อื่นๆ

ชุดหน้าหนาว สไตล์แม่บ้าอนิเมะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชุดหน้าหนาว สไตล์แม่บ้าอนิเมะ

โควิด ตอนนี้ จะไปเที่ยว ไหน~ โอไมครอนมา ฉันจะอยู่อย่างไร ขอวอนภาครัฐ วอนหมู่ดาว หยุดช่วยกัน สวดมนต์ อย่าให้ โอไมครอนมา~ เปิดมาแบบเป็นเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ฉันก็อดเที่ยว แล้วหน้าหนาวปีนี้จะรอดไหม สำหรับตัวเราเองตอนนี้ตั้งท้องอยู่ก็คงจะไม่ได้ไปเที่ยวไหนด้วยสถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างเสี่ยง แต่ก็ยังมีต้องออกไปหาหมอมั่ง วันนี้เราก็จะมาแชร์การแต่งตัวเที่ยวหน้าหนาวทิพย์ ตามสไตล์ของเรานะคะ

ใครบอกคนอ้วนไขมันเยอะไม่หนาวหรอก ไม่จริ๊งงง เราขี้หนาวมากๆ แต่กอดอุ่นนะ55555

แน่นอนค่ะเมื่อหน้าหนาวมาถึงก็ต้องเน้นให้ความอุ่นอบ เราเป็นคนอ้วนมาแต่เด็กแต่งตัวไม่ค่อยเก่ง เรียกว่าปกติถ้าอยู่บ้านไม่ออกไปไหนก็จะเน้นใส่เสื้อยืดหลายๆชั้นซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มตามสไตล์โอตาคุที่เป็นฮิคิโคโมริ แต่พอต้องออกไปข้างนอกเราก็ต้องจัดแบบเท่ๆหน่อย อย่างที่เห็นในรูปโปรไฟล์เราจะเป็นแบบสายคอสเพลย์555 แต่งตัวเหมือนตัวการ์ตูนในอนิเมะหรือในเกม วันนี้ก็จะมามิก3ชุดในธีมไปเที่ยวหน้าหนาวตามสไตล์แม่บ้าอนิเมะนะคะ

Advertisement

Advertisement

1

2

เชตที่ 1 ธีมโค้ทแดง แบบดันเต้ เดวิดเมคาย

เสื้อโค้ทกันหนาวสีแดงตัวใหญ่

เสื้อเกาะอกสีดำ

กางเกงขาวยาวสีดำ

ถุงมือสีดำ

ไอเทมเครื่องประดับต่างๆ

สร้อยกางเขน แหวนกางเขน

3

ชุดเชตนี้จะเน้นความอบอุ่นและคงความเท่ไว้ก่อนค่ะ ถ้าใครเป็นคอเกมย่อมรู้จักดันเต้ในเกมเดวิดเมคายกันดี แต่ดันเต้จะเป็นผู้ชายผมขาว ใส่เสื้อโค้ทสีแดงตัวใหญ่ๆเป็นเอกลักษณ์โชว์ชิกแพตกับกางเขนขายาวถือปืนและดาบปีศาจฟาดฟันปีศาจด้วยลีลาสุดเท่และสุดกวน แต่เราเป็นผู้หญิงมีวันแพตโตๆค่ะ เลยประยุกต์ชุดเป็นใส่เกาะอกสีดำแทน ชุดนี้อุ่นสบายค่ะ กระเป๋าเสื้อโค้ทก็ใส่มือถือได้ ถ้าหนาวมากๆก็สามารถติดกระดุมเสื้อโค้ทเพิ่มความอบอุ่นได้อีกค่ะ เป็นแนวแบบลุยๆพร้อมสู้(จะไปสู้กับใครแม่555)

4

เชตที่ 2 ธีมคลุมขาว แบบหัวหน้าหน่วยยมฑูตเทพมรณะ

เสื้อคลุมสีขาวตัวยาว

เสื้อเกาะอกสีดำ

Advertisement

Advertisement

กางเกงขาวยาวสีดำ

สร้อยคอกางเขน

5

ชุดนี้จะอบอุ่นน้อยกว่าเชตที่ 1 ค่ะ แต่จะดูสวยกว่าพริ้วกว่า ในความคิดส่วนตัวของเรา นึกถึงพวกชุดคลุมของพวกหัวหน้าหน่วยยมฑูตในบรีชเทพมรณะ จินตนาการ เราไปเที่ยว ลมแรงๆพัดผ้าคลุมพริ้วไหวถ่ายรูปสวยๆ ทำไมเราถึงชอบใส่สีดำข้างในหรอคะ ง่ายๆเลย สีดำช่วยหลอกตาเก็บไขมันให้5555 จริงๆเสื้อคลุมสีขาวตัวนี้เราเอาไปดัดแปลงเป็นเสื้อคลุมให้นมลูก แต่ทำสายคล้องคอแบบกระดุมแกะได้ เลยใช้ได้ทั้งคลุมให้นมลูกและเป็นเสื้อผ้าใส่สวยๆ

7

ชุดคลุมให้นมลูกเย็บเองจากเสื้อคลุมสีขาว555

8

เชตที่ 3 ชุดกันหนาวน่ารักแบบอากาศหนาวไทยๆ

ชุดกระโปรงสีแดง

เสื้อแขนสั้นสีขาว

กางเกงขาสั้นสีขาว

โบว์ติดผมสีดำ

8

เชตนี้น่าจะเรียกว่า ปกติสุดแล้วในสไตล์ของเรา เน้นความน่ารักแบบเรียบๆ และกันหนาวไม่มากแต่ก็อบอุ่น ชวนนึกถึงมารุโกะจังเล็กน้อย

Advertisement

Advertisement

ใส่อะไรก็ได้ แค่เราชอบ มีความสุขกับตัวเอง แล้วมั่นใจตัวเองในแบบที่เราเป็นเราก็พอแล้ว>w<

ก็หมดแล้วนะคะ 3 เชตที่เราชอบใส่ไปเที่ยวนอกบ้านช่วงหน้าหนาว เราจะมิกอย่างไงก็ได้ตามที่เราชอบ ขอแค่เราใส่แล้วให้ความอุ่นใส่แล้วเรามั่นใจก็พอค่ะ ถ้าชอบบทความเราก็ฝากติดตาม Xมาป่าtดีeวดาE นางแบบโดย Xมาป่าtดีeวดาE ตากล้องก็โดย Xมาป่าtดีeวดาE กว่าจะถ่ายเสร็จทุลักทุเลมากค่ะ หนีบมือถือกับประตูไม่ถ่ายใหม่แล้ว555 อนาคตถ้าลูกคลอดเราก็จะจับลูกแต่งชุดคอสเพลย์ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำไปติดตามกันได้ที่เพจ แม่บ้าอนิเมะ นะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขเที่ยวปีใหม่อย่างปลอดภัยจากโควิดนะคะ

เครดิต

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย Xมาป่าtดีeวดาE

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Xมาป่าtดีeวดาE
Xมาป่าtดีeวดาE
อ่านบทความอื่นจาก Xมาป่าtดีeวดาE

คุณแม่มือใหม่หัวใจบ้าอนิเมะ หรือ ไค จากไคคิดแชลแนล ฝากเพจไอ้เสือน้อยของแม่บ้าอนิเมะ ด้วยนะครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์