เพลง

ดาวเดิม - NANON : ความรู้สึกในหัวใจที่คิดถึงเธอมากสุดในหัวใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดาวเดิม - NANON : ความรู้สึกในหัวใจที่คิดถึงเธอมากสุดในหัวใจ

เพลง ดาวเดิม ของ NANON บทเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกในหัวใจที่คิดถึงเธอมากสุดในหัวใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง ดาวเดิม ของ NANON กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง ดาวเดิม ของ NANON มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเรื่องราวความทรงจำและความรักที่ยังคงอยู่ในหัวใจ ถ่ายทอดผ่านมุมมองของชายหนุ่มที่ยังคงคิดถึงอดีตคนรัก เปรียบเสมือน "ดาวเดิม" ที่สว่างไสวและคงที่บนท้องฟ้ายามค่ำคืน

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

แม้มันจะนานที่เราจากลา แม้จะได้เจอใครๆผ่านมา ไม่เห็นมีใคร

ทำให้สนใจ คิดถึงเธอคนเดียวแค่นั้น เหมือนว่าโลกของฉันยังมีแค่เรา

เหมือนว่าฉันไม่คิดจะลืมเรื่องเก่า เหมือนพอไม่มีเธอก็มีแค่ความเหงา ไม่เคยจะเริ่มใหม่

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แม้มันจะนานที่เราจากลา แม้จะได้เจอใครๆผ่านมา ไม่เห็นมีใคร" บอกเล่าความรู้สึกสะท้อนถึงความคิดถึง อาลัยอาวรณ์ และความเหงาของตัวละครที่ยังคงจมอยู่กับอดีต ไม่สามารถลืมเลือนคนรักเก่าได้

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "ทำให้สนใจ คิดถึงเธอคนเดียวแค่นั้น เหมือนว่าโลกของฉันยังมีแค่เรา" บอกเล่าความรู้สึกที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของชายหนุ่มที่ยังคงคิดถึงอดีตคนรักได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะท่อน "เหมือนว่าฉันไม่คิดจะลืมเรื่องเก่า เหมือนพอไม่มีเธอก็มีแค่ความเหงา ไม่เคยจะเริ่มใหม่" บ่งบอกถึงอารมณ์การนึกถึงอดีตคนรักและความทรงจำที่เคยมีร่วมกัน บทเพลงนี้ทำให้รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความเหงา

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลง "ดาวเดิม" เป็นแนวป๊อปผสมผสานกับซินธ์ โทนเพลงมีความเศร้าและเหงา เสียงร้องของนนนนั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ ถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึงและโหยหาอดีตคนรักได้เป็นอย่างดี และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของภาพบรรยากาศที่เหงาและเงียบเหงา สะท้อนถึงอารมณ์ของเพลง ตัวละครหลักในเอ็มวีเปรียบเสมือนชายหนุ่มที่เก็บตัวอยู่กับความทรงจำ ภาพในเอ็มวีมีความสวยงามแต่แฝงไปด้วยความเศร้า

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง ดาวเดิม ของ NANON เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีแนวหวานปนเศร้า โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง ดาวเดิม ของ NANON อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ดาวเดิม (B612) - NANON [ OFFICIAL MV ]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์