อื่นๆ

ดวงวันเกิด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดวงวันเกิด

ดวงวันเกิด

อาทิตย์คนที่เกิดวันอาทิตย์

นิสัย

เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไมตรีกับเพื่อนฝูง ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนมีความเป็นผู้นำ รักอิสระ มีอุดมการณ์ เป็นคนอ่อนไหว แต่ใจร้อน และรักศักดิ์ศรีของตน

เรื่องความรัก

เมื่อหลงรักใครจะตามตื้อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุก ชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ ไม่เรียบง่ายจนเกินไป มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นที่รักของคนรอบข้าง และเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อรั้น หัวแข็ง เวลามีปากเสียงกับคนรัก ต้องสิ้นสุดลง เพราะมีทิฐิมากนั่นเอง

ท่านที่มีคนรักเกิดวันอาทิตย์

ต้องพยายามทำความเข้าใจ ความใจร้อน เวลาที่มีปากเสียง หรือทะเลาะกัน พยายามออกห่าง ไม่ควรตอบโต้ เพราะคนที่เกิดวันอาทิตย์มักจะไม่ค่อยฟังใคร และใช้ความคิดของตนเองเป็นใหญ่

จันทร์คนที่เกิดวันจันทร์

นิสัย

เป็นคนอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้จะเป็นคนที่อ่อนโยน แต่ก็เป็นคนที่โมโหง่าย และหายเร็ว มีรสนิยมในการแต่งกาย เจ้าระเบียบ มีความคิดรอบคอบ ใฝ่รู้ใฝ่เรียน และชอบทำบุญ

Advertisement

Advertisement

เรื่องความรัก

เป็นคนเจ้าชู้เงียบ ไม่แสดงออกชัดเจน มักจะแอบโปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครที่อยู่ใกล้หลงรักอยู่เสมอ เพราะด้วยความที่เป็นคนน่ารัก อ่อนโยน สุภาพ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี

สำหรับท่านที่มีคนรักเกิดวันจันทร์

วิธีการรับมือ คือ ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขา หรือ เธอ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม จะทำให้คนที่เกิดวันนี้หลงรักคุณ และเขา หรือเธอจะคอยดูแลเอาอกเอาใจคุณเหมือนเช่นที่คุณทำกับเขาเช่นกัน

อังคาร

คนที่เกิดวันอังคาร

นิสัย

เป็นคนที่จิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงต่อใคร โมโหร้าย ใจร้อน วู่วาม และไม่ยอมแพ้ เป็นนักต่อสู้ ใจนักรบ มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง มีความอดทนสูง เป็นคนขวานผ่าซาก ไม่มีเล่ห์เลี่ยม ไม่มีจริตมารยา ไม่ชอบอยู่นิ่ง

เรื่องความรัก

คนที่เกิดวันนี้อาจจะดูเป็นคนเจ้าชู้ไปสักนิด แต่จริง ๆ แล้วเป็นแค่ความรู้สึกสนุกเท่านั้น ถ้าหากตกหลุมรักใครแล้ว จะคอยดูแลเอาใจใส่อยู่ใกล้ ๆ ไม่มีวันจีบเล่น ๆ แน่นอน เป็นคนแข็งนอก แต่ข้างในอ่อนโยน แต่ปากแข็ง เมื่อทำผิดมักจะไม่ง้อ ทั้งที่ใจอยากง้อแทบขาด

Advertisement

Advertisement

สำหรับท่านที่มีคนรักเกิดวันอังคาร

วิธีรับมือก็คือ ต้องทำตัวเป็นน้ำเย็น เข้าอกเข้าใจ ไม่สร้างเรื่องชวนทะเลาะ เพราะคนที่เกิดวันนี้ค่อนข้างตามใจแฟน แต่ค่อนข้างขี้หึง หวง หึงโหด เพราะแบบนี้ คุณควรทำตัวเป็นลูกแมวน้อยให้เขาดูแล เขาก็จะดูแลคุณอย่างดีเลยทีเดียว

พุธคนที่เกิดวันพุธ

นิสัย

เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะในการพูดที่ทำให้ผู้คนยอมรับ เฉลียวฉลาด แต่ความจำไม่ค่อยดีนัก รักธรรมชาติ เป็นคนนอบน้อม อ่านใจคนเก่ง แต่เก็บเงินไม่ค่อยเก่ง เป็นคนที่เบื่อง่าย ทนอะไรไม่ได้นาน

เรื่องความรัก

เป็นคนที่มีความรอบคอบ ช่างคิด คนที่เกิดวันนี้ต้องมั่นใจเสียก่อนที่จะตกลงใจกับใคร เป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้ง ไม่ใช่เพียงความตื่นเต้น เร้าใจเท่านั้น

สำหรับท่านที่มีคนรักเกิดวันพุธ

วิธีรับมือ คือ ต้องมีความเข้าอกเข้าใจ และเคารพอิสระ และเวลาส่วนตัวซึ่งกัน และกัน เพราะคนที่เกิดวันนี้ไม่ได้ชอบคนที่ดูดีแค่ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ต้องคุยกันรู้เรื่อง และต้องการคนรักที่เป็นเพื่อนคู่คิดด้วย

Advertisement

Advertisement

พฤหัสบดีคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

นิสัย

เป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ตลอดเวลา เป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวด ชอบความมั่นคง รักความสงบ เที่ยงธรรม แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง มีสัมผัสพิเศษ ชอบเรื่องเล้นลับ เป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผย ไม่มีลับลมคมใน โกรธแล้วใจร้ายใจแข้ง เป็นคนที่ขี้ระแวง

เรื่องความรัก

เมื่อรักใคร รักจริง ไม่เสแสร้างแกล้งคบไปเล่น ๆ มีความรักที่สดใส และเปิดเผย ไม่เลื่อนลอยไร้สาระ คบเผื่อเลือกไม่เป็น มีความจริงใจ และซื่อสัตย์

ท่านที่มีคนรักเกิดวันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันนี้ชอบคนเรียบง่าย ไม่ติดหรู ไม่เรื่องมาก ไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินไป มีเหตุผล ถ้าหากคุณมีความคิดความอ่านที่เป็นผู้ใหญ่ เขาจะชื่นชอบคุณมากเลยทีเดียว

ศุกร์คนที่เกิดวันศุกร์

นิสัย

เป็นคนที่รักสวย รักงาม นอบน้อม อ่อนโยนต่อผู้อื่น ขยัน ซื่อสัตย์ ไม่คิดโกงเอาเปรียบผู้อื่น คนที่เกิดวันนี้ต้องระวังเรื่องความคิด เพราะชอบคิดเรื่องไม่เป็นเรื่อง

เรื่องความรัก

คนที่เกิดวันนี้ จะมีเรื่องรัก ๆ เลิก ๆ เป็นไข้ประจำหัวใจอยู่เสมอ เวลารักใครแล้วจะมีความเอาใจใส่คนรักอยู่เสมอ และทุ่มสุดตัวแบบไม่กลัวเจ็บ และเป็นคนที่ต้องการให้คนรักเอาใจใส่ตนเช่นกัน

ท่านที่มีคนรักเกิดวันศุกร์

วิธีรับมือ คือ อย่าทำตัวให้เขาระแวง หรือสงสัย คนเกิดวันนี้มีความขี้หึง ขี้หวง เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเหตุมีผล เป็นคนเจ้าอารมณ์ คุณต้องเป็นคนที่ใจเย็น

เสาร์คนที่เกิดวันเสาร์

นิสัย

เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ หนักแน่น มีความรู้ความสามารถ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ไม่คิดเอาเปรียบใคร เป็นคนตรงไปตรงมา ขยันอดทน เป็นคนที่ชอบเสียสละ จิตใจเด็ดเดี่ยว โกรธยาก แต่ถ้าได้โกรธใครจะโกรธนาน ไม่ค่อยไว้วางใจใคร

เรื่องความรัก

เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ เมื่อเลิกกันแล้วถึงจะมีรักใหม่ เป็นคนที่มีความอดทนมุ่งมั่น ใส่ใจคนรักอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่างเลือก จึงไม่ค่อยคบใครเล่น ๆ เมื่อถูกใจใครจะใช้เวลาพิจารณาก่อน ค่อยคบหาอย่างลึกซึ้ง

ท่านที่มีคนรักเกิดวันเสาร์

วิธีรับมือ คือ เมื่อทะเลาะกัน ต้องพูดคุยกันด้วยเหตุ และผล เพราะคนที่เกิดวันนี้ไว้ใจคนยาก ถ้าหากทำให้สูญเสียการเชื่อใจ ก็จะเรียกความเชื่อใจนั้นกลับมาได้ยาก


รูปภาพปกจาก : https://www.canva.com

รูปภาพประกอบจาก : ภาพที่่ 1ภาพที่ 2ภาพที่ 3 ภาพที่ 4ภาพที่ 5ภาพที่ 6ภาพที่ 7

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์