เพลง

ดีเจอันดับ 1 ของโลก Dimitri Vegas & Like Mike

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดีเจอันดับ 1 ของโลก Dimitri Vegas & Like Mike

Dimitri Vegas & Like Mike สองพี่น้องสัญชาติเบลเยี่ยม ดีเจอันดับ 1 ของโลกในขณะนี้ (2020) ในเว็บไซต์ www.djmag.com แนวเพลงของ Dimitri Vegas & Like Mike คือแนว EMD, Electro House, Progressive House, พวกเขาทำผลงานเพลงได้อย่างยอดเยี่ยมผลงานของพวกเขามีเอกลักษณ์ในแนวดนตรีเฉพาะตัว เพราะเหตุนี้เองทำให้พวกเขามีแฟนเพลงทั่วโลก

สื่อสายดนตรีหลายสถาบันยกให้พวกเขาเป็นดีเจที่ดีที่สุดระดับโลก Dimitri Vegas & Like Mike คว้ารางวัลดังๆทั่วโลกมาแล้วหลายเวทีพวกเขา ได้รางวัลเช่น รางวัล MTV รางวัลยุโรป มิวสิก อวอร์ด สาขาศิลปินเบลเยียมยอดเยี่ยม และรางวัล MAD Video Music Honorary Award ในปี2015 และยังพวกเขาก็ยังมีผลงานร่วมกับศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของโลกอีกด้วย.

Dimitri Vegas & Like Mike ได้เข้าร่วมในงานเฟสติวัลดังๆระดับโลกมากมายเช่น Tomorrowland, Ultra Music Festival, Creamfields,  และได้ไปทัวร์รอบโลก โดยมีแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของพวกเขาเข้ามาร่วมแน่นขนัดในทุกๆปาร์ตี้

Advertisement

Advertisement

bb

Dimitri Vegas & Like Mike มีผลงานผลิตผลงานเพลงออกมามากมาย เช่น The Hum (2016) ,Tremor (2014)  , Arcade Mammoth (2016) , Higher Place Ft. Ne-Yo (2015) , Complicated Ft. David Guetta and Kiiara (2017) และ Dimitri Vegas & Like Mike ยังมีรีมิกซ์เพลงจากศิลปินอื่นอีกมากมายเช่น Regard - Ride It (Dimitri Vegas & Like Mike remix) , Fuck On Cocaine (Dimitri Vegas & Like Mike Remix), Kalinka (Dimitri Vegas & Like Mike Edit), Albin Myers -Time Like These ( Dimitri Vegas & Like Mike Remix), M.O.D.E.Lost (Dimitri Vegas & Like Mike Remix)

bb

Dimitri Vegas & Like Mike มีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องมีความพยายามและต้องมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองรัก ฝึกฝนฝีมือจนเชี่ยวชาญ Dimitri Vegas & Like Mike จึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั้งโลก ทุกคนจึงยอมรับว่าพวกเขาคือที่ 1 ของโลกในวันนี้

Advertisement

Advertisement


เครดิตทุกภาพจาก https://www.youtube.com/user/dimitrivegasonline/videos

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์