ไลฟ์แฮ็ก

ช้อปอย่างไร..ให้ได้ "เงินคืน" กับ "SHOP BACK"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ช้อปอย่างไร..ให้ได้ "เงินคืน" กับ "SHOP BACK"

ในสภาวะวิกฤตอย่างนี้ การที่เราออกไปช้อปปิ้งข้างนอกก็เสี่ยงที่จะเจอโรคร้ายต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Covid - 19 หรือแม้กระทั่งฝุ่นควัน PM 2.5 ก็ตาม เพราะฉะนั้นผู้คนส่วนใหญ่ก็หันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อข้าวของเครื่องใช้ ของอุปโภค บริโภคต่าง ๆ ก็มักจะช้อปปิ้งออนไลน์กันทั้งนั้น แต่จะดีกว่าไหมที่เราช้อปปิ้งออนไลน์แล้วเราก็ได้เงินคืนกลับมาใช้บ้าง “SHOP BACK” เป็นเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์สำหรับขาช้อปปิ้งได้เป็นอย่างมากในขณะนี้ ง่าย ๆ เพียงแค่เราสมัคร และช้อปปิ้งผ่าน “SHOP BACK” เท่านั้นเราก็จะได้รับเงินตอบแทนแล้วนะ

ลองไปสมัครกันดูนะคะ https://app.shopback.com/tha?raf=YYDgv2&slug=referred-signup-bonus

มาดูกันว่าเว็บไซต์  “SHOP BACK” มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

แน่นอนว่าการที่เราจะได้รับเงินคืนนั้น ก็ต้องเป็นเว็บไซต์ ร้านค้า ที่ทาง “SHOP BACK” ให้การสนับสนุนในการซื้อของ เราสามารถเช็คได้ว่ามีร้านไหน เว็บไซต์ไหนบ้างที่ทาง SHOP BACK ให้การสนับสนุน โดยเข้าไปที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของ SHOP BACK จะมีร้านโชว์อยู่ด้านหน้าของเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน และจะมีบอกว่าแต่ละเว็บไซต์แต่ละร้านนั้น ให้เงินคืนกี่เปอร์เซ็นต์ ต่อการซื้อแต่ละครั้ง

Advertisement

Advertisement

หน้าเว๊ปแอพพลิเคชั่น

แล้วการที่เราจะได้รับเงินคืนจากร้านค้าหรือเว็บไซต์นั้นเราก็ต้องเข้าร้านค้าหรือเว็บไซต์นั้น โดยการเข้ามา "คลิกผ่านมาผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ของ shop back ก็ได้แล้วแต่สะดวก"  บอกได้เลยว่าร้านค้าหรือเว็บไซต์มีเยอะมากไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว จองตั๋วโรงแรม, จองตั๋วเครื่องบิน, ร้านอาหาร, แฟชั่น, ของใช้ มีเยอะมากจริง ๆ และร้านค้าส่วนใหญ่ค่อนข้างเป็นร้านค้าที่เรามักซื้อกันเป็นประจำประจำอยู่แล้ว

เงื่อนไข

  • **แต่ดูดี ๆ นะอย่างเช่นบางเว็บไซต์ก็ให้คลิกผ่านเฉพาะ "แอปพลิเคชันเท่านั้น" เราสามารถดูได้เงื่อนไขก่อนที่จะเปิดไปแต่ละเว็บไซต์นั้น อย่างเช่น Shopee จะต้องทำการซื้อของโดยการ "คลิก" ผ่านแอปพลิเคชันมือถือเท่านั้น แต่ถ้าหากว่าเป็น Food Panda สามารถคลิกผ่านเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์หรือบน แอปพลิเคชันมือถือก็ได้

Advertisement

Advertisement

  • ภาพรวมเงินคืนของเรา

ประวัติการได้รับเงินคืน

​​​​​​เราสามารถดูได้ว่าเรามีประวัติการซื้อไปแล้วกี่ครั้งแล้วบ้างโดยการคลิกไปที่ "ภาพรวมเงินคืนของคุณ" ก็จะมีประวัติการได้รับเงินคืนต่าง ๆ ว่าเราได้รับเงินคืนอะไรบ้างจากเว็บไซต์ไหนร้านไหนและทาง SHOP BACK ได้อนุมัติเงินคืนให้เราแล้วหรือยัง ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่รายละเอียดการรับเงินคืนได้เลย


  • ประวัติการถอนเงิน

การถอนเงิน

เมื่อยอดเงินของเราถึงกำหนดที่จะสามารถถอนเงินเข้าบัญชีได้ (เบื้องต้นก็ขั้นต่ำ 100 บาท) เราก็สามารถยื่นคำสั่งขอเงินคืนเข้าบัญชีเราได้เลย ใช้เวลาในการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารประมาณ 3-5 วันทำการ ของเราบางครั้งก็แค่ 2 วัน งงเหมือนกันว่าทำไมเข้าเร็ว อิอิ

และเราก็สามารถเข้าไปดูตรงที่ "ประวัติการถอนเงิน" ยอดเงินไหนที่เราขอถอนไปและทาง SHOP BACK ได้โอนเงินให้แล้วก็อาจจะมีสถานะขึ้นว่าโอนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนจะโอนเข้าเพื่อนๆก็อย่าลืมไปที่ตั้งค่าบัญชีและใส่เลขบัญชีธนาคารไหนก็ได้เข้าไปด้วยนะ

Advertisement

Advertisement


  • การชวนเพื่อนสมัคร
    และอีกหนึ่งไฮไลท์ของช้อปแบ็คก็คือการที่เราเชิญเพื่อนเราจะได้รับโบนัสและเพื่อนก็ได้รับโบนัสเช่นเดียวกัน พูดง่าย ๆ ก็คือต่างคนต่างได้นั่นเอง

การชวนเพื่อน

การเชิญเพื่อนก็จะมีลิงค์ให้เราคัดลอกเพื่อเชิญเพื่อน ๆ มาสมัคร SHOP BACK https://app.shopback.com/tha?raf=YYDgv2&slug=referred-signup-bonus เพื่อเพื่อน ๆ จะได้รับเงินคืนเวลาช้อปปิ้งได้เหมือนกันเรา แต่ก่อนที่เราจะได้รับโบนัสในการชวนเพื่อนนั้น เพื่อนซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ช้อปปี้ครบ 500 บาทขึ้นไปและเพื่อนต้องเพิ่มบัญชีธนาคารในการตั้งค่าบัญชีด้วยนะ เราถึงจะได้เงินโบนัส

ลิงค์

และเราก็สามารถดูสรุปการชวนเพื่อนทั้งหมดได้ด้วยแหละว่าชวนใครไปแล้วและสำเร็จแล้วกี่คน สำหรับเรานะการชวนเพื่อนเราว่าได้เงินช้ากว่าการช้อปปิ้งของเราซะอีก ^^

ชวนเพื่อน


  • ไม่พลาดทุกการได้รับเงินคืน
    เพื่อให้เราไม่พลาดในการได้รับเงินคืนบนเว็บเบราว์เซอร์

ส่วนขยาย

โดยเป็นการติดตั้งส่วนขยาย หรือ Extension "shop back cash back button" สามารถเพิ่มลงไปบนเบราว์เซอร์ Chrome หรือ Firefox ที่เราใช้งานประจำได้เลย เมื่อมีเว็บไซต์ไหนที่ได้รับเงินคืนก็จะมีการเด้งแจ้งเตือนให้เรากดคลิกรับเพื่อที่เราจะได้รับเงินคืนจากเว็บไซต์นั้น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกและกันลืมได้เลย


ข้อเสียของเว็บไซต์นี้คือ
1. เราจะเข้าเว็บไซต์ไหนหรือซื้อของร้านค้าไหนจะต้องกดผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน เท่านั้นถึงจะได้รับเงินคืน บางครั้งก็ทำให้เราลืมในการกดก็อดได้เงินคืนไป อาจจะดูยุ่งยากสักนิดหนึ่ง
2. การเชิญเพื่อน การเชิญเพื่อนไม่ได้ประสบความสำเร็จในการเชิญทุกครั้งไปเพราะเพื่อนบางครั้งก็ลืมในการกดคลิกผ่าน แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของ SHOP BACK ก่อนที่จะซื้อของ และเพื่อนบางคนคิดว่ามันค่อนข้างยุ่งยากในการได้รับเงินคืน
3. เปอร์เซ็นต์ในการรับเงินคืนค่อนข้างน้อย แต่ในความคิดเราเราคิดว่าอย่างน้อยเราซื้อของก็ยังได้เงินคืนไม่เหมือนกับที่เราไปซื้อร้านทั่วไปแล้วเราไม่ค่อยได้รับเงินคืนเลยแม้แต่สักครั้งเดียว
4.เงื่อนไขบางเว็บไชต์ก็เข้าผ่านคอมแล้วได้เงินคืน บางเว็บไซต์ต้องเข้าผ่านานแอปพลิเคชันมือถือดู

เงื่อนไข

“SHOP BACK” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทำให้เรารับเงินคืนมาบ้างไม่มากก็น้อย คิดในแง่ดีก็คืออย่างน้อยเราซื้อของก็ได้รับเงินคืนบ้าง ถึงแม้บางครั้งจะไม่มากก็ตาม เพื่อน ๆ คนไหนที่ช้อปปิ้งบ่อย ๆ ก็ลองโหลด แอปพลิเคชันมาติดไว้บนมือถือก็ได้นะ เชื่อได้ว่าหลายท่านอาจจะแฮปปี้กับมันเหมือนกับเราก็ได้ ลองดูกันนะ สมัครกันได้ที่นี่เลย https://app.shopback.com/tha?raf=YYDgv2&slug=referred-signup-bonus

  • "Photo by I-MEM"
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์