ไลฟ์แฮ็ก

ชี้ช่องรวยขายออนไลน์ 2020 เพิ่มยอดขายด้วย Line MyShop

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชี้ช่องรวยขายออนไลน์ 2020 เพิ่มยอดขายด้วย Line MyShop

ขายออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งอาชีพสุดฮิตที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเพราะมีช่องทางการขายที่ค่อนข้างง่ายเเละสะดวกสบายเพียงใช้สื่อออนไลน์เป็นกลยุทธ์ในการขาย สร้างคอนเทนท์สินค้าในมีสตอรี่และสร้างความน่าสนใจ ก็ทำให้สินค้าของคุณไปต่อได้ในยุคปัจจุบันแน่นอน และวันนี้เราจะมาพูดถึงแนวทางชี้ช่องรวยขายออนไลน์ 2020 เพิ่มยอดขายด้วย Line MyShop จะมีความน่าสนใจอย่างไรเหมาะแก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อย่างไรมาดูไปพร้อมกันเลย

Line MyShop ขายออนไลน์

อีกหนึ่งช่องทางขายออนไลน์ที่ตอบโจทย์แก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็คือ เว็บไซต์ https://linemyshop.com/เป็นอีกหนึ่งพื้นที่การขายในโลกโซเชียลเปรียบเสมือนการเปิดร้านค้าแล้วมีลูกค้ามายืนรอเลือกซื้อเลือกชมสินค้าของคุณนั่นเอง แต่ต่างกันที่ไม่ต้องลงทุนเปิดหน้าร้านให้เปลืองงบประมาณ เพียงแค่สมัครขั้นตอนการเปิดร้านง่าย ๆ ดังนี้เลย กดที่คำว่า เปิดร้านค้าฟรีเลย! ( ในกรณีนี้คุณจะต้องมี LINE Official Account เพื่อเชื่อมกับ MyShop)

Advertisement

Advertisement

Line MyShop ขายออนไลน์ในกรณีที่ยังไม่มี LINE Official Account ให้คลิกที่สร้างบัญชีนะคะ แต่ถ้าหากมีแล้วให้กดเริ่มติดตั้ง MyShop ได้ทันทีเลย

Line MyShop ตัวอย่างสำหรับคนที่ยังไม่มีบัญชี LINE Official Account ขั้นตอนการกดลงทะเบียนง่ายมากค่ะ มีแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นก็เสร็จแล้วค่ะ ก็จะมีให้เราใส่ ชื่อบัญชี หมวดหมู่ของสินค้า ว่าเป็นประเภทอะไร

Line MyShop

เมื่อสมัครเสร็จแล้วนะคะให้เรากลับมาที่หน้าแรกแล้วกดเริ่มติดตั้ง MyShop ได้เลย

Line MyShop จากนั้นขั้นตอนต่อไปให้กด เปิดใช้งาน ได้เลยค่ะ

Line MyShop ตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องแล้วกดที่คำว่า เชื่อมต่อ ได้เลย

Line MyShopเป็นอันเสร็จขั้นตอนพร้อมแล้วสำหรับร้านค้าของเรา กดที่คำว่า ต่อไป ก็จะเป็นการตั้งค่าข้อมูลของร้านเราให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Line My Shop ข้อดีของ Line MyShop ก็คือเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมตอบโจทย์กับการขายสินค้าในยุค 2020 จริง ๆ ค่ะ ให้ความสะดวกสำหรับผู้ขายและลูกค้า เราสามารถกดสร้างรายการสินค้า เพิ่มจำนวนสต็อกสินค้าที่เหลืออยู่ รวมไปถึงการตั้งค่าการชำระเงิน สามารถผูกบัญชีกับ Rabbit Line ได้เช่นกัน และสามารถตั้งค่าการจัดส่งสินค้า ซึ่งสะดวกสบายสำหรับพ่อค้าแม่ค้าขายออนไลน์เลยทีเดียวค่ะ

Advertisement

Advertisement

Line MyShop

จุดเด่นอีกอย่างนึงคือสามารถอัปโหลดรูปภาพสินค้าได้สูงสุด 7 ไฟล์เลยทีเดียวค่ะ ใส่รายละเอียดสินค้าของเราครั้งเดียวได้เลย ส่วนตัวคิดว่าตรงนีเป็นข้อดีมาก ๆ ประหยัดเวลาเพราะไม่ต้องเสียเวลาตอบลูกค้าว่าสินค้ามีลักษณะอย่างไร เพราะทุกอย่างจะขึ้นโชว์ให้ลูกค้าสามารถกดเลือกซื้อได้ตาม และยังสามารถเห็นจำนวนสต็อกสินค้าที่เหลืออยู่ได้อีกเช่นกัน

Line My Shopนอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่งร้านค้าของเราให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มข้อมูลของร้าน แนะนำให้ใส่ข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อเป็นประโยชน์แก่กลุ่มลูกค้า รวมไปถึงช่องทางการชำระเงินควรมีทุกประเภท และการจัดส่งเพราะบางคนอาจจะชอบขนส่งแบบนี้หรือวิธีที่แตกต่างกันไป การมีหลายช่องทางจะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าแน่นอน

Line MyShop

นอกจากนี้ยังสามารถกดคัดลอกลิงก์ร้านค้าของเราไปโปรโมทยังแหล่งโซเชียลอื่น ๆ ได้ด้วย เป็นวิธีที่ดีและเหมาะกับการขายออนไลน์ในปัจจุบันมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาโพสต์ขายสินค้าให้เมื่อยอีกต่อไป จัดการทุกอย่างในที่เดียวด้วย Line MyShop แต่ตอนนี้สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์เท่านั้นนะคะ ในมือถือยังไม่มีแอปพลิเคชันที่สามารถใช้ได้

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการขายออนไลน์ดี ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดแล้วล่ะค่ะ มาสมัครกันได้ที่ https://linemyshop.com/รับรองยอดขายพุ่งแน่นอนค่ะ

ภาพประกอบโดยผู้เขียน ขอขอบคุณภาพจาก linemyshop

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mindworld
Mindworld
อ่านบทความอื่นจาก Mindworld

เธอคือทุกสิ่งให้โลกใบนี้ 🌎

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์