เพลง

ชวนรู้จัก อลลี่ เด็กฝึกจากค่าย Yuehua อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Boys Planet

357
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนรู้จัก อลลี่ เด็กฝึกจากค่าย Yuehua อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Boys Planet

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้มีใครคิดถึงถึงน้องอลลี่บ้างเอ่ย หลังจากจบรายการ Boys Planet เชื่อว่าคงมีแฟนรายการหลายคนแอบคิดถึงน้องแน่เลยวันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนดูการแสดงของน้องให้หายคิดถึงกันถ้าพร้อมแล้วไปกัน

อลลี่ยืน

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : อลลี่ (Ollie) (올리)

ชื่อภาษาจีน : หลิวเทียนเยว่ ( 刘天跃)

วันเกิด : 1 เมษายน 2006

ส่วนสูง : 180.2

บ้านเกิด : ปักกิ่ง, ประเทศจีน

เชื้อสาย : จีน-อเมริกัน

ค่าย : Yuehua Entertainment

ระยะเวลาการฝึก : 10 เดือน

ความสามารถพิเศษ :แร็ปโทน

งานอดิเรก : ดูหนัง ฟังเพลง เล่นกีฬาต่างๆ

เพลงที่ชอบ : Crown ของวง TXT

ภาษา : อังกฤษ เกาหลี จีน

ขนมที่ชอบ : ช็อกโกแล็ต

ศิลปินที่ชื่อชอบ : รุ่นพี่จองกุก วง BTS

ปณิธาน/คติประจำใจ : I will warm your heart like hot choco


อลลี่หล่อ

อลลี่เด็กฝึกที่มีความน่ารักและสดใสในรายการ Boys Planet

Advertisement

Advertisement

หากใครยังจำกันได้ ในวันที่ปล่อยคลิป Performance เพลง Here I Am ในช่วงท้ายของเพลงจะมีช่วง Engind Fairy ที่จะซูมกล้องไปที่เด็กฝึก ซึ่งอลลี่เป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่สะดุดตาใครหลาย จนเกิดการตามหาอลลี่ในทวิตเตอร์ว่า น้องคนนี้คือใคร ด้วยภาพโปรไฟล์ที่ Mnet ปล่อยออกมากับตัวน้องในคลิปค่อนข้างต่างกันด้วยทรงผมและมุมภาพทำให้หลายคนสับสน ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นกว่าจะมั่นใจก็ใช้เวลาพอสมควร

โดยหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไป ก็มีหลายคนโดนน้องตกเยอะมาก ถึงแม้ว่ารายการจะตัดให้เห็นน้องไม่กี่ซีนแต่พอเห็นน้องทีไรก็จะมีซีนน่ารัก โผล่มาตลอด ซึ่งเชื่อว่าหลายคนที่ดูรายการก็จะรู้สึกเหมือนกันแน่นอน ที่สำคัญ ในรายการพี่ๆเด็กฝึกคนอื่นก็เอ็นดูอลลี่กันเยอะ เพราะน้องเป็นเด็กที่น่ารักเฟรนด์ลี่ พูดเก่งเข้ากับทุกคนได้ง่าย ไม่แปลกใจที่ทำไมถึงมีแต่คนรักและเอ็นดู

Advertisement

Advertisement

อันดับของอลลี่ในรายการ Boys Planet

อลลี่เป็นเด็กฝึกในรายการที่มีแฟนคลับเยอะพอสมควร ทำให้ผลการคัดออกรอบแรก อลลี่ได้อันดับที่ 28 ด้วยคะแนนรวม 1,050,683 คะแนน ต่อมาในการประกาศผลการคัดออกรอบ 2 อลลี่ก็ได้อันดับที่ 27 ไปครองด้วยคะแนนรวม 1,095,860 คะแนน แม้คะแนนของเขาจะไต่ขึ้นมา แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่อลลี่ไม่ได้เข้ารอบไฟนอลในการประกาศผลการคัดออกรอบที่ 3 เพราะเขาได้อันดับที่ 26 ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เข้าชิงไฟนอลแต่ตลอดเวลาที่เขาได้อยู่ในรายการ เขาก็ทำการแสดงออกมาได้ดีและพัฒนาขึ้นเสมอ

ของเล่น

พาย้อนดูสเตจการแสดงของอลลี่กับทีมในรายการ Boys Planet

ในการประเมินรอบแรก Star Level Test

อลลี่ จางฮ่าว ริคกี้ และ ไบรอัน รวมทั้งเด็กฝึกค่ายเดียวกันจากฝั่ง K กรุ๊ปที่ประกอบได้ด้วย ยูซึงออน คิมกยูวิน จียุนซอ และ ฮันยูจิน นั้นได้ทำการแสดงเพลงเดียวกัน นั้นก็คือเพลง Kick it ของรุ่นพี่ NCT 127 ซึ่งอลลี่และทีมเเละเด็กฝึกคนอื่นในค่ายก็ทำการแสดงออกมาได้ดี โดยในการประเมินอลลี่ได้รับ 3 ดาวจากเหล่าเมนทอร์ของรายการ ถึงแม้ว่าในการประเมินรอบเพลงธีมน้องจะถูกลดดาวไปอยู่ 0 ดาวแต่น้องก็พัฒนาและทำการแสดงทุกรอบออกมาได้ดี ไม่แพ้เด็กฝึกคนอื่น

Advertisement

Advertisement

ในรอบมิชชั่นแรก K vs G Group Battle

อลลี่ได้ทำการแสดงในโจทย์เพลงของรุ่นพี่ NCT DREAM นั้นก็คือเพลง Hot sauce โดยอลลี่ก็ได้ทำตำแหน่งซับโวคอล ซึ่งในครั้งนี้การแสดงของน้องบนเวทีมีเสน่ห์และน่าจับตามองมาก ด้วยความที่อลลี่ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในเพลงทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับการแสดงของน้อง แม้ว่าการแสดงของฝั่ง G กรุ๊ปจะไม่สามารถเอาชนะฝั่ง K ได้แต่ก็ถือได้ว่าน้องและทีมทำการแสดงออกมาได้ดี ไม่แพ้ฝั่ง K กรุ๊ปเลย

ในรอบมิชชั่นที่สอง Dual Position Battle

อลลี่ก็ได้เลือกเพลง Zoom ของ Jessi ที่เป็นโจทย์เพลงในกลุ่มของ Rap & Dance ในการทำการแสดง โดยในครั้งนี้อลลี่ก็ได้ทำตำแหน่ง Sup rapper 1  และ Sup rapper 3 โดยในการแสดงโชว์นี้อลลี่ก็ทำการแสดงออกมาได้ดีและพัฒนาตัวเองจากโจทย์เพลงก่อนหน้านี้ขึ้นมาก โดยในโชว์อลลี่ใส่ความน่ารักและความทะเล้นเข้ามาในโชว์ทำให้คนดูรู้สึกสนุกไปกับการดูโชว์ แต่ก็น่าเสียดายที่ ทีมของอลลี่ไม่ชนะแต่ก็ถือได้ว่าเป็นโชว์อันดับ 1 ในใจของใครหลายคน

ในรอบมิชชั่นที่สาม Artist Battle

อลลี่ได้ทำการแสดงในเพลง SuperCharger เพลงที่ขึ้นชื่อว่าหินที่สุดในบรรดา 5 เพลงในรอบนั้น เป็นเพลงที่ยากมากสำหรับเด็กฝึกที่มีเวลาฝึกซ้อมไม่นาน เพราะมีท่าเต้นที่เป็นองค์ประกอบสำคัญใน Performance ที่ยอมรับเลยว่ายากสำหรับเด็กฝึก แต่อลลี่และทีมก็สามารถทำการแสดงออกมาดีแม้ว่าจะมีเวลาซ้อมแค่ 3 วัน เรียกได้ว่าเป็นการแสดงที่ต้องปรบมือให้กับความทุ่มเทของพวกเขาเพราะมันยอดเยี่ยมมาก

ซึ่งหลังจากจบรายการอลลี่ก็กลับไปเรียนต่อที่จีน สุดท้ายก็อยากจะฝากทุกคนเอ็นดูน้องอลลี่และรอติดตามผลงานน้องในอนาคตกันด้วยนะคะ

สำหรับใครที่อยากจะติดตามข่าวคราวของน้องสามารถไปติดตามไอจีของเด็กฝึกได้เลยค่ะ Instargram

ภาพปก CANVA : ภาพปก 1 boysplanet.official / ภาพปก 2 boysplanet.official /ภาพปก 3 Mnet K-POP official

ภาพประกอบ : ภาพประกอบ 1 Mnet I BOYS PLANET / ภาพประกอบ 2 boysplanet.official / ภาพประกอบ 3 boysplanet.official

วีดีโอ : วีดีโอ 1 จาก Mnet K-POP official / วีดีโอ 2 จาก Mnet K-POP official / วีดีโอ 3 จาก Mnet K-POP official /วีดีโอ 4 จาก Mnet K-POP official / วีดีโอ 5 จาก Mnet K-POP official

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์