เพลง

ชวนฟัง 5 เพลงสุดคลั่งรักของ ‘เอิ๊ต ภัทรวี’

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง 5 เพลงสุดคลั่งรักของ ‘เอิ๊ต ภัทรวี’

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ วันนี้เราจะมาแชร์ 5 บทเพลงที่ฟังแล้วก็รู้สึกคลั่งรักอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งเป็นบทเพลงของคุณเอิ๊ต ภัทรวี หลาย ๆ คนต้องคุ้นเคยชื่อนี้อย่างแน่นอน เพราะเพลงของคุณเอิ๊ต ภัทรวีก็มีชื่อเสียงอยู่ไม่น้อย รวมทั้งเสน่ห์ของน้ำเสียงที่หวานปนความสดใสของเธอ ทำให้เธอเป็นนักร้องอีกท่านที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่ามีเพลงอะไรบ้าง

1. เพลงนับหนึ่งถึงตลอดไป

เป็นเพลงออกใหม่ล่าสุดของคุณเอิ๊ตเลยค่ะ เรารู้สึกว่าเป็นเพลงช้าแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกของความรักที่จะคงอยู่กันตลอดไป เหมาะมากถ้าจะไปเปิดในงานแต่งงาน หรือวันครบรอบที่สำคัญต่างๆ ลองนำไปให้คนรักของคุณฟัง รับรองว่าเขาต้องเขินมากแน่ ๆ และยังเป็นเพลงที่สื่อถึงคำมั่นสัญญาด้วยนะ ยิ่งถ้าฟังไปพร้อมกันนี่เขินสุด ๆ เลยค่ะ เพราะเราส่งไปให้แฟนเราฟังแล้ว เขาก็ยิ้มไม่หุบเลย อีกสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกได้คือ MV เพลงนี้เป็นการสนับสนุนlgbtq+ อย่างแท้จริง น้อยมากเลยที่จะมีMVสำหรับผู้หญิงกับผู้หญิง อันนี้ชื่นชมเป็นการส่วนตัว

Advertisement

Advertisement

2. เพลง YOU YOU YOU feat. Ammy The Bottom Blues

เรารู้สึกว่าเป็เพลงคลั่งรัก ทำนองน่ารัก อะไรก็เป็น YOU YOU YOU ไปหมดเลย จะตื่นหรือนอนก็ยังเป็นคุณเสมอ ฟังไปแล้วเขินไปจริง ๆ นะคะเพลงนี้ ขนาดคนไม่มีแฟนยังเขินเลย ช่วงที่เราแอบชอบแฟน เราก็ฟังเพลงนี้ตลอด แล้วก็มโนไปเอง

3. เพลง ห้ามใจไม่อยู่

เรารู้สึกว่าเพลงนี้ ให้ความรู้สึกประมาณว่าเป็นเพลงคลั่งรักคุณจนห้ามใจไม่อยู่แล้ว! ปฏิเสธใจตัวเองไม่ได้จริง ๆ ว่าคลั่งรักคุณเข้าแล้ว เป็นเพลงรักอารมณ์ดีอีกเพลงของคุณเอิ๊ตจริง ๆ ค่ะ และยังถูกใช้เป็นเพลงประกอบละครอีกด้วยนะ อีกอย่างเลยคือเราชอบMVเพลงนี้มาก เพราะให้ความรู้สึกมินิมอลทั้งเพลงเลย (ช่วงนี้กระแสมินิมอลมาแรงด้วย)

4. เพลง หวง

อย่าไปน่ารักกับใครเลยนะ น่ารักกับฉันคนเดียวพอ เพราะฉันหวง! เรารู้สึกว่าหลังจากการฟังเพลงนี้ มีคำขึ้นมาในหัวเราคือ เหนือกว่าการคลั่งรักก็คือหวงเขาไปแล้ว ความน่ารักของเขาเราก็ไม่อยากให้ใครเห็น ยกเว้นเราคนเดียวแหละเนาะ คิดว่าหลายคนต้องคิดแบบเดียวกับเรา ใครจะอยากให้คนอื่นมาเห็นความน่ารักของเขา ไม่มีทาง!

Advertisement

Advertisement

5. เพลง งอน

รู้ไหมที่งอแง ขี้น้อยใจก็เพราะว่ารักเนี่ย! คลั่งรักจนงอแงบ่อย เรารู้สึกว่ายิ่งรักมากยิ่งงอแงมากหรือเปล่านะ ต้องใช่แน่ ๆ แหละ เพราะเราเป็นอีกคนที่งอนแฟนบ่อย แต่ก็อย่างอแงมากเลยนะ เดี๋ยวเขาจะรำคาญเอา อ้อ อีกอย่าง เราชอบทำนองเพลงนี้นะ คือเป็นเพลงเกี่ยวกับความง้องอนแหละแต่โทนมันน่ารักมากเลย งอนด้วยเขินด้วย

ทั้งหมดนี้คือ 5 เพลงสุดคลั่งรักของคุณเอิ๊ต ภัทรวีค่ะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ อย่าลืมไปหาฟังและส่งไปให้คนที่คุณคลั่งรักฟังด้วยนะ

วิดีโอประกอบ

วิดีโอประกอบที่ 1วิดีโอประกอบที่ 3วิดีโอประกอบที่ 4วิดีโอประกอบที่ 5 จาก Muzik Move Records

วิดีโอประกอบที่ 2 จาก GMM GRAMMY OFFICIAL

ภาพปก จาก Instagram : @earthpatravee

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์