เพลง

ชวนปั่นวิว 'DUMB DUMB' ของสาว SOMI กับการคัมแบคในลุคสาวไฮสคูลสุดแซ่บ

122
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนปั่นวิว 'DUMB DUMB' ของสาว SOMI  กับการคัมแบคในลุคสาวไฮสคูลสุดแซ่บ

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้ยูมีเพลงมาขาย อยากให้ทุกคนได้ลองฟังและติดตามกันค่ะ กับบทความ ชวนปั่นวิว 'DUMB DUMB' ของสาว SOMI  กับการคัมแบคในลุคสาวไฮสคูลสุดแซ่บ บอกได้เลยว่า ใครที่เป็นสายติดตาม K-POP แล้วละก็ ไม่ควรพลาดกับการดูเอ็มวี เพลง DUMB DUMB เพราะการคัมแบคเพลงครั้งนี้ของสาว โซมี ได้เตรียมหุ่นออกกำลังกายมาอย่างดี เพื่อสำหรับแฟนๆ ในการคัมแบคในครั้งนี้โดยเฉพาะ และนอกจากนั้นในส่วนของท่าเต้นที่ดูเหมือนจะเต้นง่าย แต่ไม่ง่าย หากใครยังไม่ได้ดู ไม่เป็นไรค่ะ บทความนี้ยูจะพาผู้อ่านที่น่ารักมารู้จักสาวโซมีให้มากขึ้น พร้อมกับป้ายยาเพลงนี้เองค่ะ แนะนำให้เตรียมช่องว่างในหัวใจไว้รับความสวย ความน่ารักของสาวโซมีไว้ได้เลย
somi

ประวัติโดยทั่วไป

อาจจะมีใครหลายๆ คน อาจจะไม่รู้จักโซมี ยูขอเล่าประวัติโดยทั่วไปๆ ให้ทุกคนรู้จักโดยคร่าวๆ ก่อนนะคะ

Advertisement

Advertisement

somiStage Name: SOMI (소미)

ชื่อจริง : จอน โซมี / Jeon Somi (전소미)

วันเกิด : March 9, 2001

บ้านเกิด : ออนแทรีโอ, ประเทศแคนาดา

สัญชาติ : Canadian/Dutch/Korean

ส่วนสูง : 172 ซม.

น้ำหนัก: 46.6 กม.

กรุ๊ปเลือด : O

ซึ่งหลายคนอาจจะเคยคุ้นชื่อโซมีมาบ้างหรือรู้จักจากรายการ Produce 101 นั้นเอง และโซมีเองก็ได้ชนะเป็นเซนเตอร์ของวง I.O.I นั้นเองค่ะ

โซมี dumb dumb

DUMB DUMB เพลงดีๆ ที่สั้น กระชับ

โดยส่วนตัวของยูเอง ที่ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกอาจจะรู้สึกงง ไปบ้าง แบบเอ๊ะ เพลงจบแล้วเหรอ โอเค แล้วก็กดวนฟังใหม่  เป็นความรู้สึกที่งงๆ ดี โดยส่วนตัวของยูเอง ชอบเพลงนี้อยู่บ้าง แต่มีบางท่อนที่รู้สึกขัดๆ บ้าง อย่างเช่น ตรงท่อนแร็ปที่บีทดรอปลงไป โดยส่วนตัวของยูเอง ไม่ค่อยถูกจริตท่อนแร็ปเท่าไหร่ แต่ท่อนอื่นๆ โอเคหมด ท่อนฮุคก็โอเคชอบ แต่น่าเสียดายที่เพลงนี้ความยาวของเพลงสั้นมากแค่ 3 นาทีเท่านั้นเอง เลยทำให้รู้สึกว่าหลังจากฟังจบแล้วต้องฟังซ้ำใหม่ ย้ำความคิดเห็นนี้เป็นในส่วนของยูเอง อาจจะไม่ถูกจริตของยูในบางท่อน แต่คนอื่นอาจจะชอบมาก ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคนนะคะ

Advertisement

Advertisement

ท่าเต้นที่ดูเหมือนจะเต้นตามได้ง่าย แต่บอกเลยว่า ยาก

ท่าเต้น dumb dumb รีวิว การเต้นตามท่าเต้น ในท่อนฮุคของเพลง DUMB DUMB โดยยูเองค่ะ บอกได้เลยว่า เต้นตามยากมาก โดยเฉพาะคนที่ไม่มีพื้นฐานแบบยู แค่พยายามทำนิ้วให้ได้แบบโซมี นี่ก็ยากมาก ทดลองทำตามและสงสัยอยู่นานมากว่า เอ๊ะ มือทำไงให้ได้อย่างนั้นนะ แล้วถ้าพอทำมือได้แล้วนั้น สิ่งที่ตามมาก็คือ เต้นยังไงให้ดูสวยแบบโซมีคะ T^T ถ้าไม่เชื่อยูลองไปดูท่าเต้นในเอ็มวีเพลงได้เลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันค่ะ

โซมี กับ ลุคสาวไฮสคูลสุดแซ่บ ในเพลง  DUMB DUMB

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้เหนืออื่นใดคือ ยูชอบลุคของน้องโซมีในเอ็มวีเพลงนี้มากๆ สวยและน่ารักมาก เป็นสาวไฮสคูล ที่น่ารัก สวย และน่าเอ็นดูมาก แถมพระเอกเอ็มวียังหล่อ คุณภาพ มีบางฉากที่ทำให้เขินอยู่เช่นกัน แบบว่ายูตามโซมีมาตั้งแต่ตอนแข่งรายการเซอร์ไวเวอร์รายการหนึ่ง เหมือนดูพัฒนาการเติบโตของลูกสาว แต่พอเห็นลุคคัมแบคครั้งนี้แล้วก็ประทับใจในความสวยของโซมีมาก ยูขออนุญาตนำภาพบางส่วนของโซมีมาให้ดูกันนะคะ บอกเลยว่าสวยที่สุด หุ่นดีที่สุด ไม่มีใครเกิน หากใครโดนสาวโซมีตกแล้ว อย่างลืมไปปั่นวิว เพลง 'DUMB DUMB' กันนะคะ และก็อย่าลืมติดตามยูผู้เขียนบทความด้วยน้า ไว้ยูจะนำใครมาป้ายยาอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ

SOMI (전소미) - 'DUMB DUMB' M/V

ภาพบางส่วนของโซมีในลุคสุดเซ็กซี่ สุดสวย จากเอ็มวีเพลง DUMB DUMB

ขอบคุณรูปภาพจาก

IG:somsomi0309 : ภาพปก / ภาพ1 / ภาพ2 / ภาพ3 / ภาพ4 / ภาพ5 / ภาพ10 / ภาพ11

IG:sa_min_han:ภาพ8 / ภาพ9

IG:kbsgayo: ภาพ7

Twitter:KpopHerald : ภาพ6

ขอบคุณวิดีโอSOMI (전소미) - 'DUMB DUMB' M/V จาก THEBLACKLABEL


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์