อื่นๆ

ดูดวง Pick A Cards Reading "คุณกำลังจะได้พบใครนะ ? " โดย Toons Thelittle

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดูดวง Pick A Cards Reading "คุณกำลังจะได้พบใครนะ ? " โดย Toons Thelittle

Pick a Cards Reading “ใครกันนะที่คุณจะได้พบ?”

วันนี้ หัวข้อเร้าใจมาก เชิญเพื่อนๆ เลือกชื่อกองไพ่ที่ชอบ แล้วไปดูกันเลยนะ ทำใจใส ๆ 5 4 3 2 1 Go!

1.The Heart

2.The kiss

3.The Lollipop


ผลการทำนายดังนี้ค่ะ


THE HEART

กองที่ 1.The Heart

คนที่จะเข้ามาหาคุณเขาเป็นคนธาตุดินหรือธาตุน้ำก็ได้ ทั้งอายุเท่า ๆ กันหรือมากกว่า เผลอๆอาจจะมามากกว่าหนึ่งคน แรกเริ่มก็เป็นเพื่อนกันดี ๆ จากนั้นเขาอาจเผยความรู้สึกที่มีต่อคุณมากขึ้น จนทำให้คุณรู้สึกคิดหนัก คุณอาจจะได้รับข่าวสารหรือข้อความบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับคนๆนี้ก็ได้ด้วยนะ เตรียมตัว


THE KISS

กองที่ 2.The kiss

สิ่งดี ๆ กำลังจะมาแล้วค่ะ หลังจากที่คุณอยู่เฉย ๆ ใช้ชีวิตด้วยรูปแบบเดิม ๆ มานาน หรือเศร้าหมองหม่นในความรัก คน ๆ นี้ อาจเป็นชาวธาตุลม หรือ ธาตุไฟ ก็ได้ อายุสามารถน้อยกว่าได้ หรือเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ เพราะเขาจะมาทำให้คุณสดชื่นและมี Passion ใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตอีกครั้ง อาจเป็นคนที่ทำงานหรือใครก็ตามที่เป็นคนใหม่ๆ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยนะ

Advertisement

Advertisement


THE LOLLIPOP

กองที่ 3.The Lollipop

ดูดีทีเดียวสำหรับคนไพ่กองนี้ คนที่จะเข้ามาอาจจะเข้ามาเพื่อทำงานร่วมกัน เป็นหุ้นส่วนที่นิสัยดีน่ารัก หรือคนที่ไปทำงานแล้วพบกัน รู้สึกถูกชะตามาก ๆ สามารถเป็นคนธาตุดินหรือธาตุน้ำก็ได้ แต่อย่าตามน้ำไปมากนักนะคะ ยึดถือความเป็นตัวเองไว้ และยืดหยุ่นแบบพอดี ๆ เพราะว่าบางทีถ้าเราชอบใครมากเกินไปมันจะดูไม่เป็นตัวของตัวเองนะค่า


มีใครเจอบ้างแล้วคะ? หรือกำลังรออยู่ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นแฟนกันเสมอไป มิตรภาพที่สวยงามเป็นได้ในทุก ๆ ระดับความสัมพันธ์เนอะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ Have a nice time ! สวัสดีค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์