานจบมัธยมศึกษาปีที่6 ที่เป็นการร้องเพลง Same Old Story ที่มีความไพเราะและMVที่สวยคุมโทนได้ดีเป็นอย่างมาก


เป็นอย่างไรบ้างครับกับการชวนดู โปสเตอร์และวิดีโอหาเสียงของสมาชิก BNK48 รุ่น1 ที่เข้าร่วมงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election ที่ผู้เขียนโฟกัสที่สมาชิก BNK48 รุ่น1 เพราะสมาชิกรุ่น1 จะหมดสัญญาในนามBNK48แล้วและหากสมาชิกคนไหนไม่ต่อสัญญา นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นสมาชิกBNK48รุ่น1 ในการลงGEก็เป็นได้ สำหรับผู้อ่านที่คามิโอชิสมาชิกBNK48 รุ่น1 คนใดสามารพูดคุยแลกเปลี่ยนในคอมเมนต์ได้เลยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบบทความ: ภาพหน้าปก, ภาพประกอบที่1(JIB BNK48), ภาพประกอบที่2(MIORI BNK48), ภาพประกอบที่3(NOEY BNK48), ภาพประกอบที่4(JAA BNK48), ภาพประกอบที่5(KAIMOOK BNK48), ภาพประกอบที่6(MOBILE BNK48), ภาพประกอบที่7(MUSIC BNK48), ภาพประกอบที่8(NAMNEUNG BNK48), ภาพประกอบที่9(PUPE BNK48), ภาพประกอบที่10(TARWAAN BNK48)และภาพประกอบที่11(MIND BNK48) จาก เฟสบุ๊คBNK48

ขอขอบคุณวิดีโอประกอบบทความ: วิดีโอที่1(JIB BNK48), วิดีโอที่2(MIORI BNK48), วิดีโอที่3(NOEY BNK48), วิดีโอที่4(JAA BNK48), วิดีโอที่5(KAIMOOK BNK48), วิดีโอที่6(MOBILE BNK48), วิดีโอที่7(MUSIC BNK48), วิดีโอที่8(NAMNEUNG BNK48), วิดีโอที่9(PUPE BNK48), วิดีโอที่10(TARWAAN BNK48), และวิดีโอที่11(MIND BNK48) จากยูทูปBNK48

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์