อื่นๆ

ต้อนรับ Pride month กับเกม Pocket love เกมจำลองชีวิตคู่รัก LGBTQ + ในบ้านน้อยน่ารัก

179
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ต้อนรับ Pride month กับเกม Pocket love เกมจำลองชีวิตคู่รัก LGBTQ + ในบ้านน้อยน่ารัก

ต้อนรับ Pride Month “เดือนแห่งความภาคภูมิใจ” ของเหล่าคนที่มีความหลากหลายทางเพศด้วยการรีวิวเกมค่ะ ซึ่งเกมๆ นี้เป็นเกมแนวจำลองชีวิตรักของคู่รัก LGBTQ + เป็นเกมที่น่ารักมากๆ จนอยากจะรีวิวบอกต่อถึงความน่ารักและน่าเล่นของเกม เกมนี้มีชื่อว่า Pocket love

แนะนำเกมแนว LGBTQ+

ข้อมูลเกม

  • เกม Pocket love
  • แนวเกมจำลองสถานการณ์ เกมออฟไลน์เล่นแบบผู้เล่นคนเดียว
  • ดาวน์โหลดบน IOS คลิก
  • ดาวน์โหลดบน android คลิก
  • พัฒนาเกมโดย HyperBeard
  • เกมอัปเดตเมื่อ 3 มิ.ย. 2565​

เกมแต่งบ้านแต่งตัวบนไอแพต

ความโดดเด่นของเกม

เป็นเกมแนวฟีลกู๊ด เกมแนวแต่งบ้าน แต่พิเศษตรงที่มีโหมดคู่รัก เราสามารถสร้างตัวละครเป็นคู่รัก LGBTQ+ จะเป็นคู่รักชายชาย หรือหญิงหญิงก็ได้หมด นอกจากนี้ยังเพิ่มความเป็นครอบครัวด้วยสมาชิกครอบครัวตัวน้อยอย่างน้องแมวและน้องหมา สามารถปรับเสื้อผ้า ผม ผิวได้อย่างอิสระ ตัวละครสไตล์จิบิ ตัวเล็กน่ารักสุดๆ

Advertisement

Advertisement

Pocket Love Gameเนื้อหาและโหมดการเล่นก็คือเล่นดำเนินเรื่องราวจำลองการเป็นคู่รักที่ย้ายเข้าบ้านใหม่ ได้มีของใช้ภายในบ้านเพียงไม่กี่ชิ้น และเราก็จะต้องต่อเติมบ้านให้เป็นบ้านที่สวยงามขึ้น แน่นอนว่าเราก็ต้องมีเงิน ผู้เล่นที่สวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมก็ต้องหาเงินเข้าบ้านด้วยการทำภารกิจที่เกมกำหนดเพื่อรับชองรางวัลและเงินไปซื้อของตกแต่งบ้าน รวมถึงสามารถขยายบ้านจากห้องเล็กๆ เป็นบ้านหลังใหญ่ได้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังสามารถสนทนา และไปออกเดตและปิกนิกกับคู่รักของคุณได้อีกด้วย

แนะนำเกมน่าเล่นบน IOSแนะนำเกมแต่งบ้านสำหรับไอแพตเกมสำหรับไอแพต

รีวิวและให้คะแนน

ส่วนที่ชอบที่สุด ของนี้คือภาพ เป็นเกมที่มีภาพสไตล์ภาพวาดละมุนๆ มองแล้วสบาตตา ลานเส้นสวยราวกับภาพวาดจิบิที่ไว้ประกอบนิยายรักฟีลกู๊ดเลยค่ะ นอกจากภาพสวยแล้วก็คือราคาของสิ่งของต่างๆ ในเกม ราคาของต่างๆ สามารถซื้อได้จากเงินที่เราทำภารกิจที่เกมกำหนด ไม่ต้องเติมเงินเพิ่มก็มีเฟอร์นิเจอร์สวยๆ ได้ ดังนั้นสายฟรีต้องถูกใจเกมนี้แน่นอน ความง่ายในการเล่นก็คือง่ายจริงๆ ภารกิจเป็นอะไรที่ทำให้ลุล่วงได้ง่าย

Advertisement

Advertisement

แนะนำเกมน่าเล่นเกมไอแพตน่าเล่นนอกจากสิ่งของในเกมจะราคาถูกแล้ว ยังมีโหมดการแจกของอีกเพียบ ทั้งดูโฆษณาเพื่อรับเสื้อผ้าฟรี เฟอร์นิเจอร์ฟรี หรือหมุนวงล้อเพื่อสุ่มของฟรีที่มีทั้งเงินและของอื่นๆ อีกมากมาย บอกแล้วว่าสายฟรีต้องถูกใจแน่ๆ นอกจากนี้ยังมีสถานการณ์เล็กๆ ชวนหวานระหว่างตัวละคร เช่นนั่งเล่น นอนเล่นกับคนรัก พูดคุยเรื่องราวทั่วไป

ทั้งนี้เกมไม่ได้เสิร์ฟความน่ารักมาแค่ที่ตัวละครคู่รักอย่างเดียว สัตว์เลี้ยงก็น่ารักไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะน้องแมวหรือน้องหมาเกมก็จำลองพฤติกรรมจริงๆ ของสัตว์เลี้ยงไปด้วย เช่นน้องแมวนอนหงายท้องผึ่งพุงน้อยๆ เสียดายตัวละครในเกมนั้นไม่สามารถพุ่งเข้าไปจกพุ่งสัตว์เลี้ยงได้ ถ้าทำได้คงจะน่ารักทวีคูณขึ้นไปอีก รวมๆ คือเป็นเกมที่เล่นชิลๆ เน้นฮีลใจผู้เล่น ถ้าต้องให้คะแนนขอให้ 8 เต็ม 10 ที่ให้ 8 เพราะถึงเกมจะน่ารักเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน แต่เพราะไม่ซับซ้อนเลย ก็เลยดูมีอะไรๆ น้อยไปหน่อย เช่นละแวกบ้านก็ไม่มีเพื่อนบ้าน หรือร้านอะไรเลย เป็นแค่ฉากๆ หนึ่ง ถึงจะพูดคุยกับตัวละครที่เป็นแฟนได้แต่บทสนทนาก็เป็นไดอลอคที่เกมกำหนดไว้แล้ว

Advertisement

Advertisement

เกมแนวซิมมูเลชั่นจำลองชีวิตรักเกมแต่งบ้านน่าเล่น 2022สรุปก็คือเป็นเกมแนวจำลองชีวิตคู่รักที่เน้นไปที่การสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างบ้านมากกว่าการเล่นแบบสวมบทบาทแบบเกมแนวซิมมูเลชั่น เหมาะกับคนที่ชอบตกแต่งบ้าน แต่งตัวตัวละคร แต่อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบแนวซิมมูเลชั่นที่สามารถดำเนินชีวิตไปจีบใครๆ ได้ ใครที่ชอบแนวเกมเล่นง่ายๆ ไม่เครียด ภาพสวยก็สามารถลองไปโหลดเล่นกันได้นะคะ  เอาล่ะค่ะสุดท้ายนี้สำหรับใครที่รู้สึกชอบบทความนี้ก็แชร์ออกไปได้เลยนะคะ หรือถ้าอยากจะติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ของเรา ก็สามารถติดตามได้ที่

เรียบเรียงเนื้อหาบทความและวิดีโอรวมถึงแคปภาพขณะเล่นจริงโดย : ผู้เขียน


*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

star cover2

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์