เพลง

ชวนฟังเพลงในอัลบั้มของ BLACKPINK กัน!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลงในอัลบั้มของ BLACKPINK กัน!!

ขอบคุณเครดิตภาพปกจาก IG: blackpinkofficial

ชวนฟังเพลงในอัลบั้มของ BLACKPINK กัน!!

Blackpink วง girl group เกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ไม่ว่าจะคัมแบคครั้งไหนๆก็ประสบความสำเร็จ มีกระแสตอบรับดีมาตลอดทั้งยอดวิว ยอดขายอัลบั้มและยอดดิจิทัลอื่นๆ รวมทั้งมีคน cover และพูดถึงเป็นจำนวนมาก Blackpink เป็น glri group เกาหลีวงแรกที่มียอดวิวใน YouTube ทะลุถึง 1 พันล้านเลยทีเดียวอีกทั้ง Instagram ส่วนตัวของสาวๆในวงทั้งจีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่าก็มีผู้ติดตามสูงสุดเป็น Top 10 ของคนมีชื่อเสียงในเกาหลีด้วย

ภาพ BLACKPINKขอบคุณเครดิตภาพเพลง BOOMBAYAH จาก IG:blackpinkofficial

ขอบคุณเครดิตภาพเพลงAS IF IT'S YOUR LAST จาก IG : blackpinkofficial

ขอบคุณเครดิตภาพเพลง DDU-DU DDU-DU จาก IG : blackpinkofficial

ขอบคุณเครดิตภาพเพลง KILL THIS LOVE จาก IG : blackpinkofficial

Advertisement

Advertisement

Blackpink เดบิวต์กับค่าย YG Entertainment เมื่อปี 2016 ปัจจุบันได้ปล่อยเพลงไตเติ้ลที่มี MV ออกมาทั้งหมด 10 เพลง คือ BOOMBAYAH , WHISTLE , PLAYING WITH FIRE, STAY ,  AS IF IT'S YOUR LAST , DDU-DU DDU-DU , KILL THIS LOVE , Ice Cream , HOW YOU LIKE THAT , Lovesick Girl และยังมีอีกหลายๆเพลงในอัลบั้มที่ไม่ได้ปล่อย MV ออกมา เราก็เลยจะชวนทุกคนมาฟังเพลงในอัลบั้มของสาวๆ Blackpink ที่บางคนอาจจะไม่เคยฟังกันมาก่อน โดยเราเลือกมาทั้งหมด 8 เพลงไปดูกันเลยว่าจะมีเพลงอะไรบ้าง !

ภาพ BLACKPINKขอบคุณเครดิตภาพจาก IG : blackpinkofficial

1. See U Later

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 ในอัลบั้ม Square Up เป็นเพลงที่มีความหมายเกี่ยวกับผู้หญิงที่ต้องการเลิก จากผู้ชายแย่ๆที่ไม่เห็นค่ากัน ไม่ต้องการผู้ชายแย่ๆแบบนี้อีกแล้ว ต้องการ move on ไปเจอคนที่ดีกว่านี้แล้วไว้เจอกันใหม่นะอะไรประมาณนี้ เพลง See U Later เป็นเพลงแนวป๊อปฟังง่าย หลายคนน่าจะชอบก็เลยเลือกมาแนะนำ

Advertisement

Advertisement

2. Really

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 ในอัลบั้ม Square Up มีความหมายประมาณว่าถ้าเธอรักฉันจริงๆก็แสดงมันออกมาให้ฉันรู้ แสดงออกมาว่าต้องการฉัน ส่วนผู้หญิงคนอื่นๆของเธอก็ไปจัดการให้เรียบร้อยซะ เธอต้องมีฉันแค่คนเดียว ออกแนวผู้หญิงที่เด็ดขาดไม่ต้องการเป็นตัวเลือกของใครทั้งนั้น

3. Hope Not

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาปี 2019 มีความหมายเกี่ยวกับการคิดถึงคนที่รักที่ตัวเองอาจจะเคยทำผิดพลาดด้วย แต่ก็อยากจะให้เขาไปเจอคนที่ดีกว่านี้และมีความสุขกับรักครั้งใหม่ แม้ว่าตัวเองจะต้องเสียใจก็ไม่เป็นไรจะยอมรับความเจ็บปวดตรงนี้ไว้เอง เรียกได้ว่าเป็นแนวอกหักเลยสำหรับเพลงนี้

4.Kick It

เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 เนื้อเพลงมีความหมายประมาณว่า ฉันอยากจะเลิกแล้ว ฉันอยากจะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการปล่อยวางจากทุกอย่าง อยากจะตัดใจจากเธอและใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ ฉันอยากอยู่คนเดียวแล้วก็ไม่ต้องมาสงสารฉันด้วย เพลงนี้ของ Blackpink ไม่มี MV แต่ Blackpink ได้นำเพลงนี้ขึ้นแสดงที่ Coachella Valley Music and Arts Festival 2019 ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

5. Bet You Wanna

เพลงนี้ปล่อยออกมาใน THE ALBUM ปี 2020 เป็นเพลงของ Blackpink ที่ Cardi B ได้ร่วม feat ด้วย เสียงของสาว Blackpink และ Cardi B ก็เข้ากันมากและยังมีจังหวะดนตรีที่สนุกสนานด้วย รวมทั้งเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดอีกด้วย

เพลงนี้มีความหมายประมาณว่าฉันจะทำให้เธอต้องการฉันรักแค่ฉันให้ได้ พนันได้เลยว่าเธอจะต้องการฉัน ฉันจะทำให้เธอมีความสุขไม่มีวันสิ้นสุด คนแบบฉันมีแค่คนเดียวเธอไปหาคนอื่นมาแทนที่ไม่ได้หรอก เพลงนี้ก็จะรับบทเป็นสาวสวยมั่นใจในตัวเองเลยทีเดียว

6. You Never Know

เพลง You Never Know ปล่อยออกมาใน THE ALBUM ปี 2020 เนื้อเพลงที่เหมือนถ่ายทอดชีวิตของ Blackpink ที่ทุกคนอาจจะเห็นว่าสดใสแต่จริงๆมีอะไรมากมายอยู่ในใจ บางคนก็พูดต่อว่ามากมายทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่มีใครรู้เลยว่ากว่าจะผ่านมาถึงตรงนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้างเพราะทุกคนก็มองแค่ในสิ่งที่ตัวเองอยากจะให้เป็น แต่ถึงยังไงฉันก็ยังคงเป็นตัวเองและจะเดินตามความฝันของตัวเองต่อไป เป็นเพลงหนึ่งที่ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้ดีมากๆ

7. Pretty Savage

เพลงนี้ปล่อยออกมาใน THE ALBUM ในปี 2020 โดยเพลง Pretty Savage ไม่มี MV ออกมาแต่ Blackpink ได้นำเพลงแสดงใน Inkigayo และ Show!MusicCore ด้วย และสาวๆ Blackpink ยังได้แสดงพร้อมดนตรีสดในรายการ The Late Late Show with James Corden อีกด้วย เป็นอีกเพลงที่ไม่มี MV แต่เป็นที่พูดถึงและมีคน Cover จำนวนมากด้วยท่าเต้นและเนื้อเพลงที่เท่มากๆ

โดยเนื้อเพลงนี้เหมือนได้สื่อถึงกลุ่มแอนตี้ โดยมีความหมายประมาณว่า ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้มาตลอดเรามันกระดูกคนละเบอร์ ถึงเราใส่เสื้อผ้าเหมือนกันแต่เราก็ต่างกันมาก พวกเธอไม่มีทางเทียบได้หรอก พวกเธอควรจะหนีไปนะ ถึงพวกเราจะดูแตกต่างแต่พวกเราก็ Pretty Savage เหมือนสีชมพูที่เข้ากันได้กับสีดำ ถึงเราจะยิ้มเก่งแต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะอ่อนแอ เรียกได้ว่าเนื้อเพลงแซ่บมากเลยทีเดียว

8. Love To Hate Me

เพลง Love To Hate Me เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาใน THE ALBUM ปี 2020 โดยเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด มีความหมายประมาณว่า เหมือนเธอจะรักฉันแต่การกระทำมันไม่ใช่มันเหมือนเธอเกลียดฉันมากกว่า นี่มันไม่ได้เรียกว่าความรักฉันรู้อยู่แล้ว ฉันไม่ต้องการเธอกับดราม่าในชีวิตอีกแล้ว เธอไม่ควรค่ากับความรักของฉันด้วยซ้ำ เป็นเพลงแนวความรักที่มันไม่จริงแล้วก็อยากจะ move on ออกมาจากตรงนี้แล้ว


เพลงของสาวๆ Blackpink ยังมีอีกเยอะเลยที่เราไม่ได้เอามาแนะนำ ยังไงสามารถฟังเพลงอื่นๆได้ทาง YouTube : BLACKPINK ได้เลยค่ะ


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thar90
thar90
อ่านบทความอื่นจาก thar90

เพราะเราทุกคนเก่งที่สุดเมื่อเป็นตัวเอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์