เพลง

ชาร์ต 5 หลงเธอไปแล้วนะคนมีแฟน

403
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชาร์ต 5 หลงเธอไปแล้วนะคนมีแฟน

สวัสดีค่ะวันนี้ไรท์จะมาแนะนำ 5 เพลงแอบรักคนมีเจ้าของ แต่ไม่สามารถ Move on จากเขาได้เลย เนื้อเพลงบาดหัวใจกับเสียงเพลงที่บีบหัวใจสุดๆ แต่ละเพลงทำเอาไรท์น้ำตาตกกันเลยทีเดียวค่ะ เพื่อไม่เสียเวลาเราไปดูกันเลยค่ะว่าแต่ละเพลงจะมีอะไรกันบ้าง

5.ทั้งที่ผิดก็ยังรัก

5
โดยเพลงแรกจะเป็นเพลงสุดปวดใจกับความรักที่เป็นไปไม่ได้ ถ้ารู้ว่ามันผิดแต่ก็ห้ามใจไม่ได้ ยิ่งห้ามตัวเอง เท่าไหร่แต่ใจก็ไม่ยอมฟัง ยังยืนยันจะรักเธอ

"ว่าอย่าไปรักเธอ อย่าทำหัวใจให้มันหวั่นไหว แต่ยิ่งห้ามเท่าไหร่ ใจยิ่งไม่ยอมฟัง"

4.จะบอกเธอว่ารัก

4
เสียงดนตรีคลอเบาๆ เนื้อเพลงแฝงไปด้วยความรักเอ่อล้นที่เราแอบรักคนๆ นึงมานานแอบรักเขาตั้งแต่แรกเจอ เฝ้ามองเขามานานจนไม่อยากจะเก็บความรักไว้ในใจได้อีกแล้ว เเละอยากจะบอกเขาออกไปสักทีว่า..รัก

"จะบอกเธอว่ารักหมดไปทั้งหัวใจเธอได้ยินไหมหยุดมันไม่ไหวตั้งแต่แรกเจอ"

Advertisement

Advertisement

3.แวะ

3
ความรักหน่วงๆ ที่เราคุยกันมานานแต่สถานะยังไม่ชัดเจน จะเศร้าก็ไม่ใช่ จะสุขก็ไม่เชิง แต่ก็ยังทำเหมือนคนรักกัน เมื่อเขาอยากมาเขาก็มา เมื่อเขาอยากไปเขาก็ไป โดยที่เขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แล้วระหว่างเราสองคนเป็นอะไรกันล่ะ?

"พอเธออยากมาเธอก็มาเจอกันไม่นานเธอก็ลาแล้วมันก็เป็นอย่างนี้ทุกเวลา"

2.Full moon

2
เสียงดนตรีโคตรบีบหัวใจกับความรักที่เปรียบเสมือนเขาเป็นดวงจันทร์ที่อยู่บนฟ้า ส่วนเรามีสิทธิ์ได้แค่เฝ้ามองดูดวงจันทร์ที่สวยเต็มดวงจากด้านล่าง แต่ไม่มีสิทธิ์ได้ครอบครองหัวใจเพราะเขามีคนที่เคียงข้างกายอยู่แล้ว

โดยเนื้อร้องท่อนนี้ คือ ทำได้เพียงแค่ฝันไปฝันว่าเรานั้นรักกันเพ้อไปฝันว่าเราได้เคียงคู่กันได้จับมือโอบกอดเธออย่างที่ใจคิดแต่ความจริงมันไม่ใช่เลยสักนิด

1.ดวงดาวแห่งรัก

1
ความรักที่เปรียบเขาเสมือนเขาเป็นดวงดาวที่ได้เคียงคู่กัน ส่วนเราทำได้เฝ้าดูเขาด้วยความอิจฉา ได้แต่ภาวนาอ้อนวอนอยากให้เขาได้เลิกกันสักที รู้ว่ามันผิดแต่ก็อยากได้เธอมาครอบครองหัวใจ
"ดาวดวงนั้นถ้ามันเป็นดาวของเธอกับฉันรู้ไหมฉันเฝ้ามองดูด้วยความอิจฉาโอ้ดวงดาวแห่งรักช่างสวยงามตา"

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพปกจาก :

รูปประกอบที่1 https://youtu.be/ds6r91puZGU/ รูปประกอบที่2https://youtu.be/ykmeMM0WBVQ / รูปประกอบที่3https://youtu.be/Dt_Xw0129Ww / รูปประกอบที่4https://youtu.be/3SU-rqBO2rU / รูปประกอบที่5https://youtu.be/VnOhER3lMWI

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์