เพลง

ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) เพลงเศร้าตอกย้ำความสัมพันธ์เล่นซ่อนหา Jeff Satur

432
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) เพลงเศร้าตอกย้ำความสัมพันธ์เล่นซ่อนหา Jeff Satur

เพลงเศร้าที่กำลังมาแรงหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาได้ไม่กี่วันก็สามารถขึ้นไปติดอันดับได้อย่างรวดเร็วและได้รับมชมเม้นท์ชื่นชมจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ซ่อน(ไม่)หา เป็นหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ เจฟ ซาเตอร์ หนุ่มหล่อที่สไตล์การร้องที่โดดเด่น และน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ น่าหลงใหล เราไปฟังซิงเกิ้ลล่าสุด จาก เจฟ ซาเตอร์ ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) กันเลยดีกว่าค่ะเนื้อหาจะบาดลึกลงใจแค่ไหนกันนน~~~

Jeff Satur - ซ่อน (ไม่) หา l Ghost【Official Music Video】

เพลง ซ่อน(ไม่)หา เป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้มใหม่ของ เจซาเตอร์ และเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดที่ถูกปล่อยก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ของเจ ซึ่งเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตใน 6 เมืองใหญ่ของเอเชีย ไทเป, มะนิลา, จาการ์ตา, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ และฮ่องกง และหลังจากปล่อยเพลง ซ่อน(ไม่)หา พร้อมทั้ง Music video ออกไปได้ไม่นานก็ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟน ๆ ดีมาก^^ และเราก็เป็นหนึ่งในนั้นคะที่พอได้ยินทีเซอร์ของเพลงก็คือต้องไปตามหาเพลงเต็มกันเลยทีเดียว เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก ๆ แค่วันแรกที่ปล่อยเพลงเต็มก็คือเต็มไปทั่วทั้ง TikTok เลย ดนตรีและเนื้อหาเศร้าได้บาดลึกกินใจที่สุดเพลง ซ่อน(ไม่)หา

Advertisement

Advertisement

นอกจากดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ เจซาเตอร์ แล้วเนื้อหาและความหมายของเพลงก็ดีด้วยไม่แพ้กันตอกย้ำความเศร้าคูณร้อยไปเลยค่ะ เป็นการพูดถึงความสัมพันธ์ที่เคยเป็นความสุข จนวันหนึ่งกลับเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนเล่นเกมซ่อนหา เมื่ออีกฝ่ายยอมแพ้กับความรู้สึกและล้มเลิกในการพยายามวิ่งหาอีกต่อไป ซึ่งน้ำเสียงที่ขับร้องถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีจนรู้สึกอินไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ เป็นการตัดพ้อถึงความเจ็บปวดด้วยความเศร้าแต่ก็พยายามที่จะเข้มแข็งไปด้วย ด้วยท่อนฮุคที่ว่า "เธอไม่ต้องบอกหรอกว่าเธอจะลา ไม่ต้องมาบอกหรอกว่ามีน้ำตา ฉันจะนับในใจ ไปซ่อนไว้ให้ไกลและไม่ต้องกลับมา" เจฟ ซาเตอร์

และท่อนฮุคที่โนใจเราสุดก็คือ "ไม่ใช่เธอก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ขอให้เธอมีชีวิตที่ตามหา ส่วนฉันจะซ่อนทุกความสุขที่ผ่านมา Ah พอฉันลืมตาขอให้ไม่เจอ ฉันจะซ่อนความเสียใจ ด้วยคำว่าไม่เป็นไร ซ่อนเธอให้ลึกเข้าไป ไม่ว่าจะต้องร้องไห้แค่ไหน จะไม่ตามหา" มันทิ่มแทงใจได้เศร้าสุด ๆ ไปเลยค่ะ บอกเลยว่าเนื้อหาและความหมายของเพลงนี้ดีมากต้องโดนใจและเข้ากับเรื่องราวความรักของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน^^ เจฟ ซาเตอร์

Advertisement

Advertisement

Jeff Saturในส่วนของ Music video เป็นเรื่องราวความรักของหญิงสาวคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกัน โทนสีของภาพจะออกแนวเรโทร มีความย้อนยุคนิด ๆ ให้อารมณ์ความรู้สึกคิดถึงอดีต เพิ่มความน่าสนใจเรื่องด้วยการเล่นซ่อนหาเมื่อเขารู้ว่าผู้หญิงที่เขารักมีคนรักอยู่แล้ว และตัดพ้อประมาณว่าตัวเองคือร่างโคลนนิ่ง ของชายคนนั้น ทำให้เขาต้องตัดใจจากความสัมพันธ์ในครั้งนี้ด้วยการให้เธอออกไปซ่อน เป็นการตัดสินใจที่จะไม่ได้เจอกันอีก เหลือไว้เพียงความรัก ความหวังดี ที่ครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้น อะไรประมาณนี้นะคะเพื่อน ๆ ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็อย่าลืมตามไปฟังกันน้าเพลงมันดือจริง ๆ :)

  • บทความแนะนำจากนักเขียนม้าน้ำ

ส่องเพลง ติดฝน PiXXie เสียงเซ็กซี่ติดหู ฮิตใน TikTok

รีวิว My Dearest เธอ… ที่รัก | ซีรีส์ดราม่า-โรแมนติก นัมกุงมิน&อันอึนจิน

รีวิว กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss ทนายความระดับบอส x ผู้ช่วยทนายฝึกหัด

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์