เพลง

ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก - เบลล์ นิภาดา: เมื่อต้องหยุดหัวใจเพราะก้าวต่อไปไม่ได้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก - เบลล์ นิภาดา: เมื่อต้องหยุดหัวใจเพราะก้าวต่อไปไม่ได้

บทนำ

เพลง "ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก" ของเบลล์ นิภาดา เป็นเพลงที่มีเนื้อหาและลักษณะดนตรีที่มีสไตล์สดใส ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก" ของเบลล์ นิภาดา กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก" ของเบลล์ นิภาดา มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาของเพลงนี้กล่าวถึงความเป็นตัวของตนเอง การไม่เอาใจใส่ในคำพูดและการตัดสินใจที่เหมาะสม โดยเนื้อเพลงสื่อถึงความเสียใจที่เกิดจากการรับรู้ถึงการดูถูกและไม่ได้รับการยอมรับจากผู้อื่นเมื่อก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความรัก

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ถ้าเขาบ่ฮัก ดีส่ำได๋ เขากะบ่ฮัก เฮ็ดดีส่ำได๋เทิดทูนไว้เขายังบ่ฮัก

ยอมปล่อยเขาไปถึงหัวใจต้องเจ็บหนัก เก็บฮักไว้

ถ้าเขาบ่ฮัก ปังส่ำได๋ เขากะบ่ฮัก เป็นคนอกหักแม้ว่าฮักเขาแทบตาย

Advertisement

Advertisement

ยอมแพ้ยกธงซาตนี้คงบ่สมใจ เก็บแฮงไว้ ฮักโตเจ้าของ

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ถ้าเขาบ่ฮัก ดีส่ำได๋ เขากะบ่ฮัก เฮ็ดดีส่ำได๋เทิดทูนไว้เขายังบ่ฮัก" บอกเล่าความรู้สึกของการไม่ถูกรัก ส่วนท่อน "ยอมปล่อยเขาไปถึงหัวใจต้องเจ็บหนัก เก็บฮักไว้" บอกเล่าความรู้สึกที่การเก็บรักษาความรัก โดยเฉพาะท่อน "ยอมแพ้ยกธงซาตนี้คงบ่สมใจ เก็บแฮงไว้ ฮักโตเจ้าของ" บ่งบอกถึงอารมณ์การรับรู้ถึงการดูถูกและไม่ได้รับการยอมรับจากผู้อื่นเมื่อก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความรักนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงมีความสดใสและเป็นจังหวะที่มีความกระตือรือร้น มีการใช้เครื่องดนตรีที่มีสีสันสดใสและสนุกสนาน ซึ่งเพิ่มความสนุกและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับเพลง นำอารมณ์ของคนฟังไปตามบทเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการแต่งตัว และการปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ได้รับการยอมรับ เป็นสัญญะที่แสดงถึงความรักที่ไม่ได้รับการยอมรับ โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์การรับรู้ถึงการดูถูกและไม่ได้รับการยอมรับจากผู้อื่นเมื่อก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความรัก

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก" ของเบลล์ นิภาดา เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านการรับรู้ถึงการดูถูกและไม่ได้รับการยอมรับจากผู้อื่นเมื่อก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความรัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของเรื่องราวความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก" ของเบลล์ นิภาดา อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก - เบลล์ นิภาดา【Music Video】

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์