อื่นๆ

ชี้เป้าร้าน(อยากให้)ดัง กับ แม็คกี้หมูกระทะ อำเภอท่าตู จังหวัดสุรินทร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชี้เป้าร้าน(อยากให้)ดัง กับ แม็คกี้หมูกระทะ อำเภอท่าตู จังหวัดสุรินทร์

ชี้เป้าร้าน(อยากให้)ดัง กับ แม็คกี้หมูกระทะ อำเภอท่าตู จังหวัดสุรินทร์


ว่ากันว่า “กองทัพต้องเดินด้วยท้อง” อันนี้ต้องบอกจริงแท้แน่นอน 555 ก็เรามันสายกิน สายเที่ยวนี่ ยิ่งช่วงนี้ ออกไปไม่ได้ เราก็ทำได้แค่เปิดดูรูปเก่าๆตรั้งที่เคยไป เจอรูปเที่ยว ย้อนคิดถึงความสุขที่เคยไปในทุกๆที่ แต่!!! พอเปิดไปเจอรูปของกินนี่สิ เอาไงละ ออกไปซื้อก็ไม่ได้ ร้านก็ปิด T_T เศร้ามาก แม่เอ่ย เอาแบบนี้แล้วกัน เราจะพาทุกคนไปดูร้านที่เปิดแถวบ้านเราแล้วกัน ซึ่งถ้าเหตุการณ์ในบ้านเมืองเราปกติเมื่อไร เจอกัน!!!!


ร้านนี้ชื่อว่า “แม็คกี้หมูกระทะ” ตั้งอยู่เยื้องๆกับปั้มปตท.ท่าตูม อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ร้านตั้งติดกับถนนหลักเลยนะคะ หาไม่ยาก ถ้าเจอปั้มปตท. มองซ้าย แลขวา รับรองเจอแน่ๆแหละ^^

ร้านจะเปิดตั้งแต่ช่วงประมาณ 11.00 น ของทุกวันนะคะ ซึ่งช่วงนี้ร้านจะเปิดขายปกติแต่ไม่ให้นั่งทานที่ร้านนะ เอากลับไปย่างเองที่บ้าน(เราต้มเอา5555) ของที่นี้สดและใหม่ทุกอย่างเลย ทางร้านจะลงของไม่เยอะ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานของสดใหม่ทุกวัน(ยังกับขนมปังฟาร์มเฮาส์ 55555) มีทั้งที่เป็นชุด คือทางร้านจะจัดมาให้เลย ชุดละ 150 บาท ส่วนแบบชั่งกิโล กิโลละ 200 บาท ส่วนของน้ำจิ้มทางร้านปรุงเอง รสชาติพอดี ไม่มีรสไหนแซงหน้ากันเท่าไหร่ เพราะทางร้านจะปรุงไว้แบบกลางๆ ไว้ให้ลูกค้าได้เพิ่มเติมเอา ลูกค้าสามารถปรุงเพิ่มเองได้ มีพริก กระเทียม น้ำตาล ให้ แล้วแต่ลูกค้าจะเรียกเอาได้ เราว่าดีนะ บางทีเราเองยังอยากใส่น้ำตาลในน้ำจิ้มเลย5551224

Advertisement

Advertisement

บรรยากาศโดยรวมสะอาด บรรยากาศดี ด้วยเพราะเป็นร้านเล็กๆอีกร้านหนึ่ง จำนวนโต๊ะไม่มาก แต่ที่จอดรถกว้างขวางพอสมควร ข้างหน้าร้านรวมถึงข้างๆร้านแม็คกี้ มีร้านขายอาหาร หลายร้านอยู่นะคะ ร้านซ่อมรถ เรียกได้ว่าสะดวกครบครันเลย ใครที่ผ่านไป ผ่านมาก็อย่าลืมเข้าไปอุดหนุนกันได้ แต่ช่วงนี้ต้องหิ้วกลับไปทานที่บ้านนะ ตามนโยบายของรัฐบาลนั้นเอง1

ช่วงนี้ต้องบอกว่ารีวิวร้านค้ากันรัวๆเลย เพื่อพี่น้องพ่อค้าแม่ค้าจะได้มีรายได้กันนะคะ อาจเป็นกระบอกเสียงเล็กๆที่ไม่ดังมาก แต่ขอร่วมเป็นกำลังใจให้พี่ๆพ่อค้าแม่ขายทุกคน แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน คนไทยต้องไม่ทิ้งกัน ไว้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปจะไปทานที่ร้านให้หนำใจ555 วันนี้สวัสดีค่ะ (ไปซื้อหมูกระทะก่อน)

ภาพประกอบโดยนักเขียน LuckyOnline

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LuckyOnline
LuckyOnline
อ่านบทความอื่นจาก LuckyOnline

นักเขียนมือใหม่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง เรื่องหัวใจและความรู้สึก ไว้ใจเรา

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์