เพลง

ชวนดูวาไรตี้ของหนุ่มๆ INTO1 ใน 'All Kinds OF INTO1 TO The Sky' ผ่าน WeTV

388
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนดูวาไรตี้ของหนุ่มๆ INTO1 ใน 'All Kinds OF INTO1 TO The Sky' ผ่าน WeTV

กลับมาอีกครั้งกับวาไรตี้สัญชาติจีนสนุกๆ ของหนุ่มๆ INTO1 ที่รวมเอาความสดใส ความป่วน กวน ฮ่า ของเด็กหนุ่มทั้ง 11 คน ที่มาจากต่างเมืองต่างวัฒนธรรม และในฤดูร้อนนี้กับการเดินทางของพวกเขาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันล้นหลาม ต่อให้อากาศจะร้อนแค่ไหน ก็ฉุดพวกเขาไว้ไม่อยู่ พวกเขาจะพาทุกคนไปเจอความแปลกใหม่อะไรบ้าง ต้องไปติดตามดูกันใน " All Kinds of INTO1 To The Sky"

all kinds of the into1 to the sky

สำหรับ วง “INTO1” เป็นวงบอยแบนด์จากประเทศจีน ซึ่งประกอบไปด้วย หลิว อวี่ (จีน), ซานตะ อูโนะ (ญี่ปุ่น) , ริกิมารุ (ญี่ปุ่น) , มิกะ ฮาชิชุเมะ (อเมริกา) , นาย (ไทย), หลินโม่ (จีน), ป๋อหย่วน(จีน) , จางเจียหยวน (จีน) , แพทริค (ไทย), โจวเคออวี่ (จีน) และ หลิวจาง (จีน)

โดย " All Kinds of INTO1 To The Sky" เป็นวาไรตี้ที่จะให้สมาชิก INTO1 ไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน และจะมีภารกิจให้ได้ทำร่วมกัน เช่น การตามหาป้ายชื่อที่ถูกซ้อนตามที่ต่างๆ ภายในฟาร์ม แล้วไปถ่ายรูปเช็คอินตามมุมที่สุ่มจับได้ มีทั้งมินิเกมเพื่อแลกของใช้ภายในบ้านพักอย่างหมอน ผ้าห่ม และวัตถุดิบทำอาหาร หรือแม้แต่ภารกิจหาสายลับที่ต้องใส่วัตถุดิบตามที่โจทย์กำหนดลงไปในอาหารโดยที่ไม่ให้สมาชิกคนอื่นรู้ เกมทายใจว่ารู้ใจกันจริงไหม โดยตลอดทุกภารกิจทุกคนก็แกล้งกันไปมาวุ่นวายไปหมด ขนาดแค่เลือกห้องนอนยังวุ่นวายสนุกสนานมากเลย และแต่ละคนก็แสดงให้เห็นมุมโก๊ะๆ น่ารักๆ ซนๆ กันออกมาไม่หยุด

Advertisement

Advertisement

อย่างตอนที่ซานตะถามหาป้ายชื่อของตัวเองจากห่านและอัลปังก้าอย่างจริงจัง หรือจะเป็นมิกะที่จับแผ่นป้ายชื่อของตัวเองแล้วแต่ยังไม่รู้ตัวและพยายามตามหาต่อไปจนเพื่อนๆ ต้องมาบอก โก๊ะมากเลย อย่างนายที่เลือกไปดูดอกไม้ไม่สนใจภารกิจ แล้วยังเปลี่ยนอารมณ์เร็วมาก จากที่เศร้าๆ อยู่พอเหลือบไปเห็นอัลปาก้าก็ไปถ่ายเซลฟี่อย่างมีความสุขเฉย หลินโม่ก็ซนมาก ไปแย่งน้องหมาในบ้านพักรับจานร่อนและยังพูดแซวแกล้งน้องหมาอีก ไหนจะแกล้งโยนกระดิ่งในมินิเกมลงสระน้ำ ปัดทิ้งไม่ให้คนอื่นกดกระดิ่งทันอีก หรือจะเป็นหลินอวี่ที่ลากลำโพงมาปิดเพลงปลุกทุกคนแต่เช้า สดใสแต่เช้าเลยก็ว่าได้ ส่วนเจียหยวนเองก็เอนเนอร์จี้ล้นเหลือมาก นอกจากนี้สมาชิกคนอื่นๆ ที่ยังไม่กล่าวถึงเองก็ยังมีความซน โก๊ะ และ น่ารักแบบนี้ไม่แพ้เลย แล้วยังแสบกันทุกคนเลยด้วยมีการย้ายจุดมาร์คตำแหน่งเพื่อให้ทำภารกิจได้ง่ายขึ้นอย่างโจ่งแจ้ง โดยไม่มีใครห้ามใครเลยด้วย ยังมีความสนุกอีกเยอะที่ไม่ได้กล่าวถึง เพราะมันเยอะมาก เยอะจนนำมาเขียนไม่ไหว ถ้าหากอยากรู้ก็ต้องไปตามดูกันใน  "All Kinds of INTO1 To The Sky" ทาง WeTV

Advertisement

Advertisement

มิกะ และ นาย

AK , เจียหยวน และ ริกิมารุ

ซานตะ , แพทริค และ หลินโม่

เคออวี่ , ป๋อหย่วน และ หลิวอวี่

โดยตลอดรายการสมาชิกแต่ละคนได้แสดงเสห์น่ของตัวเองที่ทำให้เหล่าแฟนคลับตกหลุมรักเป็นอย่างมาก และยังเป็นตัวของตัวเองกันแบบสุดๆ ทั้งป่วน ทั้งกวน และวุ่นวาย อลม่านกันมาก เล่นกันจนไม่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองกันเลยทีเดียว ตอนดูก็ยังคิดเลยว่าทุกคนลืมไปแล้วรึเปล่าว่าตัวเองเป็นวงบอยแบนด์สุดเท่ห์นะ และยังได้เห็นมุมอื่นๆ ที่ไม่เคยเห็นของแต่ละคนเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่ละคนมีสกิลวาไรตี้ในตัวสูงมาก เรียกเสียงหัวเราะจากเราได้ทุกตอนเลย ความโบ็ะบ็ะของแต่ละคนพอรวมกันแล้วบอกคำเดียวเลยว่าฮ่าฉุดไม่อยู่ นอกจากนี้ยังได้เห็นความสามารถหลายๆ อย่างของทุกคนด้วย ที่บางความสามารถก็ไม่รู้ว่าจะมีไปทำไมก่อน และที่สำคัญที่สุด คือ ทุกคนดูสนุกสนานร่าเริงและเอ็นจอยกันมาก

หลังจากที่ได้ดูแล้วเรารับรองได้เลยว่าทุกคนจะต้องหลงรักในความน่ารักและมีเสห์น่เฉพาะตัวของหนุ่มๆ INTO1 อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

All Kinds OF INTO1 TO The Sky

All Kinds OF INTO1 TO The Sky

All Kinds OF INTO1 TO The Sky

โดย All Kinds Of INTO1 To The Sky มีทั้งหมด 7 ตอน และคลิปเบื้องหลัง แต่ละตอนความยาวไม่เกิน 30 นาที สามารถรับชมทั้งหมดได้ที่ WeTV

https://wetv.vip/th/play/w89s2did7fkt5cx-All-Kinds-Of-INTO1-To-The-Sky/c0043kbzzv5-EP1-INTO1-%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%87

ขอบคุณภาพจาก

ภาพปก ภาพที่ 1 : ขอบคุณ WeTV / ภาพที่ 2 : twitter INTO1

ภาพที่ 1 : twitter WeTV Philippines

ภาพที่ 2 - 5 : ขอบคุณ WeTV

ภาพที่ 6 : twitter INTO1

ภาพที่ 7 : twitter INTO1

ภาพที่ 8 : twitter INTO1

คลิป All Kinds OF INTO1 TO The Sky Ep.1 จาก WeTV

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์