อื่นๆ

ดวงคนเกิดราศีกันย์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2563#การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ # โดย ตำหนักโหรา

 ดวงคนเกิดราศีกันย์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2563#การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ # โดย ตำหนักโหรา

ดวงชะตาของคนราศีกันย์

เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม อุปนิสัยของคนราศีกันย์ จุกจิกจู้จี้ขี้บ่น ถ้าโมโหหรือไม่พอใจอะไรกจะต้องพูดออกมาจนกว่าจะพอใจหรือจะใส่อารมณ์มากับคำพูดโดยไม่สนใจว่าคนฟังจะรู้สึกเช่นไร และสามารถสอนคนอื่นได้เป็นฉาก เวลาของตนเองก็จะหาทางไม่ค่อยออก มักจะหงุดหงิดฟุ้งฟ่านและไม่ยอมหยุดแสวงหาหนทางแก้ปัญหา

การทำนายนี้เป็นการทำนายระหว่างวันที่ 15 - 31  มกราคม 2563 ฐานดวงโดยรวมจักรวาลจะจัดสรรสิ่งที่คู่ควรสิ่งที่เหมาะสมให้กับคุณ จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องของชีวิตรักครอบครัวการปรองดองหลังจากที่ต้องอดทนอดกลั้นมายาวนาน การคิดไม่ตกการไม่ยอมวางปัญหา จะมีสิ่งที่เหมือนปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับคุณ อาจจะหมายถึงสิ่งที่คุณไม่คาดคิดในเรื่องดี ๆ หรือสิ่งที่คาดหวังว่าจะได้ อาจจะไม่ได้ แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่คิดฝันแต่กลับกลายเป็นสิ่งดีสำหรับคุณ นั่นเป็นผลพวงมาจากการทำดีของคุณ และมันอาจจะเป็นช่วงที่คุณจะต้องตัดสินใจบางอย่างซึ่งอาจจะทำให้คนรอบข้างเช่นญาติพี่น้องหรือคนอื่นเกิดความอึดอัดหงุดหงิดจนแทบไม่อยากจะมองหน้าคุณก็เป็นได้ แต่คุณจำเป็นต้องตัดสินใจแม้ว่าการตัดสินใจนั้นจะทำให้คุณมีความกดดันอย่างมากก็ตาม

Advertisement

Advertisement

การเงิน

ระหว่างนี้คุณจะมีสภาพการเงินที่ดีขึ้นหลังจากที่ผ่านมาอาจจะเงียบเหงาไปบ้าง แต่ว่าได้มาหมดไปเนื่องจากภาระหรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นสำหรับคุณมีมาก หรืออาจจะเกี่ยวข้องกับหนี้สินที่เกิดจากการค้ำประกันที่ยังไม่จบยังมีการติดตามทวงกันอยู่จะทำให้คุณเกิดความเบื่อหน่ายและรำคาญ

การงาน

มีโอกาสย้ายงานหรือได้งานเพิ่มเป็นงานเสริมจากที่ทำอยู่และอาจจะเป็นงานที่ดีอย่างที่คุณคาดไม่ถึง เหมาะกับงานสื่อสาร ที่ต้องแสดงให้คนจำนวนมากได้เห็นได้รู้ ได้อ่าน แต่อาจจะต้องใช้ความพยายามสักหน่อยจนเกือบถึงขั้นหงุดหงิดท้อแท้ขึ้นมาบ้างแต่ถ้าสามารถแก้ไขหรือทำให้มันผ่านได้สักครั้ง ครั้งต่อไปจะเริ่มดีและง่ายขึ้น

ความรัก

หากว่าก่อนหน้านี้คุณมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งหรือถึงขั้นเลิกราหย่าร้าง จากนี้ไปคุณมีแววว่าจะได้กลับมาปรองดองกันและรักกันมีความสำเร็จสมหวังให้รักในครอบครัวที่อบอุ่นอบอวลด้วยไอรักและความเข้าใจเหมือนการได้ขึ้นบ้านใหม่

Advertisement

Advertisement

สุขภาพ

ระวังเกี่ยวกับโรคในช่องท้อง มดลูก หรือลำไส้ เนื่องมาจากการทำงานไม่ได้หยุดทำให้ร่างกายต้องการพัก ระบบน้ำในร่างกาย เบาหวาน

โชคลาภ

เลขมงคล 1 18 14 12 เสี่ยงโชคในสถานที่ใกล้น้ำ หรือ เลขที่บ้าน ลักษณะของคนที่คุณควรไปเสี่ยงโชคด้วยหรือคนที่จะนำโชคมาให้คุณ ต้องดูฉลาด รอบรู้ สุขุม คุยเก่ง สดใส

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์