อื่นๆ

ดวงราศีสิงห์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 (งานใหม่ โปรเจกใหม่)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดวงราศีสิงห์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 (งานใหม่ โปรเจกใหม่)

ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ ในเดือนกรกฎาคม ประจำพุทธศักราช 2563 ดวงชะตาของท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน หรือผู้ที่มีลัคนาสถิตราศีสิงห์ ทำนายเรื่องการงาน การเงิน และความรักของชาวราศีสิงห์

การงานจะสำเร็จ

ภาพรวมเรื่องการงาน ดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนกัมมะได้ตำแหน่งเกษตรและได้อุดมเกณฑ์ ประกอบกับดาวพระพฤหัสบดีจะได้ตำแหน่งเกษตรพักร์ข้ามราศีธนูวันที่ 17 กรกฎาคม - 20 กันยายน นั่นหมายความว่า การงานธุรกิจที่ได้ลงมือทำไปแล้วจะสำเร็จ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม, งานบริการ, งานบันเทิง, สถาบันการเงิน หากตั้งใจลงมือทำด้วยตนเอง ด้วยสติปัญญา แรงกายตนเอง จะประสบความสำเร็จและจะมีหน้าที่ตำแหน่งการงานที่สูงขึ้น จะได้งานใหม่ๆ โปรเจกใหม่ๆ จะเกิดขึ้น ร่วมหุ้นลงทุนสามารถทำได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมไป อย่างไรก็ดีเจ้าชะตาต้องละเอียดรอบคอบให้มาก เพราะอาจจะเกิดปัญหาได้ง่าย อาจเกิดความล่าช้าที่คาดไม่ถึง ให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดจากคนรอบข้างหรือลูกน้อง โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมไป ดาวพระอาทิตย์ย้ายราศีไปสถิตราศีกรกฎและได้ตำแหน่งมหาจักร สิ่งที่ได้เคยได้มีปกปิดไว้ อาจจะนำพามาซึ่งปัญหา ให้แก้ไขโดยใช้ปฏิภาณไหวพริบ ความขยันขันแข็งและความวิริยะอุตสาหะ จะผ่านพ้นไปได้

Advertisement

Advertisement

การเงิน ได้เงินมาง่ายๆ

เรื่องการเงิน การเงินขอเจ้าชะตาในเดือนนี้ไม่ลำบากเลย ได้เงินมาง่ายๆ มีโอกาสได้โชคลาภรางวัล แต่มีเหตุให้ต้องได้จับจ่ายใช้สอยเงิน ให้เสียเงินออกไป กับสิ่งที่ได้มีประโยชน์ ขอให้ท่านระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน

ความรักที่ขัดแย้ง

เรื่องความรัก สำหรับคนที่มีคนรักแล้ว จะเป็นช่วงที่เกิดความขัดแย้งได้ง่าย ทะเลาะไม่เข้าใจกัน แต่หลังวันที่ 27 กรกฎาคมไปจะดีขึ้น สำหรับคนโสด ช่วงนี้หากมีคุยๆ กับใครอยู่ ให้ศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน และหากยังไม่เจอคนที่ใช่ที่ชอบ ให้มุ่งมั่น focus เรื่องเรียน เรื่องงานไปก่อน อย่าใจร้อน

ขอให้ชาวราศีสิงห์โชคดีค่ะ


ขอบคุณภาพจาก Pixabay ภาพประกอบที่ 1 โดย Michael Siebert , ภาพประกอบที่ 2 โดย 089photoshootings , ภาพประกอบที่ 3 โดย PublicDomainPictures และภาพประกอบที่ 4 โดย Takmeomeo

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์