ท่องเที่ยว

ชวนมาระบายสีวันหยุดที่ “ควาย ดิน ดาก Art house เชียงรายย”

228
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนมาระบายสีวันหยุดที่ “ควาย ดิน ดาก Art house เชียงรายย”

สวัสดี๊ค้าา~ มาพบกับเที่ยวไปเล่าไปกันอีกครั้งงในเดือนพฤศจิกายน 🌷 ใกล้หน้าหนาวแล้ว เชียงรายมีที่เที่ยว กิน ช้อป ในช่วงหน้าหนาวเพียบเลยค่ะ อิอิ ส่วนในวันนี้นั้นนน✨ จะมารีวิวคาเฟ่ที่เพิ่งไปมา ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่ฮีลลใจสุดๆเลยก็ว่าได้ “ควายดินดาก Art house”  ชื่อแปลกแต่คาเฟ่ไม่ธรรมดาเลยค่าา🩷🩷

รูปวาดควาย”กว่าจะถึงควายดินดาก” ร้านตั้งอยู่ที่บ้านแม่ข้าวต้ม ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนักค่ะ 🌿พอมาถึงด้านหน้าเราก็จะเจอป้ายหน้าร้านสุดอาร์ทตามภาพ 😁

ภายในภายในร้านก็จะเป็นแนวบ้านไม้นะคะ  มีมุมนั่ง โต๊ะเก้าอี้เป็นไม้ทั้งหมด อาร์ทมากๆ ✨ สามารถเลือกนั่งได้ทุกที่ เมื่อมาถึงเราก็ตรงงดิ่งไปที่เคาร์เตอร์ก่อนเลยค่ะ🤤 สั่งอาหาร ขนม น้ำ เพราะในวันนี้เราตั้งใจจะมานั่งชิวๆระบายสี พักอกพักใจ🌳

รุปคตรงเคาเตอร์สั่งอาหารเค้าก็จะมีสินค้าที่ระลึกขายหลายอย่างเลยค่ะ☘️และยังมีบริการระบายสี เริ่มต้นอยู่แค่ที่ 100฿ เท่านั้นนน 🌈👏🏼 มาแต่ตัวได้เลยนะคะ โดยที่ร้านมีอุปกรณ์ สี และผ้ากันเปื้อนให้บริการค่าา🎨🙏🏻 ดีงามมมม

Advertisement

Advertisement

มาระบายสีกันพอเลือกได้แล้วเราก็หามุมนั่งละเลงกันเลยยย🎨 อากาศก็ดี แถมมีน้ำขนมให้ทานนั่งชิวยาวๆ🩵

สวยยท๊าด๊าาา~ และเป็นไงล่ะ ฝีมือเรา สวยชิมิเคอะ อิอิ 💜💜 เราสามารถเลือกวาดระบายอะไรก็ได้ตามใจชอบเลยนะคะ ปล่อยใจจอยไปกับสายลมมม🌿

ระบายและนอกจากระบายสี ที่ร้านเค้าก็ยังมี Art gallery ให้เข้าไปชมศิลปะจากไม้หลากหลายรูปแบบด้วยค่ะ 🪵

ไม้ซึ่งจะเป็นโซนแยกอีกโซนหนึ่งที่ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาชมความงามของศิลปะที่รังสรรค์ขึ้นมาจากไม้🪵 สวยมากๆ มีให้ชมจนถ่ายมาไม่หมดเลยล่ะค่ะ 🌳

รูปจุดนี้ก็สวยมากกก👏🏼✨ อาร์ทสุดๆ💕

มุมใครที่มาเที่ยวเชียงรายแล้วอยากพักใจพักกายลองมาแวะกันที่ร้าน “ควายดินดาก Art house” กันดูนะคะ ✨ รับรองว่าจะได้บรรยากาศที่เงียบสงบ อบอุ่นหัวใจ🤍 และพนักงานบริการแนะนำอย่างดีเลยค่ะ 🌈 นอกจากจะได้มาพักสมองแล้วยังได้ชมศิลปะสวยๆจากเมืองเหนือ ที่สวยงามสะดุดตาแบบที่ไม่เคยเห็ยเลยล่ะค่ะ🌿🪵

Advertisement

Advertisement

ชอบโดยส่วยตัวแล้วมาที่นี่เหมือนได้พักสมอง🍃 นั่งระบายสีเงียบๆไม่ต้องคิดอะไรหรือพูดคุยกับใคร เป็นอะไรที่ฮีลใจในวันหยุดได้ดีสุดๆเลยค่ะ 🩷

พิกัด📍 :  https://maps.app.goo.gl/dhEfBdcRzFTL74iC7?g_st=ic

ภาพถ่ายโดย : เที่ยวไปเล่าไป🌷

อยากไปเที่ยวไหนหรือเปล่า? หาข้อมูลที่เที่ยวสุดปังได้ที่ App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์