เพลง

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Vincenzo OST หนังจบอารมณ์ไม่จบ

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Vincenzo OST หนังจบอารมณ์ไม่จบ

Vincenzo หรือ วินเซนโซ่ ทนายมาเฟีย เป็นเรื่องราวของทนายหนุ่ม "Vincenzo Cassano" (ซงจุงกิ) ที่เป็นทนายของเหล่ามาเฟียจากอิตาลี
ซึ่งหนีความขัดแย้งหวังจะมาเอาทองที่ซ่อนไว้ที่เกาหลีใต้ และได้พบทนายสาว "ฮงชายอง" (จอนยอบิน) ทั้งสองได้ร่วมกันต่อสู้กับความอยุติธรรม
สไตล์มาเฟียได้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันฮา .. ส่วนตัวเราแล้ว เราชอบเรื่องนี้มาก ทั้งตัวละคร การแสดง ความโหดของวินเซนโซ่ ความเปรี้ยวซ่าของนางเอกฮงชายอง ความน่ารักของน้องจางฮันซอ และความฮาของชาวแก็งค์คึมกาพลาซ่าอีก .. คือมาครบรสจริงๆ เรื่องนี้

แต่สำหรับใครที่ดูจบแล้ว แต่ยังอินไม่หาย move on ไม่ได้ เหมือนเรานั้น .. วันนี้จะขอแนะนำเพลงประกอบซีรีส์ Vincenzo เพราะๆ ไว้ฟังเพลินๆ กันค่ะ ( * อาจจะมีการสปอยบางฉากนิดนึงนะคะ * )

เพลง I'm always by your side (( John Park ))

Advertisement

Advertisement

หน้าตึกคึมกา

อยู่ใน episode 19 : ฉากที่วินเซนโซ่กับฮงชายองคุยกันตรงสะพานหน้าตึกคึมกาพลาซ่า เพลงนี้เพราะมากน้า อยากให้ไปลองฟังกันดูค่ะ ออกแนว ฺBrit pop หน่อยๆ ใครอินเลิฟนี่ เอาเพลงนี้ไปส่งให้แฟนได้เลยน้า

Credit : Netflixth

https://music.youtube.com/watch?v=ccREzmIBU9g&feature=share

เพลง Adrenaline (( Solar : Mamamoo ))

มินยอง

อยู่ใน episode 20 : ฉากที่มินซองกำลังดูรูปของวินเซนโซ่และกำลังร้องไห้ เป็นฉากที่แบบ ฮา มาก และเพลงนี้ก็ขึ้นมาเป็น background music
ถือว่าเป็นเพลงที่เศร้า แต่มีพลังอย่างมาก !

Credit : Netflixth

https://music.youtube.com/watch?v=ePI4jH8pDb4&list=OLAK5uy_lR4auFoVmlvKBnohRzGdoMnoKwhZp3xFw

เพลง Is This Love ((  Aalia ))

ขอแต่งงาน

อยู่ใน episode 14 : ฉากที่วินเซนโซ่กับฮงชายองปลอมเป็นคู่รักไปเดทที่หอศิลป์ เพลงนี้เพราะมากอีกแล้วแม่ ! เป็นเพลง jazz คือเหมือนกำลังเต้นรำอยู่กับแฟนยังไงยังงั้น ใครจะแต่งงาน เอาเพลงนี้ไปเปิดได้เลยค่ะ คือเพราะมาก

Advertisement

Advertisement

Credit : Netflixth

https://music.youtube.com/watch?v=O9DvZ_Z654k&list=RDAMVMO9DvZ_Z654k

เพลง Un diavolo scaccia L'altro (( Lee Nyeom ))

ตื่นเต้นเพลงนี้เป็น background music ที่ได้ยินแทบทุกตอน ! พอเพลงขึ้นปุ๊บคือต้องมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นแน่นอน คือเป็น masterpiece ของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ฟังแล้วเลือดร้อน ฮึกเฮิม ! ไปค่ะคุณทนาย สู้มันค่ะ

Credit : Netflixth

https://music.youtube.com/watch?v=Rozhhito9Ew&list=RDAMVMRozhhito9Ew

ขอแนะนำเพลงเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เพลงประกอบเรื่อง Vincenzo ยังมีอีกหลายเพลงเลยค่ะ สามารถหาฟังได้ที่ youtube  ได้เลยน้าส่วนมากเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นแนวเพลง Instrumental music เป็นเพลงบรรเลงซะส่วนใหญ่ แต่คือเพราะมาก Sound ดนตรีคืออลังการงานสร้าง สมกับเป็นมาเฟียจากอิตาลีจริงๆ

Advertisement

Advertisement

เราไม่ได้เป็นคนที่มีความรู้เรื่องเพลงหรือดนตรีมากนัก แต่จะชอบฟังเพลงที่ประมาณว่า " เออ เพลงนี้เพราะนะ ชอบเพลงนี้จังเลย "
ต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับบางทีอาจจะมีข้อมูลหรือความรู้ที่คลาดเคลื่อนไปนะคะ อยากจะแชร์เพลงที่เราชอบ ให้คนที่ชอบแนวเพลงเหมือนกันให้ลองฟังกันน้า สุดท้ายแล้ว .. ใดใดคือ จุงกิ หล่อมากกก หล่อทุกตอน ! เบ้าหน้าฟ้าประทานจริงๆ เลย


- Credit รูปภาพทั้งหมดจาก ซีรีส์เรื่อง Vincenzo ฉายทาง Netflix

ภาพประกอบอาจจะไม่ตรงกับคำอธิบาย ต้องขออภัยด้วยค่ะ

Credit : ภาพหน้าปก Netflixth

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์