อื่นๆ

ซีรี่ส์ในความทรงจำ แต่ความสนุกไม่เคยเจือจาง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซีรี่ส์ในความทรงจำ แต่ความสนุกไม่เคยเจือจาง

ซีรี่ส์ในความทรงจำ แต่ความสนุกไม่เคยเจือจาง

1. Gossip girl

Official เครดิตรูปภาพ : Netflix

เรื่องนี้โด่งดังมาก ๆ ค่ะ ออกอากาศที่ต่างประเทศเมื่อปี 2550 แต่ในประเทศไทยออกอากาศเมื่อ 2551 ทางช่องทรูซีรี่ส์เรื่องนี้เกี่ยวกับสาวช่างเม้าส์ เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตของวัยรุ่นในนิวยอร์กซิตี้ มีทั้งเรื่องการเรียน ความรัก เพื่อน แฟน รักและอิจฉากันไปมา ระหว่างตัวละครตัวเอก  ตั้งแต่ต้นจนจบจะมีเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งที่สร้างบล็อกเรียกตัวเองว่า สาวช่างเม้าท์ คอยเม้าท์เรื่องของเพื่อนในกลุ่ม และคอนแฉความลับของคนในกลุ่มอย่างสนุก บางครั้งก็มีการแฉเรื่องราวให้คนอื่นรู้ ผ่านบล็อค sms หรืออีเมล เริ่มจากตัวเองของเรื่องเซรีนา ผู้ซึ่งกลับมานิวยอร์กอีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปจากเพื่อน ๆ โดยที่ไม่ได้บอกลาใครเลย กลับมาพร้อมกับนิสัยที่เปลี่ยนไปอย่างมาก เพื่อนสนิทของเซรีนาชื่อ แบลร์ เธอเป็นเหมือนราชินีของโรงเรียนมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ห้อมล้อมด้วยสาว ๆ ในโรงเรียน เป็นกลุ่มสาวป๊อปของโรงเรียนก็ว่าได้ และยังมีตัวหลักอื่น ๆ ที่คอยมีเรื่องให้เซรีนาและแบลร์เข้าไปเกี่ยวข้อง แถมทุกคนยังมีความลับที่เพื่อน ๆ ไม่รู้ซ่อนเอาไว้ด้วย ใครที่ยังไม่เคยดู เราแนะนำให้ไปหามาดูเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง สนุก ลุ้น ทั้งเรื่องเลย

Advertisement

Advertisement

2. Princess Hours

princess hours เครดิตรูปภาพ : Netflix

นี้เป็นแนวรัก โรแมนติก ดังสุด ๆ น้อยคนมาก ๆ ที่ไม่เคยดูซีรี่ส์เรื่องนี้ ชินแชยอง นักเรียนมัธยมจอมเปิ่น เธอเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานกับ เจ้าชายลีชิน รัชทายาทหนุ่มผู้แสนจะเย็นชาแห่งราชวงศ์เกาหลี ตามคำสัญญาที่ปู่ของเธอมีไว้กับอดีตพระราชาองค์ก่อน แต่เจ้าชายลีชินกลับมีใจให้กับ มินโฮริน สาวสวยที่วิ่งหาฝันอยากจะเป็นนักบัลเล่ต์มืออาชีพ โดยเจ้าชายลีชินหมายมั่นว่าจะต้องแต่งงานกับโฮรินให้ได้ แต่ฝันของเจ้าชายลีชินต้องสลายเมื่อโฮรินปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย เจ้าชายลีชินจึงต้องจำนนใจที่จะแต่งงานกับแชยองตามคำสั่งของพระพันปี หลังจากพิธีอภิเษกสมรสชีวิตในวังของแชยองดูจะผ่านไปอย่างยากลำบาก เธอต้องเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งคำราชาศัพท์ กฎระเบียบ และสังคม รวมถึงต้องทำให้เจ้าชายลีชินหันมาสนใจและยอมรับในตัวตนของเธอให้ได้ เรื่องนี้ที่ประเทศไทยเรานำมาสร้างใหม่ด้วยนะ ใครอยากดูเวอร์ชั่นไทยหรือเกาหลีก็สนุกทั้งคู่ แนะนำเลยค่ะเรื่องนี้ดูแล้วตลก คลายเครียดได้ด้วย

Advertisement

Advertisement

3. Desperate Housewives

Desperate Housewives เครดิตรูปภาพ : netflixguides

เป็นซีรี่ส์ที่ไม่อยากให้พลาดเลยเรื่องนี้ รับรองดูแล้วจะไม่เสียดายเวลาเลยค่ะ ในตอนแรกเราก็ไม่ได้ตั้งใจดู พอดูเท่านั้นแหละ รวดเดียว จบซีซั่นกันไปเลย อะไรจะสนุกขนาดนั้นอ่ะ !! 555555 เรื่องนี้มีครบครันทุกรส ดราม่า คอมเมดี้ สืบสวน สอบสวน ฆาตรกรรม สนุกไม่มีเบื่อซักฉากเลย ถ้าดูตอนนี้ภาพอาจจะดูเก่านิดนึงแต่รับรองความสนุกค่ะ เรื่องนี้เกี่ยวกับใช้ชีวิตในหมู่บ้านไฮโซที่คนมีเงินต้องมาอยู่อาศัย แต่ทว่าทุกบ้านทุกคน มีความลับดำมืดซ่อนอยู่ ความสนุกของเรื่องนี้คือวางเรื่องไว้ว่าเป็นความลับ พลิกแพลงให้กลายเป็นปม หรือเป็นการหักมุมได้อย่างเหลือเชื่อ การเลือกตัวมาแสดงก็ดีมาก ๆ ดูจากหน้าปกเหมือนจะธรรมดาแต่ทุกคนมีคาแล็คเตอร์ที่ชัดเจน เมื่อคุณพลาดดูไปสัก 1-2 ตอนรับรองว่าติดหนึบยิ่งกว่ากาวอีกค่ะ ตอนที่เรื่องนี้ฉายในอเมริกา เรตติ้งพุ่งกระฉูดติดลมบนเลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

4. Prison Break

Prison Break เครดิตรูปภาพ : Netflix

ซี่รี่ส์เรื่องนี้ไม่เก่ามากเท่าไหร่ หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินชื่อมาบ้าง แนะนำว่าเรื่องนี้ได้ยินชื่ออย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องเก็บไว้ในลิสซี่รี่ส์ในดวงใจเลยละค่ะ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการแหกคุก แต่อย่าว่าแหละค่ะ การแหกคุกมันไม่ง่ายอย่างที่คิดเนาะ มีหลายสิ่งที่ตัวพระเอกต้องเผชิญ เริ่มเรื่องโดยที่ตัวพระเอกมีพี่ชายที่ติดคุก ตัวพระเอกเป็นวิศวกรผู้เฉลียวฉลาดได้พยายามวางแผนช่วยพี่ชายของเขาออกจากคุก เขาจึงได้ทำการปล้นธนาคารเพื่อให้ได้จำคุกที่เดียวกับพี่ชาย เขาทำงานหลาย ๆ อย่างแข่งกับเวลาในคุก โดยร่วมมือกับนักโทษในคุกเพื่อช่วยพี่ชายเขาออกมา แต่กว่าที่จะได้รับการต้อนรับ การร่วมมือ กับนักโทษในคุกไม่ใช่เรื่องง่าย ตอนดูนี่ลุ้นเอาใจช่วยพระเอกมาก ๆ แต่ความฉลาดของเขาจะทำให้เราคาดเดาไม่ได้เลยล่ะคะ

5. Breaking Bad

Breaking Bad เครดิตรูปภาพ : Netflix

ใครชอบสาย คนดีไปสู่คนเลว เรื่องนี้ต้องเก็บดูนะคะ อันนี้มีมากกว่า 1 ซีซั่น แถมคนติดกันงอมแงมเลย เป็นเรื่องเกี่ยวกับการอาชญากรรม การค้ายาเรื่อราวเกิดขึ้น คือเรื่องราวของครูสอนเคมีคนหนึ่งที่ชีวิตตกอับถึงขั้นขีดสุด แถมยังต้องเผชิญกับโรคร้าย ทำให้เขาผันตัวเอง นำความรู้ทางด้านเคมีของเขาผลิตยาไอซ์ ซึ่งกลายเป็นยาไอซ์ที่ดีที่สุดในโลกและร่วมมือกับลูกศิษย์เก่าคนหนึ่งในการก่อตั้งอาณาจักรแห่งโลกใต้ดินใครไม่ชอบความตึงเครียด เรื่องนี้ต้องผ่านไปเลย ความดราม่าในเรื่องนี้เกิดจากตัวละคร มันเป็นความกดดัน ลุ้นเอาใจช่วย ความลังเลในจิตใจของตัวละครเพราะในเนื้อเรื่องเป็นการกระทำที่เราต้องทำเพื่อครอบครัว จะทำอย่างไรให้เราตายไป โดยที่ครอบครัวและลูกของเราอยู่อย่างสบาย เรามีเวลาทำให้ครอบครัวสบายไม่นานแล้วเพราะเรากำลังจะตายจากไป

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์