เพลง

ซันนี่ เกวลิน ปล่อยแล้ว By Your Side ซิงเกิลภาษาไทย #Sunnee

114
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซันนี่ เกวลิน ปล่อยแล้ว By Your Side ซิงเกิลภาษาไทย #Sunnee

และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง วันที่แฟน ๆ ของ ซันนี่ เกวลิน #Sunnee จะได้มีความสุขไปกับเพลงใหม่ที่มีเวอร์ชั่นเป็นภาษาไทย และมีความไพเราะ ฟังแล้วก็รู้สึกถึงความอบอุ่น โดยเพลงนี้มีชื่อว่า By Your Side ( Thai Version ) ถือเป็น Single เพลงใหม่ล่าสุดที่เป็นเพลงภาษาไทยและเป็นเพลงแรกของ “ Sunnee ” จากค่าย Universal Music Greater China โดยวันนี้เราจะมารีวิวเพลง By Your Side เวอร์ชั่นภาษาไทยกันว่าหลังจากที่ฟังแล้วจะรู้สึกถึงความประทับใจขนาดไหน และความหมายของเพลงจะมีความไพเราะและกินใจหรือไม่ เราไปดูกันได้เลย

อย่างที่เรารู้กันว่าเพลง By Your Side ( Thai Version ) ที่จะได้ ซันนี่ เกวลิน มาร้องนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ในความพิเศษนี้ เธอตั้งเป้าที่จะร้องเพลงนี้เป็นภาษาไทยเพื่อจะมอบให้แฟนคลับชาวไทยได้มีความสุข มีความทรงจำดี ๆ ตอบแทนความรักที่แฟนคลับมอบให้แก่เธอมาตลอดหลายปี เพลงนี้เธอก็ตั้งใจร้อง ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนคลับนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

เพลงไพเราะ ความหมายลึกซึ้ง

By Your Side ( Thai Version ) ถือเป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความสบาย รู้สึกถึงความเพลิดเพลินทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ เป็นเพลงสไตล์ R&B ที่มีเมโลดี้จังหวะช้า ๆ แต่เมื่อผสมผสานกับเสียงร้องของ ซันนี่ เกวลิน ที่มีความไพเราะและมีเสน่ห์ เมื่อนำทั้งสองอย่างมารวมกัน ทุกอย่างจึงลงตัวและเกิดความพิเศษในเพลงนี้เกิดขึ้นนั่นเอง แฟนคลับไม่ผิดหวังที่ได้ฟังเพลงนี้แน่นอน โดยในเพลงนี้ก็จะมีความหมายที่จะสื่อถึง “ เรื่องราวมากมายที่อยากจะเล่าให้เธอฟัง อ้อมกอดของเธอคือสิ่งที่ฉันต้องการ เธอเหมือนกับดวงตะวัน ที่ทำให้ชีวิตของฉันนั้นมีความหมาย แค่เธออยู่ข้าง ๆ ฉัน ยิ้มให้แก่กัน อย่าทิ้งฉันไปไหนอยู่เติมเต็มสิ่งแบบนี้ตลอดไป และฉันกับเธอจะอยู่เคียงข้างกันไปกับช่วงเวลาที่สวยงาม ในเวลานี้ฉันพูดได้คำเดียวว่าฉันรักเธอ ” ว้าว ! โรแมนติกสุด ๆ นี้แหละถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความไพเราะทุกครั้งที่ได้ฟัง และมีความเพลิดเพลินของเมโลดี้ ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกหวั่นไหวไปกับเพลงนี้ แถมยังรู้สึกถึงความอบอุ่น รู้สึกถึงความรักของ ซันนี่ เกวลิน ที่มีต่อแฟนคลับ พูดได้เลยว่า “ เพลงเพราะ ๆ แบบนี้ไม่ฟังไม่ได้แล้ว ”

Advertisement

Advertisement

ความแตกต่างระหว่างเวอร์ชั่นไทยกับเวอร์ชั่นจีน

ถ้าให้เปรียบเทียบกันแล้วในเวอร์ชั่นไทยและเวอร์ชั่นจีน จะไม่ค่อยมีความแตกต่างกันเท่าไหร่ โดยในเวอร์ชั่นจีนจะได้ฟังถึงความมีเสน่ห์ของ ซันนี่ ที่ร้องในภาษาจีน ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกเพลิดเพลิน ฟังแล้วก็รู้สึกเสียงร้องที่มีเสน่ห์ พร้อมกับภาษาจีนที่น่าฟัง ส่วนในเวอร์ชั่นไทย เราก็จะได้เห็นความมีเสน่ห์ในการร้องและเมโลดี้ของดนตรีมากยิ่งขึ้น ได้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเปลี่ยนเวอร์ชั่นภาษาจีนเป็นภาษาไทย ที่ ซันนี่ เกวลิน ทำจากใจเพื่อแฟนคลับทุกคนนั่นเอง ทำให้ไม่ว่าจะเป็นภาษาไหน ที่ร้องโดย ซันนี่ เกวลิน เพลงก็จะออกมาเพราะทุกเวอร์ชั่น ทำให้พูดได้เลยว่า “ เพลง By Your Side เวอร์ชั่นจีนก็แสนไพเราะ ” “ส่วนเวอร์ชั่นไทยก็แสนจะลงตัว ” พูดเลยว่ากินกันไม่ลงฟังวนไปทั้ง 2 เวอร์ชั่น ทุกคนจะเพลิดเพลินกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ ซันนี่ แน่นอน

Advertisement

Advertisement

จุดเด่นจากเพลงสุดไพเราะ “ By Your Side ( Thai Version ) ”

  • 1. เมโลดี้มีจังหวะที่ทำให้รู้สึกถึงความละมุน เสียงร้องที่มีเสน่ห์ ทำให้เพลงนี้ยิ่งฟังก็ยิ่งอบอุ่น ยิ่งฟังก็ยิ่งโรแมนติกนั้นเอง
  • 2. ความหมายกินใจลึกซึ้ง “ โรแมนติกทุกครั้งที่ได้ฟัง ”
  • 3. เป็นเวอร์ชั่นไทยที่สมบูรณ์แบบไม่มีที่ติ
  • 4. เพลงเพราะ ๆ เเบบนี้ต้องฟัง ไม่ฟังถือว่าพลาดแน่นอน

หวังว่าเพลง By Your Side ( Thai Version ) นี้ จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความไพเราะ ที่ฟังกี่ครั้งก็รู้สึกถึงความรักที่มีต่อกัน แล้วหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้และสำหรับใครที่ชื่นชอบในเพลงนี้ก็สามารถกดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย และสำหรับใครที่อยากติดตามซันนี่ เกวลิน เราจะแปะ IG ไว้ในข้างล่างก็สามารถไปกดติดตามกันได้เพื่อให้กำลังใจซันนี่นั่นเอง และสำหรับวันนี้เพลง By Your Side ( Thai Version ) จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะอยู่ในดวงใจของทุกคน ที่ทุกคนชื่นชอบนั่นเอง ^^

By Your Side ( Thai Version )

  • ติดตาม ซันนี่ เกวลิน : nee_kewalin

ขอบคุณเครดิตnee_kewalin : รูปภาพปก 1.1 / 1.2 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5

ขอบคุณuniversalmusicth

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์