เพลง

ชวนฟัง 4 เพลงประกอบซีรีส์ 2021 #ติ่งจีนห้ามพลาด!!

1.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง 4 เพลงประกอบซีรีส์ 2021 #ติ่งจีนห้ามพลาด!!

ปี 2021 นี้ มีซีรีส์ออกมาให้ชมกันมากมาย นอกจากความสนุกของซีรีส์แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เพลงประกอบซีรีส์ เพราะนอกจากจะเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกอินให้กับคนดูแล้ว ก็ยังทำให้คนดูอยากรู้อยากฟังว่ามันคือเพลงอะไร วันนี้นะคะ นักเขียนเลยจะมาแนะนำและชวนฟัง 4 เพลงประกอบซีรีส์เพราะๆค่ะ จะมีเพลงอะไรประกอบซีรีส์เรื่องใดบ้าง ไปดูกันเลยค่า~


1. UUse for my talent

เพลงแรกชื่อเพลงว่า U ค่ะ ประกอบซีรีส์เรื่อง สุภาพบุรุษสุดสะอาด (Use For My Talent) ร้องโดยพระเอกสุดหล่อของเรื่อง แจสเปอร์ หลิว ค่ะ บอกเลยว่าเพราะมากๆ ตัวMVก็ออกแนวสมัยเก่ากล้องฟิล์มหน่อยๆ โทนดีมากเลยค่ะ ส่วนความหมายก็คือคลั่งรักสุดค่า ออกแนวอวยแฟน ถ้าโลกมีความเงียบเหงาก็ไม่เป็นไรฉันยังมีรอยยิ้มของคุณ แบบ ฟังแล้วเขินมากกก ยังไงก็อย่าลืมไปฟังกันนะคะ เพราะมากๆเลย

ฟังได้ที่ : 何樂音樂 PQP MUSIC

Advertisement

Advertisement


2. 无心之诗 (Heartless Poems)Moonlight

ถัดมาที่เพลง 无心之诗 Heartless Poem จากซีรีส์ เพลงรักใต้แสงจันทร์ ค่า เพราะมากๆฟังเพลินเลยค่ะ ความหมายอารมณ์แบบ กำลังตามจีบเธอในวิธีของฉันและก็กำลังหาโอกาสบอกความรู้สึกให้เธอได้รับรู้ ถ้าเธอชอบฉันก็อย่าลืมบอกกันนะ เราอาจได้คบกัน ค่ะ ซึ่งความจริงเนื้อเพลงมันมีความหมายที่ลึกซึ้งกว่านี้นะคะ ใครอยากรู้ก็อย่าลืมไปฟังกันนะ ที่สำคัญเพลงนี้ได้พระเอกของเรื่องอย่าง ติงอวี่ซี มาร้องด้วยน้า คือดีย์~

ฟังได้ที่ : iQIYI 爱奇艺


3. 捡到你的下雨天 (jiǎn dào nǐ de  xià yǔ tiān)Please fell at ease mr. ling

เพลงที่สามประกอบซีรีส์เรื่อง สะดุดรักมิสเตอร์หลิง ชื่อเพลงว่า 捡到你的下雨天 ค่ะ ร้องโดยนางเอกสุดน่ารักของเรื่องอย่าง จ้าวลู่ซือ ค่า เสียงคือใสมาก ร้องเพราะมาก ฟังได้ไม่เบื่อเลยค่ะ เพลงออกแนวน่ารักน้า แปลความหมายได้ประมาณว่า วันที่ฝนตกรู้สึกพิเศษได้ก็เพราะเธอ เธอช่วยเติมเต็มชีวิตฉันในด้านต่างๆให้ฉันมีความสุขมากขึ้น~ เพลงดีซีรีส์ปัง ใครชอบลู่ซือก็สามารถไปฟังได้เลยนะคะ ฟังสบายมาก

Advertisement

Advertisement

ฟังได้ที่ : 粉你了FunnyLE Studio


3. 是爱 (shì ài)ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล

เพลง 是爱 (shì ài) เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล ร้องโดย 4 หนุ่ม ได้แก่ เหอลั่วลั่ว สมาชิกจากวง R1SE , จางหลิงเฮ่อ , เหยียนอัน และ ฉางปิน ค่า เพราะมากๆมีเสน่ห์สุดๆ ความหมายคือ รักเติมเต็มความหวานให้กัน อยากมีเธออยู่ข้างกายเสมอไม่แยกจากกัน ไม่มีอุปสรรคใดที่จะมาขวางเราได้~ เอาเป็นว่าไปฟังกันเองดีกว่าค่ะ เพราะมาก ความหมายดี ปัง!!

ฟังได้ที่ : 腾讯视频


จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำเพลงต่างๆ ถูกใจกันมั้ยคะ ถ้าชอบเหมือนกันก็อย่าลืมกดติดตามและกดแชร์บทความเป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนด้วยน้า ส่วนใครมีข้อติชมหรือข้อเสนอแนะเพิ่มเติมก็สามารถคอมเมนต์ไว้ข้างล่างได้เลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ❤️❤️


ขอบคุณรูปภาพจาก : รูปปก/รูปปก/รูปปก/รูปปก/รูปที่1/รูปที่2/รูปที่3/รูปที่4

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์