อื่นๆ

ดีดจัด..ซัดกันนัว!! ไปกับ Apex Legends Mobile เกมแบทเทิลรอยัลล่าสุด พร้อมเสียงพากย์ไทยจัดเต็มมม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดีดจัด..ซัดกันนัว!! ไปกับ Apex Legends Mobile เกมแบทเทิลรอยัลล่าสุด พร้อมเสียงพากย์ไทยจัดเต็มมม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันสักที สำหรับเกม Apex Legends Mobile ที่ปล่อยให้ลือกันมานานว่าจะมาเปิดสมรภูมิให้กับเกมเมอร์สายมือถือ โดยรอบนี้ EA และ Respawn ได้ผนึกพลังกับ Lightspeed Studios ที่เคยฝากผลงานเป็นหนึ่งในทีมสร้าง PUBG Mobile มาช่วยสร้างอาณาจักร Apex ให้ยิ่งใหญ่และเดือดดาลที่สุด ให้สมกับเป็นเกม Battle Royale หัวแถวของสตูดิโอ EA ไม่รอช้าดีกว่า โดดไปลุยกันเล้ยยย!!!

ฝึก เอเพก 01

เมื่อทำการดาวน์โหลดเรียบร้อย ตัวเกมก็นำเข้าสู่โหมดสอนให้เรารู้ถึงการเคลื่อนที่ การใช้อาวุธ รวมไปถึงท่าอัลติต่างๆ ซึ่งตรงนี้แต่ละคนอาจจะได้ตัวฮีโร่ที่ไม่เหมือนกัน ส่วนของได้ฮีโร่ Bloodhound ที่มีอัลติใช้ดูฮีทเวฟของศัตรูว่าซ่อนตรงไหน

ฝึก เอเพก 02

พอจบติวเตอร์เรียล ตัวเกมก็จะพาเราลงแมตช์จริง ซึ่งในแมตช์แรกอาจจะได้แชมป์ง่ายๆ เพราะเป็นเหมือนอีกหนึ่งบทของติวเตอร์เรียลให้เราได้ใช้สิ่งที่ฝึกสอนมาตอนต้นเกือบทั้งหมด แต่ได้ฟีลตึงๆอยู่พอสมควร และรูปแบบเกมเพลย์ภาพประกอบที่ 1 โดยนักเขียนค่อนข้างทำได้ดี ลื่นไหลไม่มีสะดุด แถมยังมีให้เลือกเปลี่ยนมุมมองจาก First-Person เป็น Third-Person ได้ด้วย แต่ผมอาจจะมีงงๆปุ่มนิดนึง เพราะมีลูกเล่นกว่า PUBGM พอสมควร 555

Advertisement

Advertisement

อีกสิ่งนึงที่ทำให้ Apex Legend Mobile โดดเด่นจัดๆ นั่นคือ เสียงพากย์ในเกมมีภาษาไทยด้วย!!! ซึ่งเกมมือถือสมัยนี้ การมีเมนูภาษาไทยไม่ใช่เรื่องใหม่ แม้แต่การพากย์ไทยก็ไม่ได้ใหม่นะ ถ้าใครทันเกมเศรษฐีของ LINE มาก่อน ("สร้างแลนมาร์ค..ว้าววว!! 555)

แต่ใน Apex Legends Mobile ไม่ใช่มาแค่สองสามประโยค แต่มาทุกประโยคสนทนา ปิงของอันไหนก็เป็นเสียงไทย บิ๊วให้สู้ก็เสียงไทย เตือนนั้นโน้นนี่ก็เสียงไทย ซึ่งมันดีมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าอย่างอินอ่ะ อินซะจนอย่างฝากถึง EA เลย "ขอเสียงไทยแบบนี้ในเวอร์ชั่นอื่นด้วยได้ไหมมม???"

นอกจากสิ่งต่างๆที่กล่าวมาแล้ว ใน Apex Legends Mobile ยังมีโหมดการเล่นมากมายให้ได้สัมผัสกัน เช่น โหมดลงแรงค์แข่งขันจัดอันดับตามซีซัน โหมดเดธแมตธ์ใครเก็บคิลถึงเป้าเอาแชมป์ไปเลย โหมดอารีนาทีมไหนชนะถึงรอบที่กำหนดก็ชนะไปเลย

Advertisement

Advertisement

เฟด เอเพก

และที่พิเศษกว่าเวอร์ชันใดๆ Apex Legends Mobile มีตัวละครฮีโร่พิเศษเฉพาะเวอร์ชั่นนี้ นั่นก็คือ Fade ที่มีสกิลในการย้อนเวลากลับได้ และยังพิเศษยิ่งกว่า ถ้าใครกดซื้อ Battle Pass ของ Apex Legends Mobile จะได้รับสกินหรือของตกต่างๆ ที่ไม่เหมือนเวอร์ชั่นพีซีแน่นอน!!! (แต่ของที่ซื้อในเวอร์ชั่นพีซี จะไม่มาอยู่บนเวอร์ชั่นมือถือนะจ๊ะ แจ้งไว้ก่อนนน)

ปก เอเพก 02

เรียกว่าโดยรวมแล้ว Apex Legends Mobile เป็นการยอดจากเวอร์ชั่นหลัก มาย่อยให้เล่นง่ายๆบนมือถือ แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายและสไตล์ของเกม ที่เน้นเร็ว! เน้นเดือด! และที่สำคัญต้องมีเราแค่สองสามคน 555 ใครอยากสัมผัสประสบการณ์การเล่น Apex Legends Mobile สามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้เลย แล้วจะรู้ว่าดีดจัด!!! มันเป็นยังไง วุ้ฮู้วว!!!



ปก เอเพก 01

สามารถดาวน์โหลดที่ทั้ง Google Play และ App Store

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพและคลิปประกอบ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์