เพลง

ชวนรู้จักวง KISS OF LIFE เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสาวไทย NATTY เป็นเมมเบอร์คนแรกที่ถูกเปิดตัว

190
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนรู้จักวง KISS OF LIFE เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสาวไทย NATTY เป็นเมมเบอร์คนแรกที่ถูกเปิดตัว

โดนตกอย่างจัง หลังจากไปฟังเพลงมาเลยอยากชวนทุกคนรู้จักวง KISS OF LIFE เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสาวไทยอย่างน้อง NATTY เป็นเมมเบอร์คนแรกที่ถูกเปิดตัวค่ะ

นาทีนี้ต้องพูดถึงแล้วเพราะเรารอคอยน้องนัตตี้มานานมาก ๆ ตั้งแต่รายการ SIXTEEN เลยก็ว่าได้จนน้องไปออกรายการ IDOL SCHOOL และมีเพลง SOLO เดบิวต์ของตัวเอง จนในที่สุดก็มาเดบิวต์เป็นวงกับเมมเบอร์อีก 3 คนเป็น KISS OF LIFE ในตอนนี้นั่นเอง ซึ่งนอกจากตัวน้องที่ดูเป็นสาวขึ้นมากและดูยูนีคขึ้นด้วย เมมเบอร์อีก 3 คนก็สวย มีเสน่ห์ไม่ทับไลน์กันเลยค่ะ บอกเลยว่าวงนี้น่าจับตามองสุด ๆ

ซึ่งวงนี้อยู่ภายใต้สังกัด S2 Entertainment สมาชิกทั้งสี่คนประกอบไปด้วย นัตตี้ จูลี่ เบลล์และ ฮานึล ซึ่งการโปรโมตของวงนี้คือจะปล่อยเพลงเดี่ยวของแต่ละสมาชิกออกมาก่อน เป็นการโชว์ความสามารถตัวเองแบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว แล้วถึงปล่อยเพลงวงออกมาค่ะ  ซึ่งเราถือว่าเป็นข้อดีในการแนะนำสมาชิกแถมมีเพลงให้ฟังไปพลางๆระหว่างรอเดบิวต์ด้วย

Advertisement

Advertisement

สมาชิก

1. นัตตี้

ผู้ญิง

ผู้หญิงชื่อเสตจเนม นัตตี้

ชื่อจริง อานัชญา สุพุทธิพงศ์

ตำแหน่ง เมนแดนซ์

วันเกิด  30 พฤษภาคม 2002

สัญชาติ ไทย

น้องนัตตี้ถือว่าโตเป็นสาวขึ้นมาก จากการออกโซโล่เดี่ยวครั้งก่อนสุด ๆ ดูเป็นสาวไวบ์เท่ ๆ การแต่งตัวสไตล์ Y2K เข้ากับน้องมาก ๆ เราชอบนัตตี้แนวนี้ที่สุดเลยค่ะ  และแน่นอนว่าถ้าพูดถึงชื่อน้องต้องตามมาด้วยการเต้นนั่นเอง ซึ่งเพลงที่เปิดตัวปล่อยออกมาของน้องชื่อว่าเพลง Sugarcoat สำหรับเราคือชอบมาก ฟังสบายหู และถือว่าเป็นเพลงที่ร้องยากเลยก็ว่าได้ ฟังเพลงน้องแล้วนึกถึงเพลงสมัยเก่า บวกกับเอ็มวีที่ดูพรีเซ้นท์เป็นตัวน้องด้วยที่ชอบเต้นและอยากเป็นศิลปิน ส่วนตัวเราชอบมาก ๆ ค่ะ

2. เบลล์

ผู้หญิง

ผู้หญิง

ชื่อสเตจเนม เบลล์

ชื่อจริง ชิมฮเยวอน

ตำแหน่ง เมนโวคอล

วันเกิด 20 มีนาคม 2004

สัญชาติ เกาหลี

สาวน้อยหน้าหวานนี้ เป็นลูกสาวของนักร้องเกาหลีใต้ชิมซิน เราขอให้ความเห็นว่าภาพลักษณ์เธอคือน่าจะหวานสุดในวง แต่แอบซ่านิด ๆ มากับเสียงใสปนหวาน และมีพลังด้วย เพลงโซโล่ของเธอชื่อว่า Countdown เราว่าเสียงของเธอดูมีพลังแบบไม่ได้หวานจ๋า เอ็มวีคือสตอรี่แนวอยากทำตามความฝันของตัวเองแต่ขัดกับแม่ ซึ่งก็น่าจะตรงกับวัยรุ่นหลาย ๆ คนที่อยากทำตามความฝันของตัวเอง แต่พ่อแม่ไม่เห็นด้วย หน้าน้องสวยหวานดูเพลินสุด ๆ เสียงก็เพราะ

Advertisement

Advertisement

3. จูลี่

ผู้หญิงผู้หญิง

ชื่อสเตจเนม จูลี่

ชื่อจริง จูลี่ฮัน

ตำแหน่ง ลีดเดอร์ แรปเปอร์

วันเกิด 29 มีนาคม 2000

สัญชาติ อเมริกัน

ลีดเดอร์ในลุคเซ็กซี่ เปรี้ยวสุดจูลี่ เธอเกิดที่ฮาวาย โดยเพลงที่ปล่อยออกมาชื่อว่า Kitty Cat โดยเพลงรวมถึงเอ็มวีเป็นแนวสาวฮอตกับแฟนหนุ่ม อยู่ในปาร์ตี้แซ่บ ๆออกมาข้างนอกใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นเที่ยว เล่นทั่วไป เพลงไม่ได้เน้นแรปจ๋ามาก มีโชว์โวคอลอยู่ ฟังแล้วพอให้อยากโยกตัวเบา ๆ ส่วนตัวชอบเวลาเธอแรปเป็นภาษาอังกฤษเสียงติดดูอ้อน ๆ

4. ฮานึล

ผูหญิงผู้หญิง

ชื่อสเตจเนม ฮานึล

ชื่อจริง วอนฮานึล

ตำแหน่ง มังเน่

วันเกิด 25 พฤษภาคม 2005

สัญชาติ เกาหลี

มาถึงคนสุดท้ายน้องมังเน่ของวงกับลุคน่ารัก แก่นๆ สดใส เธอสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น ภาพลักษณ์แนวหวานปนซ่าสมเป็นมังเน่มาก ๆ และเพลงโซโล่ของเธอชื่อ Play love game เป็นเพลงฟังง่าย ๆ และเสียงของเธอก็ฟังดูเท่ด้วย ตัวเอ็มวีแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในวัยเรียน ไวบ์ไฮสคูลอินเตอร์ ๆ ดูน่ารักใสๆเลย

Advertisement

Advertisement

และตอนนี้พวกเธอก็พึ่งปล่อยเพลงล่าสุดมาให้ฟังอย่างเพลง Bye , My Neverland เป็นเพลงช้า ความหมายโดยรวมคืออยากก้าวออกจากชีวิตเดิม ๆ อยากจะเติบโต ออกไปเจอสิ่งใหม่ ทำตามควมต้องการของตัวเองโดยไม่สนใจคำพูดคนอื่น ซึ่งตอนนี้ยอดวิวก็ทะลุไป 5 ล้านกว่าวิวแล้วทั้ง ๆ ที่พวกเธอยังไม่ได้เดบิวต์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งที่ชอบมาก ๆ อีกหนึ่งอย่างในเอ็มวีนี้คือการรวมเรื่องราวของสาว ๆ จากเอ็มวีเพลงโซโล่มาต่อเรื่องราวไว้ด้วยกัน เรามองว่าเป็นการทำสตอรี่ที่ดีน่าสนใจ และมีการวางคาเรกเตอร์แต่ละคนไว้เหมือนหนังเรื่องนึงเลย ถือว่าน่าสนใจมาก

เรียกว่าวงนี้เป็นที่น่าจับตามองอีกวงนึงก็ว่าได้ค่ะ เมื่อรวมคนที่มากความสามารถทั้งสี่คนและคาแรกเตอร์ก็ไม่ซ้ำกันไว้ โดยพวกเธอจะเดบิวต์ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2023 นี้กับมินิอัลบั้มแรกชื่อ KISS OF LIFE เหมือนกับชื่อวงเลย ซึ่งสามารถติดตามพวกเธอได้ที่

YouTube : @kissoflife_official

Twitter : https://twitter.com/KISSOFLIFE_S2

Instagram : https://www.instagram.com/kissoflife_s2

Facebook : https://www.facebook.com/KISSOFLIFEof...

TikTok : https://www.tiktok.com/@kissoflife_of...

Fancafe : https://cafe.daum.net/KISSOFLIFE


ที่มา

รูปภาพหน้าปก 1 จาก Twitter : https://twitter.com/KISSOFLIFE_S2

รูปภาพ 1 , 2 ,3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 จาก instagram : kissoflife_s2

คลิปวิดีโอ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 จาก  YouTube : @kissoflife_official

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
nanaland
nanaland
อ่านบทความอื่นจาก nanaland

มนุษย์เป็ดผู้รักรีวิว รีวิวทุกสิ่งที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์