เพลง

ชั่วชีวิต เพลงแรกจาก Cocktail ในนามศิลปินหน้าใหม่ของ Gene Lab

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชั่วชีวิต เพลงแรกจาก Cocktail ในนามศิลปินหน้าใหม่ของ Gene Lab

ทางเพจ Facebook ของ Gene Lab ได้มีการประกาศถึงศิลปินใหม่ภายในค่ายออกมาเป็นตัวอย่างสั้นที่เปิดเผยให้เห็นเป็นเงาลาง ๆ แต่ด้วยเอกลักษณ์ของซาวน์ดนตรีที่ชัดเจนบวกกับลักษณะเด่นของสมาชิกในวงที่สามารถสังเกตได้ชัด จึงสามารถเดาทางได้ไม่ยากว่าศิลปินใหม่ภายในค่ายนั้นคือวงของผู้ก่อตั้งค่ายขึ้นมาอย่าง โอม ปัณฑพล หลังจากการคาดการณ์ที่ไปในทางทิศเดียวกันของแฟน ๆ ได้ผลสรุปออกมาอย่างชัดเจนว่าคือ วง Cocktail ตามที่คาดการณ์ไว้นั้นเอง

ชั่วชีวิต - Cocktail

โดยก่อนหน้านี้ Cocktail อยู่ภายใต้สังกัดค่ายเพลงที่รวมวงร็อคไว้มากที่สุดในประเทศไทยอย่าง genie record มาโดยตลอด 10 ปี มีผลงานเพลงที่โด่งดังมากมาย อาทิเช่น  คุกเข่า , น้ำตาสุดท้าย , เธอ , ช่างมัน , คู่ชีวิต , เธอทำให้ฉันเสียใจ ฯลฯ รวมถึงได้ออกอัลบั้มกับค่ายถึง 3 อัลบั้ม และคอนเสิร์ตใหญ่อีก 2 ครั้ง นอกจากนี้ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำจากวง Cocktail ยังเป็นผู้บริหารค่ายเพลงที่รวบรวมศิลปินรุ่นใหม่อย่าง Gene Lab ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญของวงการดนตรีของประเทศไทยในปัจจุบันทั้ง Three man down , Tilly Birds , Taitosmith , The Darkest Romance  ฯลฯ

Advertisement

Advertisement

ชั่วชีวิต - Cocktail

การเริ่มต้นก้าวใหม่ของวง Cocktail ที่ Gene Lab เนื่องจากการที่สามารถบริหารและจัดสรรทั้งส่วนของวงและค่ายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยประเดิมด้วยเพลงใหม่มีชื่อว่า ชั่วชีวิต บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตของคนเราที่สามารถกำหนดด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะดีหรือร้าย แต่กลับกันที่ชีวิตของคนอื่นนั้นเราไม่สามารถกำหนดหรือครอบครองชีวิตของใครได้ เหมือนดั่งความรักที่เราไม่อาจครอบครอง ส่วนของดนตรียังคงเอกลักษณ์ของความเป็น Cocktail ได้อย่างชัดเจนและได้กลิ่นอายของผลงานเพลงในยุคแรกเริ่มของวงอีกด้วย นอกจากนี้ Music Video ของเพลงนี้ยังได้ ก๊อต จิรายุ พระเอกหนุ่มที่มากด้วยความสามารถทางการแสดงมาถ่ายถอดให้ MV ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าเดิม

ชั่วชีวิต - Cocktail

นอกจากผลงานเพลงที่ประเดิมกับค่าย Gene Lab แล้วยังมีแพลนในส่วนของอัลบั้มต่อไปที่กำลังวางแผนอยู่ และ คอนเสิร์ตจากทางค่ายอย่าง GeneLabCon Weekend ในวันที่ 19 และ 20 มิถุนายน 2564 2 วัน 4 คอนเสิร์ต 4 รอบการแสดง ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ขายบัตรวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก

ภาพหน้าปก Facebook Cocktail / ภาพประกอบ 1 Facebook Cocktail / ภาพประกอบ 2 Facebook Gene Lab / ภาพประกอบ 3 Facebook Cocktail

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์