อื่นๆ

ตำนานหลอนๆ กับน้องจอดี้ EP.1

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตำนานหลอนๆ กับน้องจอดี้  EP.1

1*เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นมา

ตำนานที่ 1 เรื่อง ตำนาน โรงเรียน

สวัสดีครับ ผมชื่อ โป้ง ผมอายุ 15 ปี ผมได้เข้า รร. แห่งหนึ่งที่ผมได้สอบเข้ามา เป็น รร.ที่สอบเข้ามาง่ายๆครับ ตามจริงผมก็ไม่อยากเข้ามา รร. นี้เท่าไรหรอกครับ แต่มันเป็น รร.ที่ใกล้บ้านผม แม่ผมเลยแนะนำมา ผมเรียนอยู่ห้อง 4/3 ซึ่งมีเรื่องราวมากมายที่ผมเข้ามา รร. นี้ มีรุ่นพี่บอกต่อๆกันมา ว่ามีเด็กนักเรียนจบชีวิตในห้องบ้าง แต่ที่แปลกคือ ไม่มีใครรู้สาเหตุการจบชีวิตของนักเรียนคนนั้น แต่มีบางคนที่เล่ากันว่า เห็นเด็กคนนั้นเดินวนเวียนอยู่ในห้อง บางทีก็ปิดประตูเอง หรือหนักสุดก็จบชีวิตในร่างวิญญาณ หรือชวนให้ไปจบชีวิตด้วยกัน ซึ่งห้องเรียนนั้นเป็นห้องเรียนที่ผมได้อยู่ตลอด 1 ปี

2

วันนี้เป็นวันแรกที่ได้เข้า รร. แห่งนี้ ผมก็เคารพธงชาติตามปกติ แล้วเหมือนมีแรงจูงใจให้ผมต้องหันไปมองที่ห้องนั้น พอผมหันไปมองอย่างช้าๆหลังจากนั้นผมเห็น เด็กผู้หญิงคนหนึ่งมองมาที่ผมด้วยสายตาอันหน้าหวาดกลัว ผมรีบหันกลับอย่างรวดเร็ว แล้วผมก็คิดว่า ใช่คนที่เขาเล่าต่อกันมาไหมนะ จนเคารพธงชาติเสร็จ ผมมีเพื่อนคนนึงที่มาตั้งแต่ ม.ต้น มันชื่อว่า แบงค์ มันเป็นคนที่ชอบเรื่องผีมาก มันมักจะชวนผมไปบ้านร้างใกล้ รร. เป็นประจำ แต่ผมก็ไม่ไปกับมันสักครั้ง เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไร ก่อนผมจะเดินขึ้นห้องเรียนไปผมก็หันไปมองที่ห้องของผมอีกครั้ง ผมเห็น  เด็กผู้หญิงโบกมือให้ ผมก็ยิ้มกลับไปแล้วผมก็งงว่าทำไม เธอถึงยืนโบกมืออยู่หน้าห้องที่ผมอยู่ แล้วผมก็เดินขึ้นไป แต่กลับไม่เห็นเด็กคนนั้น แต่ผมคงคิดว่า เธอคงจะเดินไปแล้ว ผมก็เดินหาที่นั่ง ผมไปเห็นโต๊ะตัวนึงที่อยู่หลังสุด ผมก็เดินไปนั่ง แต่โต๊ะตัวนี้มีรอยประหลาดๆ เกิดขึ้นแต่ผมก็คิดว่า มันคงเป็นรุ่นพี่คนก่อนมาขีดไว้ แล้วผมก็เรียนตามปกติ

Advertisement

Advertisement

3

พอตกตอนเย็นเพื่อนผมก็กลับไปหมดแล้ว ผมก็เดินกลับตามปกติ มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านหน้าผมไป แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ แล้วผมก็เดินลงบันไดไป ผมได้ไปเจอกำไรข้อมือ ตกอยู่กับพื้นระหว่างที่กำลังเดินลง ผมเลยเก็บมา แต่ตอนนั้นเป็นเวลาที่นักเรียนกลับไปแล้ว ผมเลยว่าจะมาแจ้งพรุ่งนี้ แล้วผมก็เดินกลับบ้านไป ตอนนี้เวลา 22.00 น. มันมีสิ่งแปลกเกิดขึ้นกับกำไรนั้น บางทีก็ตกเอง บางทีก็ย้ายที่เอง ผมเริ่มแปลกใจกับกำไรนั้น รวมถึงบรรยากาศข้างน้องที่มีหมามาหอนหน้าบ้านผม เต็มไปหมด ผมก็เดินลงไปไล่หมาพวกนั้นหนีแล้วพอผมหันกลับไปมองที่หน้าต่างห้องของผม ผมเห็นเงาของเด็กผู้หญิงคนนึง ผมเลยวิ่งขึ้นไปดูว่าใครมาอยู่ที่ห้องของผม ผมเปิดประตูเข้าไป แต่กลับไม่เห็นใครอยู่ในห้อง ผมเลยทนไม่ไหวเลยเอากำไรนั้น เอาไปทิ้งที่ถังขยะ แต่หมากับยังหอนไม่เลิก ผมก็เลยทนนอนไปยังงั้น

Advertisement

Advertisement

4

ผมตื่นเช้ามาด้วยความตกใจ ผมมีรอยขีด ตรงหน้าอกของผม แล้วผมก็หันไปมองตรงหน้ากระจก ผมกลับเห็นกำไรที่ผมเอาไปทิ้ง ผมตกใจมาก เลยพูดออกไปว่า ถ้าจะมาหลอก กลับไปที่เดิมเลยไป แล้วผมก็เดินเอากำไรนั้น ไปที่ รร. แล้วก็เอาไปไว้ที่เดิมที่ผมเก็บมา แต่พอผมเดินไปที่โต๊ะของผม เพื่อนของผมมันก็บอกว่า กำไรสวยดีนะ ซื้อมาจากไหน ผมเลยหันไปมองที่ข้อมือตัวเอง แล้วผมก็ตกใจมาก กำไรที่ผมเอาไปวางไว้ที่เดิมได้กลับมาอยู่ที่ข้อมือผมแล้ว แล้วผมก็รีบถอดออก แล้วก็เก็บมันไว้ พอตกตอนเย็น ผมก็เดินเอากำไรนั้นไปทิ้ง แต่แล้วผมกลับลืมสมุดไว้ในห้อง ผมเลยเดินกลับขึ้นไปเอา ระหว่างที่ผมกำลังเดินขึ้นบันได ผมเห็นเด็กคนนั้นเดินผ่านหน้าผมไป แต่ผมกลับไปมองที่ข้อมือ ผมตกใจมากเพราะผมเห็นกำไรข้อมือที่ผมเก็บได้ อยู่กับเด็กคนนั้น แล้วผมก็วิ่งตามเด็กคนนั้นไป ผมเห็นเด็กคนนั้นเดินเข้าไปในห้องเรียนผม ผมเลยเดินตามไป แต่กลับเห็นเด็กคนนั้น นั่งที่โต๊ะผมแล้วก็พูดว่า ยินดีด้วยนะ เสียงกรีดร้องดังทั่ว รร. จนมีคนขึ้นไปดู เขาตกใจกลับสิ่งที่เห็นมาก เขาเห็นศพผมที่นอนจบชีวิตตัวเอง

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพจากpixabay ปก / รูปที่ 1 / รูปที่ 2 / รูปที่ 3 / รูปที่ 4

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์