อื่นๆ

ชวนดูมินิซีรี่ส์ปลุกเสียงหัวเราะ All-Boys High

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนดูมินิซีรี่ส์ปลุกเสียงหัวเราะ All-Boys High

เรามีมินิซีรี่ส์เกาหลีมาเเนะนำทุกคนได้ดูค่ะ ชื่อว่า All-Boys High เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งเปิดเทอม ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขาได้เจอกับเพื่อนใหม่มากมาย เพื่อนที่เขาเจอคนเเรก เป็นคนเดียวกันกับคนที่เขาต้องนั่งข้าง ๆ ใช้เวลาไม่นานพวกเขาทั้งสองคนก็สนิทกันมากขึ้น กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ในทุกวันมักจะมีเรื่องราวต่าง ๆ ตามประสาเด็กมอปลาย เช่น แอบเล่นมือถือใต้โต๊ะ เข้าเรียนเเทนเพื่อน แกล้งป่วยเพื่อจะได้หยุด ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาแบบที่เด็กมอปลายจะต้องเจอ เเต่วิธีแก้ไขปัญหาของตัวละครในเรื่องนั้นแหวกเเนว ตลก เเละไม่เหมือนใคร รับรองว่าเราจะได้รับความสนุกสนาน เเละเสียงหัวเราะกลับไปเเน่นอนค่ะ เเละถ้าใครที่กำลังเครียด ๆ อยู่ก็ช่วยให้หายเครียดได้ค่ะ

แชเเนลมินิซีรี่ย์เรื่องนี้สามารถหาดูได้ทาง VLIVE  ที่เเชเเนลของ 72초TV (72secTV) หรือจะพิมพ์ที่ช่องค้นหาว่า 아.남.행 มินิซีรี่ย์มีทั้งหมด 10 ตอน ตอนละ 3-5 นาที

Advertisement

Advertisement

ตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องมี 2 คน

เเจฮยอนคิมนัมอู รับบทโดย คิมเเจฮยอน สมาชิกวง N.Flying

ชายหนุ่มที่ชอบยิ้มเเย้มเเจ่มใส อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา กระตือรือร้น ชอบหาอะไรสนุก ๆ ทำ เป็นคนที่เเสดงอารมณ์ออกมาได้ มีความฝันอยากเป็นนักวาดการ์ตูน

ซึงยอบฮันซองบง รับบทโดย ซึงฮยอบ สมาชิกวง N.Flying

ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ออกมามากนัก ถึงใบหน้าของเขาดูจะนิ่ง เงียบ เเต่ความจริงเเล้วเป็นคนฉลาด มีความฝันที่อยากเป็นนักร้องเเต่ไม่กล้าบอกใคร

ฉากที่ประทับใจในมินิซีรี่ส์เรื่องนี้

ทะเลาะในตอนที่พวกเขาทะเลาะกัน สถานการณ์ที่น่าอึดอัด ต่างคนต่างเงียบ ฮันซองบงสะกิดไหล่ของคิมนัมอู พร้อมกับบอกว่า ' เล่นOmokกันมั้ย? ' Omok เป็นเกมตารางที่ฮันซองบงชวนคิมนัมอูเล่นด้วยกันตั้งเเต่ในตอนเเรก เเล้วทั้งสองคนก็กลับมาคุยกันตามปกติ ไม่ว่าจะโกรธกันรุนเเรงยังไงทั้งสองคนก็พร้อมที่จะให้อภัยกัน กลับมาคุยกันได้ตามปกติ

Advertisement

Advertisement

ผู้หญิงให้ของฉากนี้เป็นฉากที่คิมนัมอูเเอบชอบผู้หญิงเสือสีส้ม เขาเขียนโน๊ตแปะที่กล่องนมเตรียมจะนำไปให้เธอ เเต่เเล้วจู่ๆเธอก็เดินมาพร้อมกับยื่นกล่องนมที่แปะโพสอิทว่า ' ขอโทษนะ..เเต่ช่วยใส่รองเท้าได้มั้ย? ' จากนั้นเขาจึงก้มไปดูที่เท้าตัวเอง เเละน้ำตาไหลออกมาเบา ๆ เเต่นั่นก็ทำให้เขาตั้งใจติวหนังสือมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เขาเอาเเต่มองผู็หญิงเสื้อสีส้มจนไม่มีจิตใจในการอ่านหนังสือ

ตรวจคะเเนนฉากนี้เป็นฉากที่คิมนัมอูนั่งมองคะเเนนสอบของตัวเองเพราะเขาได้คะเเนนน้อย เมื่อฮันซองบงเห็นจึงพบว่ามีบางข้อที่ตรวจผิด เขาจึงตรวจใหม่ไปพร้อมกัน เมื่อตรวจเสร็จก็พบว่า คะแนนสอบน้อยลงกว่าเดิม ฮันซองบงจึงเอาทิชชู่ยื่นให้คิมนัมอูเเละบอกว่าจะเลี้ยงคัตทสึ ฮันซองบงเป็นคนปลอบใจคนไม่เก่ง การเลี้ยงคัตทสึเป็นการปลอบใจในแบบของเขา

สำคัญฉากนี้เป็นฉากที่ครูประจำวิชา บอกว่าส่วนไหนที่สำคัญให้ติดดาวเอาไว้ คิมนัมอูจึงตั้งใจจดจ่อ จดตามที่ครูบอกทุกอย่าง จนในที่สุดเมื่อมาดูในโน๊ตที่สรุป ก็พบว่าทุกส่วนสำคัญหมด ไม่มีตรงไหนที่ไม่สำคัญ

Advertisement

Advertisement

เข้าเรียนเเทนฉากนี้เป็นฉากที่คิมนัมอูเอาป้ายชื่อของฮันซองบงมาติดเพื่อที่จะเข้าเรียนพิเศษเเทนฮันซองบง เพราะว่าฮันซอองบงต้องไปสัมภาษณ์ออดิชั่นที่เขาส่งเข้าประกวด ฉากนี้เเสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของทั้งสองคน คิมนัมอูสนับสนุนความฝันของฮันซองบง เพราะรู้ดีว่าเพื่อนพยายามมาก ก่อนหน้านี้ฮันซองบงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้ออกจากโรงเรียนเพื่อไปสัมภาษณ์ เเต่เขาก็ไม่ได้ไปเพราะครูประจำชั้นไม่อนุญาต

ตอนจบในฉากสุดท้ายฮันซองบงได้ย้ายโรงเรียน เเละบังเอิญได้เจอกันในร้านอาหารร้านหนึ่ง เเละเมื่อได้ยินเสียง ได้เห็นหน้า พวกเขาก็ยังคงจำกันได้ มิตรภาพไม่เคยหายไป ถึงเเม้จะะเป็นระยะเวลาอันสั้นเเต่พวกเขาก็ผูกพันกันมาก

สำหรับเราเรื่องนี้เป็นมินิซีรี่ส์เกาหลีที่ตลก เบาสมอง ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เราหัวเราะไปกับมันทุกตอนเลยค่ะ ทุกคนอาจจะเคยเห็นซีรี่ส์ของเกาหลีส่วนใหญ่จะออกเเนวรักซึ้ง ๆ เราไม่เคยเจอซีรี่ส์เกาหลีที่ตลกเเทบจะทั้งเรื่องเลยเเบบนี้เลยค่ะ เราวนกลับมาดูกี่รอบก็ยังขำให้กับตัวละครอยู่เสมอ ที่สำคัญเพลงประกอบเพราะติดหู เราชอบเพลงประกอบท้ายคลิปของมินิซีรี่ส์เรื่องนี้มาก เราจึงรวบรวมเพลงประกอบท้ายคลิปของมินิซีรี่ส์เรื่องนี้มาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ เพลงประกอบมี 2 เพลง คือ

เพลง Rooftop(옥탑방) ของวง N.Flying(엔플라잉) คลิกที่นี่เพื่อฟัง

เพลง Spring Memories(봄이 부시게) ของวง N.Flying(엔플라잉) คลิกที่นี่เพื่อฟัง

ลิงก์เพลย์ลิสต์ของมินิซีรีส์เรื่องนี้ คลิกที่นี่



ภาพปกโดยนักเขียน

ภาพประกอบโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์