เพลง

ตามรอย MV เพลง 'Errr Day' 영재 - Youngjae GOT7

455
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตามรอย MV เพลง 'Errr Day' 영재 - Youngjae GOT7

YoungjaexArsเมื่อยองแจเปิดตัวเพลง 'Errr Day' ซึ่งเป็นเพลงดิจิตอลซิงเกิล ของยองแจ ก็ได้สร้างความฮือฮาและความสดใสไว้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งไทย และต่างประเทศ เนื่องจากเพลง 'Errr Day' ที่จะมีดนตรีที่สดใส ไพเราะแล้วนั้น ที่สำคัญยองแจเค้าแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงเองด้วย แถมไม่พอยองแจยังแอบแต่งเพลงนี้จากเรื่องราวของคุณพ่อคุณแม่เค้าด้วยแหละ

YoungjaexArs

และท่อนที่เราชอบ จะเป็นท่อนนี้มากเลย

How can I say this, love? ฉันจะบอกรักยังไงดี

Can we make it, love? เราจะรักกันได้ไหม

머릴 굴려봐도 더는 없다고 มาลองคิดดูก็ไม่มีอีกแล้ว

너에 비할 건 อะไรที่เทียบกับเธอ

Can I be your love? (Love) ฉันขอเป็นที่รักของเธอได้ไหม (รัก)

I really wanna love ฉันอยากจะรักจริง ๆ

뚫어지게 봐도 끝도 없다고 แม้จะจ้องมอง อย่างใกล้ชิด ก็ไม่มีวันจบ

이유 같은 건, yeah-eh นั้นแหละ คือเหตุผล, เย้เอ

Advertisement

Advertisement

เห็นไหมว่าเป็นท่อนที่จีบกันแบบกุ๊กกิ๊กน่ารัก สดใสมาก แสดงให้เห็นถึงความสดใสของยองแจอย่างมากเลย

YoungjaexArsและเมื่อได้มาดู MV เพลง 'Errr Day' ก็จะเห็นสถานที่ต่าง ๆ เป็นที่คุ้นตา เป็นถ่ายทำที่ประเทศไทยทั้งหมด ตั้งแต่เริ่ม MV จนจบ MV เลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่เริ่มถ่าย ก็ถ่ายตั้งสนามบินสุวรรณภูมิ ยาวจนไปถึงบางแสน ชลบุรีเลย ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เราจะพาไปดูกันว่ายองแจเค้าไปถ่าย MV ที่ไหนกันบ้าง

YoungjaexArs

หลังจากที่เจ้านากเราเปิดตัว MV ที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว ก็ต่อกันด้วย โรงแรมThe Tide Resort เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน ห้องที่น้องใช้ถ่ายก็จะเป็นห้อง ห้องเดอะไทด์​สูท ห้องจะมีขนาดและห้องจะอยู่ทางด้านหน้าติดกับถนนริมชายหาดพอดี ได้วิวที่สวยงามมาก ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ของโรงแรมได้ที่ >> https://www.facebook.com/thetideresort

Advertisement

Advertisement

YoungjaexArsและต่อมาก็จะเป็นคาแฟ่ Aloha Beach Cafe - Bangsaen เป็นคาเฟ่ริมชายหาดที่น่ารักมาก ๆ ทางร้านนอกจากจะมีกาแฟอร่อย ๆ แล้ว ทางร้านก็ยังมีให้บริการอาหารเช้า​ และอาหารหลัก พิซซ่า และอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนูเลยค่ะ ใครไปแถวนั้นลองแวะไปเที่ยวเล่นดูนะคะ

ไปตามรอยกันได้ที่ >> https://www.facebook.com/AlohaCafeBangsaenYoungjaexArsและแต่ละฉากของทะเลก็ทำให้เราอึ้งอย่างมาก จากการที่ไม่ได้ไปเที่ยวบางแสนมานาน เพราะทะเลไม่ค่อยสวย ธรรมชาติคือแย่มาก แต่วันนี้เห็นจาก MV ยองแจทำให้เราอึ้งไปเลย และได้แต่คิดว่าทะเลบางแสนสวยขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไรกันคร้า สวยมาก น้ำใส สีสวย เห็นแล้วก็เป็นปลื้มที่ยองแจของเราเลือกที่นี่เป็น MV 'Errr Day' ของเค้า ทำให้เราหลงรักเค้าเพิ่มมากขึ้นไปอีกกว่าเดิม

ใครที่ยังไม่ได้ดู MV 'Errr Day'  สามารถเข้าชมได้ที่ https://youtu.be/TMzfGRk9Voo

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SawPaedThanwaซาวแปดธันวา
SawPaedThanwaซาวแปดธันวา
อ่านบทความอื่นจาก SawPaedThanwaซาวแปดธันวา

แนะนำเรื่องกิน เรื่องเที่ยว แบบสไตล์ Imim

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์