เพลง

ชวนฟัง! Christmas, Me and You เพลงคริสต์มาส 2023 จากเนเน่ พรนับพัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง! Christmas, Me and You เพลงคริสต์มาส 2023 จากเนเน่ พรนับพัน

เรียกว่าเป็นหนึ่งในสาวสวยที่เสียงดีและมีผลงานมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับสาว “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ที่ในวันคริสต์มาส 2023 นี้เธอได้ปล่อยซิงเกิลสุดพิเศษอย่างเพลง “Christmas, Me and You” พร้อมกับMusic Video มาเป็นของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ให้แฟนคลับได้ดูกัน วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘ชวนฟัง! Christmas, Me and You เพลงคริสต์มาส 2023 จากเนเน่ พรนับพัน’ หากเพื่อน ๆพร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาฟังกันเลยค่า ~

Christmas, Me and You

โดยเพลงซิงเกิ้ลนี้มีชื่อว่า “Christmas, Me and You” ซึ่งเป็นเพลงป๊อป ภาษาอังกฤษที่บอกเลยว่ามีทำนองและจังหวะที้น่ารัก ฟังสบาย ฟังแล้วแบบจอยสุด~ อีกทั้งยังเต็ทไปด้วยฟีลลิ่งบรรยากาศในเทศกาลคริสต์มาส อีกทั้งมีการผสมผสานน้ำเสียงหวานสดใสที่แสนน่ารักของสาวน้อยเนเน่ ทำให้เพลงนี้ออกมาลงตัวมู้ดดีไม่ไหว🫶🏻

Advertisement

Advertisement

  • Nene郑乃馨《Christmas, Me and You》Official Music Video
https://youtu.be/UKnGrJXCKws?si=ov3TPhdzTFli9YT6

ซึ่งในเพลง Christmas, Me and You บอกเล่าเรื่องราวของวันคริสต์มาส ที่เต็มไปด้วยอากาศหนาวแสนสบาย และเรานั้นเตรียมตัวสำหรับวันคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นจุดผิงไฟ อบคุ้กกี้และพาย และเรียกหาซานต้าเพื่อของขวัญ

อย่างเพลง Christmas, Me and You ท่อนที่เราชอบมากที่สุดคือท่อนที่ร้องว่า ‘Christmas baby And countless wishes I'm not like the other kids Bad habits I wouldn't do Been a good girl all along Just for you please stay here with me tonight’ แปลได้ว่า ‘คริสต์มาส ที่รัก และความปรารถนาอันมากมายนับไม่ถ้วน ฉันไม่เหมือนเด็กคนอื่น ๆ นิสัยไม่ดีฉันจะไม่ทำเป็นเด็กสาวที่ดีมาตลอด เพียงเพื่อคุณ โปรดอยู่ที่นี่กับฉันคืนนี้’ เป็นท่อนในเพลงที่มีความหมายหนุบหนับน่ารักเวอร์ค่า

Advertisement

Advertisement

Christmas, Me and You ไม่เพียงแต่เพลง Christmas, Me and You จะมีความน่ารักแล้วนั้น ในส่วนของ Mv เพลงนี้ก็คือน่ารักไม่ไหว! ตกแต่งบรรยากาศให้มีความคริสต์มาส เน้นโทนสีแดง เขียว ขาว ศึ่งเป็นสีสันประจำวันคริสต์มาสเลย มีพร็อบและฟีลลิ่งความอบอุ่น อบอวลไปด้วยความสุข ไม่เพียงเท่านั้น ความพิเศษก็คือใน Mv เพลงนี้ก็ยังได้น้องแมวสุดที่รักอย่าง น้องเนียเนีย มาเป็นแขกรับเชิญภายใน Mv เพลงนี้อีกด้วย บอกเลยว่าดูไปอมยิ้มไปแน่นอนค่ะ ^^

Christmas, Me and You

Christmas, Me and You

และใน Mv นี้สาวเนเน่ก็ยังมี Outfits ที่น่ารักมาก เธอได้เลือกสวมเป็นชุดมินิเดรสแขนยาวคอบัว เป็นลายสก็อตแดงเขียวและมีกิมมิคคือคอเป็นลูกไม้สีขาว ทำผมเป็นการถัดเปียและติดกิ๊บเป็นเขาน้องกวาง ซึ่งลุคที่ออกมานั้นคือน่ารักโซคิ้วท์ทำใจเหลวไปเล้ย⭐️

Christmas, Me and You


  • ช่องทางการติดตามเนเน่ พรนับพัน

Instagram : @nenevader

Weibo : Nene郑乃馨

Advertisement

Advertisement

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ชวนฟัง! Christmas, Me and You เพลงคริสต์มาส 2023 จากเนเน่ พรนับพัน ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงวันคริสต์มาสที่น่ารักมาก ๆ ผสมผสานได้อย่างลงตัว อีกทั้งสาวเนเน่ก็ยังน่ารักกับแฟนคลับเสมอเลย โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามรับฟังเพลง Christmas, Me and You ได้ทาง Youtube : Nene郑乃馨#nenechristmasmeandyou

เครดิตภาพหน้าปกโดย

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@nenevader : ภาพที่1

@laalune.official : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Nene郑乃馨

Nene郑乃馨《Christmas, Me and You》Official Music Video


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/419287 https://intrend.trueid.net/post/419589 https://intrend.trueid.net/post/420584

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์