เพลง

ชวนฟัง ใจวาย (WHY DO I LOVE YOU?) ซิงเกิ้ลใหม่ของคู่หูดูโอ้ Fairy Dolls จาก Club After Class

260
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง ใจวาย (WHY DO I LOVE YOU?) ซิงเกิ้ลใหม่ของคู่หูดูโอ้ Fairy Dolls จาก Club After Class

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเพลงลำดับที่สามในโปรเจคของค่าย โดยคราวนี้ถึงคิวของศิลปินดูโอ้กันบ้าง Fairy Dolls ประกอบได้สมาชิกสองคนคือ มิดา - พิมพ์มาดา อภิวาทธนะพงศ์ และ ญาร่าห์ - ทักษอร วัฒนากร กับบทบาทนางฟ้าแฟรี่ที่ลงมาทำความปารถนาของผู้อื่นให้เป็นจริง แต่กลับทำให้เรื่องวุ่นเข้าไปใหญ่เสียอย่างนั้น พร้อมเพลงทำนองน่ารักฟังสบาย ชวนให้เต้นไปตามจังหวะ เนื้อเพลงเล่นคำกับว่าใจวาย ไม่ได้เป็นอะไร แต่เป็น Why do I love you? มีเพื่อนเยอะแล้ว เมื่อไหร่จะมีเธอเป็นแฟนบ้างนะ?

[Official MV] ใจวาย (Why Do I Love You?) - Fairy Dolls CAC

Club After Class คืออะไร ?

Club After Class เป็นค่ายเพลงน้องใหม่แกะกล่องที่เปิดตัวในปี 2022 ซึ่งตอนนี้ทางค่ายกำลังมีโปรเจคเปิดตัวศิลปินในค่าย โดยปล่อยเพลงรวมทั้งมิวสิควิดีโอในทุกๆเดือน จำนวนทั้งหมด 18 มิวสิควิดีโอ

Advertisement

Advertisement

เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นำโดยคู่ดูโอ้ BowImm ซึ่งมีสมาชิกอย่าง โบว์ - ณิชาพร กอบชัยณรงค์ และ อิม - ดาหลา เลิศเศรษฐการ ในบทเพลง คนคุย (Call Me) เพลงป๊อปน่ารักๆที่ผสมเข้ากับจังหวะ EDM สนุกๆ เนื้อเพลงกล่าวถึงความสัมพันธ์ที่รอขยับสถานะอย่างคนคุย มีท่อนพรีฮุคที่ส่งไปหาท่อนฮุคได้อย่างลงตัว

พร้อมส่งไม้ต่อในเดือนกันยายนให้กับ Slow Sundae ศิลปินทรีโอ้ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกสามคน คือ อันอัน - วริศรา เตียประสงค์ , แบมบี้ - สิริกร เจนศิริกุล และ ฟูคิ - ฟูคิ ทามุระ ที่มาพร้อมกับบทเพลง อันฟอล (Unfollow) เพลงจังหวะสนุกๆกล่าวถึงความสัมพันธ์บนโลกออนไลน์และการตกหลุมรักผ่านโซเซียลมีเดีย เปิดไปไหนก็เจอแต่หน้าเธอ ถ้าจะน่ารักขนาดนี้ขออันฟอลเธอก่อนได้ปะ!

[Official MV] คนคุย (Call Me!) - BowImm CAC

[Official MV] อันฟอล (Unfollow) - Slow Sundae CAC

Advertisement

Advertisement

ซึ่งบทเพลงที่ปล่อยมาทั้งหนดนี้ได้นักแต่งเพลงชื่อคุ้นหูอย่าง เอฟู - ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ (AFU) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ ได้ ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร (Gop Postcard) เขียนเนื้อร้อง หลายๆคนอาจจะคุ้นทั้งสองมาบ้าง เพราะเป็นบุคคลที่อยู่ในวงการเพลงไทยมาอย่างยาวนาน และได้ร่วมทำเพลงให้ศิลปินหลายๆท่าน โดยเฉพาะศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ เช่น อยู่ในช่วงปรับปรุง โดย K-OTIC หรือ อยากเป็นคนสำคัญของเธอ โดย ยิปโซ อริย์กันตา เป็นต้น

และในวันที่ 29 ตุลาคม 2022 นี้ ศิลปินทั้งหมดของ Club After Class จะเข้าร่วม T-POP Concert Fest เทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของวงการเพลงไทย ที่รวมศิลปินไทยไว้มากมายกว่า 100 ชีวิต ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com T-POP CONCERT FEST CAC

ช่องทางติดตามศิลปินและค่ายเพลง

Advertisement

Advertisement

Youtube Channel : Club After Class

Official Twitter Account : Club After Class

Instagram Account

Fairy Dolls

มิดา - mida.cac

ญาร่าห์ - yarra.cac

BowImm

โบว์ - bow.cac

อิม - imm.cac

Slow Sundae

อันอัน - aunaun.cac

แบมบี้ - bambii.cac

ฟูคิ - fuki.cac


Source :

Club After Class facebook page : ภาพปก ภาพ1ภาพ 2 ภาพ3

Club After Class Channel : วิดีโอ1 วิดีโอ 2วิดีโอ 3

T-POP STAGE facebook page : ภาพ 4

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์