เพลง

ชวนฟัง 7 เพลงของ BTS ในอัลบั้ม Love Yourself : 'Answer'

425
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง 7 เพลงของ BTS ในอัลบั้ม Love Yourself : 'Answer'

BTS-KPOPสวัสดีค่ะ วันนี้มีเพลงมาแนะนำ7เพลง จากอัลบั้ม Love yourself ของบังทัน แต่ละเพลงที่คัดมา ควรค่าแก่การฟังมาก เป็นเพลงที่ส่วนตัวคือชอบมาก ๆ วันนี้เลยอยากมาแนะนำและแบ่งปันให้กับทุกคนค่ะ 💜


1. BTS - IDOL

เป็นเพลงไตเติ้ลของ Love yourself: answers สำหรับเพลงนี้ แนวดนตรีจะให้ความรู้สึกสนุกสนานชวนเต้นมาก ฉากแต่ละฉากใน MV ที่เห็นคือฉากจริงนะคะ ไม่ใช่ CG แต่อย่างใด 😂 ไลน์เต้นและเอกลักษณ์ของแต่ละคนคือเป๊ะมากในเพลงนี้ เปิดตัวเพลงได้ประมาณ2ปี ปัจจุบันใกล้จะ 1Million (1พันล้านวิว) แล้วน้า

ขอบคุณวิดีโอ BTS (방탄소년단) 'IDOL' Official MV จาก HYBE LABELS


2. BTS - DNA

DNA เปิดตัวมาเป็นเพลงไตเติ้ลของ Love yourself: 'Her' สำหรับเพลงนี้ ส่วนตัวให้10/10 เพราะเป็นเพลงที่ตกเข้าด้อมม่วงเลยแหละ แวบแรกที่เห็น ทุกคนคือดีมาก บวกกับแนวเพลงนี้ที่ให้ความรู้สึกสบาย ๆ สนุกสนาน  และยังคงชอบไลน์เต้นแต่ละคนเหมือนเดิม มันดีมากจริง ๆ นะ ท่าเต้นคือชอบมากกกก เปิดตัวเพลงมา3ปี ปัจจุบันมียอดวิวประมาณ 1.3Million ซึ่งทะลุพันล้านแล้ว ปังนะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณวิดีโอ BTS (방탄소년단) 'DNA' Official MV จาก HYBE LABELS


3. BTS - FAKE LOVE

FAKE LOVE เพลงนี้เป็นเพลงไตเติ้ลของ Love yourself: 'Tear' เข้าสู่ช่วงอวยเพลง 😂 แค่ชื่อเพลงก็ปังแล้วนะ แต่ที่ปังกว่าคือ MV อลังอยู่น้า แล้วคือมันสื่อความหมายให้อย่างชัดเจนมาก ๆ เลย สำหรับเพลงนี้ถ้าใครไม่ดู MV ถือว่าพลาด ในส่วนของ MV ของจริงนะคะ No CG คือดี //จองกุกหล่อมาก😭

ขอบคุณวิดีโอ BTS (방탄소년단) 'FAKE LOVE' Official MV จาก HYBE LABELS


4. BTS - Magic Shop

สำหรับ Magic Shop เพลงดีความหมายดีคือเดอะเบส เพลงนี้ส่วนตัวคือฟังบ่อยมาก มันให้ความรู้สึกที่ดี ช่วยปลอบประโลมใจเราได้นะ ยิ่งบวกกับเสียงของโวคอลไลน์ ที่ทำน้ำตาแตกได้เลยนะถ้าอยู่ในคอนเสิร์ต ส่วนแร็ปไลน์ก็คือ แร็ปได้ผ่อนคลายมาก มันกลมกลืนกันไปหมด //อวยอีกละ

ขอบคุณวิดีโอ Magic Shop จาก BANGTAN TV

Advertisement

Advertisement


5. BTS - So What

อวยก่อนเลยนะ ดนตรีมันส์มาก ยิ่งอยู่ในคอนเสิร์ตนะ บัตรหลุมต้องมีเหยียบเท้ากันบ้างแหละ เพลงนี้ควรแมสนะเอาจริง (หรือแมสแล้วนะ ;-; ) ไปหาฟังแบบคอนเสิร์ตได้ใน YouTube นะคะ มีเยอะแยะเลย

ขอบคุณวิดีโอ So What จาก BANGTAN TV


6. BTS - Love Maze

Love Maze เป็นเพลงที่ละมุนมากกกกกกก ส่วนตัวชอบฟังก่อนนอนด้วยนะเพลงนี้ มันดีต่อใจมาก เสียงทุกคนคือเข้ากันพอดีเลยทั้งแร็ปไลน์และโวคอลไลน์

ขอบคุณวิดีโอ Love Maze จาก BANGTAN TV


7. BTS - MIC Drop

อันนี้เป็นอีกเพลงนึงในอัลบั้ม LYS ที่มี MV นะคะ สำหรับเพลงนี้คือ แต่งมาเพื่อฟาดแอนตี้เลยก็ว่าได้ ไปหาอ่านคำแปลกันนะคะ จุก ๆ 555 ในส่วนของ MV ทำออกมาดีมาก ทุ่มเทสุด ๆ รถคือระเบิดจริงนะ บังทันมาแบบคงคอนเซปต์เท่ ๆ คูล ๆ ไปเลยในเพลงนี้

ขอบคุณวิดีโอ BTS (방탄소년단) 'MIC Drop (Steve Aoki Remix)' Official MV จาก HYBE LABELS

Advertisement

Advertisement


แถมๆอีกเพลงนึง เดอะเบสของ LYS: answers สำหรับเราเลย

ความหมายดีมากๆเลย

-เลือกที่จะรักตัวตัวเอง-

ขอบคุณวิดีโอ Answers : Love Myself จาก BANGTAN TV


BTS-KPOPBTS-KPOPจบกันไปแล้วกับการอวยเพลงของบังทัน ในอัลบั้ม LYS มีเพลงเพิ่มเติมอีกมากมายในอัลบั้มนี้ให้ได้ฟังกัน หากสนใจสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ในช่อง BANGTAN TV เลยค่ะ


ขอบคุณภาพปกจาก Twitter : BTS_official

ขอบคุณวิดีโอทั้งหมดจาก HYBE LABELS และ BANGTAN TV

ขอบคุณภาพประกอบบทความทั้งหมดจาก Twitter : BTS_official @bts_bighit

ภาพประกอบบทความ ภาพที่:1 | ภาพที่: 2 |ภาพที่: 3 |


ร่วมเสพบทความ หนัง เพลง และซีรีส์ใหม่ๆสุดเพลิดเพลิน โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์