เพลง

ชวนฟังเพลง 투게더 (Together) จาก KYUHYUN 규현 ต้อนรับหน้าร้อน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลง  투게더 (Together) จาก KYUHYUN 규현 ต้อนรับหน้าร้อน

กลับมาอีกครั้งสำหรับโปรเจกต์ " 2021 PROJECT " แปลว่า 2021 PROJECT ฤดูกาล จะเป็นการปล่อยตามฤดูกาลที่การเปลี่ยนแปลงโดยที่คยูฮยอน (KYUHYUN / 규현) ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ และร้องเพลง ตามฤดูกาล อย่างเช่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ จะเป็นเพลง Coffee เป็นเพลงที่ชวนให้ฟังแล้วเศร้าใจแปลกๆ พูดถึงความรักข้างเดียว เปรียบกับกาแฟที่ไม่มีความขมอยู่ ทุกคนไปฟังกันได้นะคะ หาฟังได้ทาง JOOX หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ :https://smarturl.it/KYUHYUN_Coffee

12

สำหรับในฤดูร้อนนี้คยูฮยอนได้ปล่อยเพลง 투게더 (Together) ออกมาเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เป็นเพลงที่สดใสรับหน้าร้อนมากเลยค่ะ เนื้อเพลงเป็นการพูดถึง ความรักที่ในแง่บวก ความรักที่สดใสเหมือนกับดวงตะวันที่ส่องแสงลงมา และความรักที่เกิดระหว่างเราจะคงอยู่ตลอดไป เป็นเพลงฟังแล้วเพลินๆจังหวะให้ขยับได้ ทุกคนลองไปฟังกันได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

3

4

E.L.F ไทยสามารถฟังซิงเกิลใหม่ ‘Coffee’ ของ KYUHYUN ได้ทาง JOOX หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ :hhttp://smarturl.it/KYUHYUN_Together

หรือหาก E.L.F ไทยทีมีแอปของ Melon: http://kko.to/TelJKLMfp / genie: http://genie.co.kr/6WWHB8 /

FLO: https://bit.ly/3qM56Sw และ VIBE: http://naver.me/GProzHSg

หากหากใครที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับก็สามารถกดเข้าไปฟังเพลงกันได้นะคะ นอกเหนือจากเพลงใน 2021 PROJECT นี้แล้ว คยูฮยอนยังมีเพลงที่น่าฟังและเพราะๆอีกหลายเพลงเลยคะ นักเขียนขอแนะนำเพลงที่ทำให้คยูเป็นที่รู้จักมากขึ้นก่อนเลยนะคะ คือเพลง 광화문에서 (At Gwanghwamun) นั้นเองค่ะ เพลงนี้ทำให้คยูที่รู้จักมากขึ้น และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลาม เพลงนี้ปล่อยมาได้ 6ปีแล้ว แต่ยังฟังได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อเลยค่ะ ยิ่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีน ยิ่งเพราะค่ะ ทุกคนไปหาฟังกันได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

และอีกเพลงที่นักเขียนชอบฟังบ่อยๆคือเพลง Dreaming เป็นเพลงที่คยูปล่อยหลังจากออกจากรมแล้ว ออกมาปุ๊บก็ได้ฟังเสียงเพราะๆกันก่อนเลย เป็นเพลงที่ฟังเพลินๆ และน้ำเสียงคยูคือดีมากๆจริง เพราะจับใจ ฟังแล้วจะร้องไห้เลย ความทรงจำระหว่าง SJ และ ELF อยู่ในเพลงนี้หมดเลยไม่ใช่แค่ ELF คิดถึง SJ แต่ SJ เองก็คิดถึงELF เช่นเดียวกัน ฟังแล้ว ยิ่งอยากฟังเสียงสดๆในคอนมากเลยค่ะ

อีกเพลงที่นักเขียนประทับใจมากๆเลยจะเป็นร้องเพลงของ 'Jinie' - BREATHE, '지니' - 한숨 복면가왕 ในรายการ Mask King ที่ฟังแล้วแบบความรู้สึกมันจุกอยู่อก มันเหมือนกับการที่ได้รับบาดเจ็บและได้รับการคำปลอบโยนจากเพลงนี้และด้วยเสียงของคยู่ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ออกได้แบบดีมากๆคนที่ฟังในห้องส่งประทับใจ ดึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้คนให้เข้าอยู่ในเพลงได้อย่างลึกซึ่งมากๆ และตัวนักเขียนก็ประทับใจมากๆ เช่นเดียวกัน

Advertisement

Advertisement

สำหรับเพลงของคยูที่นักเขียนแนะนำไปทุกคนสามารถไปหาฟังกันได้นะคะ คยูเสียงเพราะมากจริงๆค่ะ นอกจากเพลงที่นักเขียนแนะนำแล้วยังมีอีกหลายเพลงเลยนะคะ ที่คยูได้ร้องเอาไว้ หาฟังได้จากช่อง Youtue ของ SMTOWN หรือ ช่องYoutue ของ SUPER JUNIOR หรือช่อง Youtue ของ 규티비 KYUHYUN เป็นช่องของคยูส่วนตัวได้ค่ะ


เครดิตรูปภาพปกจาก Twitter @SJofficialภาพที่3

เครดิตรูปภาพประกอบจาก Twitter @SMTrueThailandภาพที่1 - ภาพที่2

Twitter @SJofficialภาพที่3 - ภาพที่4

เครดิต VDO ประกอบ จากช่อง  Youtube SMTOWN และ MBCentertainment

เพลงที่ 1 KYUHYUN 규현 '커피 (Coffee)' MV /SMTOWN

เพลงที่ 2 KYUHYUN 규현 '투게더 (Together)' MV / SMTOWN

เพลงที่ 3 KYUHYUN 규현 '광화문에서 (At Gwanghwamun)' MV /SMTOWN

เพลงที่ 4 KYUHYUN 규현 ‘Dreaming’ Special Clip /SMTOWN

เพลงที่ 5 [defensive stage] 'Jinie' - BREATHE, '지니' - 한숨 복면가왕 20190804 / MBCentertainment

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หมีเขียน26
หมีเขียน26
อ่านบทความอื่นจาก หมีเขียน26

เน้นรีวิว ซีรีส์เกาหลี จีน นะคะ ใครติดตามกดไว้ได้นะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์