ไลฟ์แฮ็ก

ตั้งจอสายโทรเข้าด้วย memoji iphone สาวก iphone ไม่ควรพลาด!

3.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตั้งจอสายโทรเข้าด้วย memoji iphone สาวก iphone ไม่ควรพลาด!

IPHONE มีอะไรใหม่ๆ ที่ดึงดูดและน่าสนใจมากมาย เช่นเดียวกับ ฟีเจอร์ใหม่ memoji ที่เปิดตัวใช้งานกับ ios12 โดยเราสามารถสร้าง memoji ให้ตรงกับบุคลิกและอารมณ์ของเรา เพื่อส่งข้อความและFaceTime ได้ แต่วันนี้เราจะมาสอนวิธีสร้าง memoji ในการตั้งหน้าจอสายโทรเข้า เมื่อเวลามีสายโทรเข้ามาจะไม่แสดงแค่รายชื่อติดต่อที่โทรเข้ามา แต่ยังแสดง memoji น่ารัก เก๋ๆ ที่เราสร้างขึ้นมาบนหน้าจออีกด้วย บอกได้เลยว่าขั้นตอนการทำนั้นทำง่ายมากๆ เลยค่ะ 😍

ขั้นตอนของเราจะมีด้วยกัน 8 ขั้นตอนง่ายๆ พร้อมแล้วมาทำตามไปพร้อมกันเลย

1.กดเข้าไปที่รายชื่อติดต่อ แล้วเลือกเบอร์ที่ต้องการจะเปลี่ยน

ขั้นตอนแรกสำหรับการสร้าง memoji ให้กดเข้าไปที่ปุ่มโทรศัพท์ ก่อนจะเลือกเข้าไปที่รายชื่อติดต่อ แล้วเลือกรายชื่อเบอร์ติดต่อที่ต้องการจะเปลี่ยนกันได้เลย และเมื่อเลือกรายชื่อเสร็จแล้วจากนั้นให้กดคำว่า 'แก้ไข' ซึ่งอยู่ตรงมุมขวาบนค่ะIphon

Advertisement

Advertisement

2. กดคำว่าแก้ไข / เพิ่มรูปภาพ

เมื่อกดคำว่าแก้ไขจากขั้นตอนที่ 1 แล้ว ขั้นตอนถัดมาจะเป็นขั้นตอนการที่เราจะเพิ่มรูปภาพหรือเพิ่ม memojiกันค่ะ โดยกดไปที่คำว่า 'เพิ่มรูปภาพ' หรือ 'แก้ไขรูปภาพ' ที่อยู่ตรงกลางกันได้เลย

Iphone

3. กดไปที่สัญลักษณ์บวกเพื่อเพิ่ม memoji

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเพิ่มรูปภาพให้กับเบอร์รายชื่อติดต่อ หรือจะเพิ่มความน่ารักเก๋ๆ ด้วยการสร้างคาแรคเตอร์อย่าง memojiก็ได้ค่ะ แต่สำหรับการสร้าง memoji นั้นเราจะเริ่มจากการกดเข้าไปที่ 'สัญลักษณ์บวก' เพื่อทำการสร้าง memoji กันค่ะ

Iphone4.เริ่มออกแบบหน้าตาของ memoji iphone กันได้เลย

มาถึงไฮไลต์ของการสร้าง memojiก็ว่าได้ เพราะขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนที่เราจะได้ออกแบบหน้าตาของ memoji ตามใจชอบ หรือจะสร้าง memoji ให้ตรงกับบุคลิกหน้าตาของเจ้าของเบอร์ก็ได้ โดยเราสามารถเลือกสีผิว ทรงผม คิ้ว ดวงตา ปาก จมูก ฯลฯ โดยจะมีรูปแบบให้เราเลือกหลากหลาย แถมยังน่ารักจนเลือกไม่ถูกกันเลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

Iphone5. ออกแบบสไตล์การแต่งตัวและท่าทางกันค่ะ

เมื่อเราสร้างหน้าตาของ memoji เป็นที่เรียบร้อย ต่อมาจะเป็นขั้นตอนการเลือกชุดการแต่งกาย และสีของเสื้อผ้า รวมไปถึงสามารถออกแบบลักษณะท่าทางของ memoji โดยเราสามารถเลือกลักษณะท่าทาง การแสดงออกทางสีหน้า และอารมณ์ตามรูปแบบที่มีให้เลือก หรือจะสามารถกดถ่ายรูปเพื่อสร้างคาแรคเตอร์ของตัวเองก็ได้

Iphone

6. เลือกพื้นหลังของ memoji

ขั้นตอนนี้ให้เราเลือกสีพื้นหลังของ memoji กันได้ตามใจชอบเลยค่ะ แต่ละสีจะเป็นโทนสีพาสเทล ให้ความน่ารัก และนุ่มนวล ซึ่งสีพื้นหลังที่เราเลือกนั้นจะเป็นพื้นหลังให้กับ memoji และจะเป็นสีที่แสดงขึ้นมาบนหน้าจอโทรศัพท์ เมื่อเจ้าของเบอร์นั้นโทรเข้ามาอีกด้วยค่ะ

Iphone

7. ขั้นตอนการบันทึกและเพิ่มรูปภาพ

เมื่อเราตกแต่งหน้าตา ลักษณะท่าทาง การแสดงออกทางสีหน้า อารมณ์ และสไตล์การแต่งตัว รวมถึงการเลือกสีพื้นหลังกันเรียบร้อยแล้ว ให้กดเพิ่ม memoji ที่สร้างขึ้น จากนั้นให้กดคำว่า 'เสร็จสิ้น'

Advertisement

Advertisement

Iphone

8. ขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการขยายพื้นหลังให้เต็มหน้าจอโทรศัพท์

เพื่อทำให้ memoji ที่เราสร้างขึ้นนั้นได้ขยายเต็มหน้าจอ ให้ทุกคนเข้าไปที่ 'ตั้งค่า' จากนั้นให้เลือกเข้าไปที่ 'โทรศัพท์' จากนั้นเข้าไปที่ 'สายโทรเข้า' แล้วเลือกรูปแบบ 'เต็มหน้าจอ' แค่นี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ Iphone

หากใครอยากเห็น memoji ที่สร้างขึ้นว่าจะออกมาเป็นหน้าตาแบบไหน สามารถให้เบอร์รายชื่อที่เราสร้าง memoji โทรเขามาที่เครื่องของเราได้ค่ะ แค่นี้เราก็จะเห็น memoji น่ารักๆ บนหน้าจอโทรศัพท์ของเราเลยค่ะ ซึ่งหน้าตาของปลายสายที่โทรเข้ามาจะประมาณนี้เลยค่ะ โดย memoji ที่เราสร้างมานั้นจะเป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับเจ้าของเบอร์ที่โทรเข้ามา น่ารักจนอยากกดรับสายทันทีเลยย 😚

Iphone

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการตั้งจอสายโทรเข้าด้วย memoji iphoneกับ 8 ขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถทำตามได้ แถมทำแล้วยังได้คาแรคเตอร์น่ารักๆ ให้กับเจ้าของเบอร์ที่โทรเข้ามา ฟีเจอร์น่ารักจาก iphone แบบนี้ ลองทำตามดูเชื่อว่าไม่ตกกระแสแน่นอนค่ะ 😊

เครดิตภาพประกอบบทความทั้งหมดจากผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์