เพลง

ตราตรึงใจกับ MV เพลง ประกอบอนิเมชั่นเรื่อง หนุมาน นักรบมนตรา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตราตรึงใจกับ MV เพลง ประกอบอนิเมชั่นเรื่อง หนุมาน นักรบมนตรา

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ เราจะมานำเสนอ MV เพลงประกอบอนิเมชั่น ที่เราฟังและดูถึงกับขนลุกซู่เลยค่ะ MV เพลงนี้เป็นเพลงประกอบอนิเมชั่น เรื่อง หนุมาน นักรบมนตรา ที่ Grand studio เป็นผู้สร้าง โดย Producer อิทธิพร สุปรีชากร มี Presented เป็น RiFF Studio แค่นั้นยังไม่พอนะคะ MV เพลงนี้ Grand studioได้เชิญศิลปินที่มีชื่อว่า "เก่ง ธชย" ที่มีเสียงอันดุดันแบบไทยมาร้องเพลงประกอบอนิเมชั่นนี้ค่ะ แถม แถม แถม ยังมีตัวละครคาแร็คเตอร์ของ พี่เก่ง ธชย ด้วยนะ เป็นคาแร็คเตอร์กินซีนพระเอกของเรื่องไปเลยค่ะทุกคน

https://web.facebook.com/HanumaanTheMovie/photos/117366576854726

https://web.facebook.com/HanumaanTheMovie/photos/a.102517115006339/143580300900020/?type=3&theater

รายละเอียด เเสงสี เห็นแล้วขนลุกจริง ๆ เลยทุกคน เพลงนี้ออกมาวันที่  23 ธ.ค. 2020  ไม่ว่าจะเป็นทำนอง เนื้อร้อง พี่เก่ง ธชย ก็เป็นคนทำขึ้นมาเองเลยค่ะ English subtitle โดย ดร.ภารดี ตั้งแต่ง ตอนนี้ติดมากเลยค่ะ ร้องทุกวันเลย "ไป ไป ออกไป ผนึกใจให้เป็นหนึ่งใจ บอกให้รู้ ดูเอาไว้ ว่านี่ไงหน้าผู้ชนะ มาร จอมมาร กี่กองพันก็ไม่สะท้าน กี่จักรวาล ถ้าไม่เชื่อ ก็เข้ามา.... เสกมนตรา! เสกมนตรา! เสกมนตราแล้วร่ายคาถา ปล่อยพลัง ปล่อยออกมา ด้วยมนตราที่ใจศรัทธาจริง ๆ เออ เออ เอิง เอย เอ่อ เอิง เอย เออ เอย..... นักรบมนตรา!!! "

Advertisement

Advertisement

https://web.facebook.com/HanumaanTheMovie/photos/141590691098981

พี่เก่ง ธชย เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนรวมถึงอิฉันด้วยค่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ด้วยเสียงและคาแร็คเตอร์ของเขาก็ทำให้ใครหลายคนคลั่งไคล้ติดตามฟังเพลงได้แล้วที่ คลิก Joox / Apple Music / Spotify / Tidal / deezer   หรือดูทั้ง MV ได้ที่นี่เลย คลิก RiFF Animation Studio ที่เคยมีผลงานแอนิเมชั่นอย่าง “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” และ “9 ศาสตรา” ถือว่านี่เป็นเรื่องยาวเรื่องแรกของ RiFF Studio กันเลยทีเดียวละค่ะ แต่เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดฉายค่ะ ยังอยู่ในช่วงการพัฒนาเพื่อที่จะนำมาให้คนดูได้ตราตรึงใจไปกับรายละเอียด และเอฟเฟค สุดอลัง และเนื้อเรื่องสุดหยั่งรู้  รอดูไม่ไหวแล้วค่ะทุกคน แค่ปล่อย MV ที่มีตอนบางตอนเข้ามาด้วย ก็ตามหา easter egg กันให้พลั่กเลยค่ะ

https://web.facebook.com/HanumaanTheMovie/photos/138756888049028 ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความนี้นะคะ เรามารอลุ้นไปด้วยกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่สวัสดีค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ก้านกล้วย
ก้านกล้วย
อ่านบทความอื่นจาก ก้านกล้วย

ดิฉันชื่อแพรชมพูค่ะ อายุ16 ชอบอ่านหนังสือตำนานและประวัติศาสตร์ต่างๆ ชอบฟังเพลง ร้องเพลง วาดรูป และชอ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์