อื่นๆ

ถึงข่าวสารด้วย TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ถึงข่าวสารด้วย TrueID

หากจะว่าไปยุคนี้สมัยนี้เราโชคดีมากครับการที่เราจะเข้าถึงข่าวสารในปัจจุบันนั้นเป็นเรื่องง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นในช่องทางไหนก็สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าข่าวสารจากหนังสือรายวัน รายสัปดาห์หนังสือพิมพ์ก็ยังคงหาได้ทั่วไป และถ้าเป็นในโลกออนไลน์แล้วยิ่งง่ายดายกว่าอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะดูจากเว็บต่างๆ  อ่านกระทู้ต่างๆได้อย่างสบาย

ความบันต่างๆตามชอบใจส่วนตัวแล้ว ผมใช้บริการของระบบทรูครับในการเข้าหาโลกออนไลน์ของผม  ตั้งแต่ระบบ Fiber Optic ที่ใช้กับที่บ้าน และทางโทรศัพท์มือถือสามารถเชื่อมโยงได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานได้อย่างไม่ติดขัดครับ   ข่าวสารที่ดีที่ได้ทั้งประโยชน์นำมาซึ่งความพอใจแก่ผู้ใช้มั่นใจในทรู

วันนี้ผมขอนำเสนอ True ID in-trend ครับ เป็นข่าวดีที่เราจะได้รางวัลจากการเขียนบทความให้เพื่อนๆได้อ่านเล่น เป็นบทความดีๆต่างๆที่ทรูอยากจะนำเสนอให้เราครับ และอีกอันหนึ่งที่น่าติดตามคือแอป True Id   สามารถติดตั้งได้บนมือถือเป็นแอปที่ดี สามารถให้เรารับชมทีวีชมภาพยนตร์ต่างๆมากมาย แบบจุใจสนุกเพลิดเพลินได้ในแอปนี้ครับ มีครบทุกอย่างไม่ว่ากีฬา ซีรี่ส์ แม้แต่เพลง รองรับลูกค้าทุกกลุ่มแน่นอน อยากให้ลองเข้ามาใช้ดูครับรับรองไม่ผิดหวังครับ

Advertisement

Advertisement

ที่สุดของยุคนี้ด้วยทรู ไอดี

การใช้งานของแอปทรูไอดี ก่อนอื่นเลยครับ เราต้องโหลดแอปพลิเคชั่นทรูไอดีมาก่อนครับ การใช้งานสามารถใช้งานได้ทั้งระบบ android และ ios ครับ และพิเศษกว่านั้นยังสามารถใช้งานได้ทุกเครือข่ายไม่ว่าจะเป็นค่ายไหนก็สามารถใช้งานได้ครับ หลังจากเราโหลดแอปทรูไอดีมาแล้วเราต้องทำการลงทะเบียนเพื่อล็อกอินเข้าใช้งานวิธีการทำง่ายๆครับ  โดยเมื่อเราโหลดมาแล้วคลิ๊กเข้าไปใน  แอปก็จะขึ้น  ป๊อบอัพให้เราเข้าสู่ระบบโดยการกดเข้าไปที่คำว่า สร้างบัญชีทรูไอดี จากนั้นให้เรากรอกอีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ตรงช่องชื่อผู้ใช้งานและกรอกรหัสผ่านโดยเมื่อกรอกแล้วแอปทรูไอดีจะส่งรหัส OTP ผ่านทาง SMS จากนั้นเราก็นำรหัสดังกล่าวมาใส่ในแอปทรูไอดี แล้วเลือกทำรายการต่อ แค่นี้เองครับก็สามารถใช้งานแอป ทรูไอดี ได้อย่างเพลิดเพลินแล้วครับ

โดยจุดเด่นของแอปนี้คือการสามารถเข้าถึงได้ทุกเครือข่ายเลยครับสามารถตอบสนองทุกสไตล์ได้อย่างครบถ้วนนะครับ แล้วข้างในแอปมีอะไรบ้างครับเดี๋ยวผมจะพาทุกท่านเข้าไปอยู่ในทรูไอดี ไปด้วยกันเลยครับ ข้างในแอปก็จะมีหลายสิ่งที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ข่าวสารที่ครบถ้วนราวกับอ่านหนังสือพิมพ์ ภาพยนตร์ที่เพิ่งออกจากโรงใหม่ๆให้เราเลือกชมอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเรื่องเพลงก็มาจากค่ายเพลงดัง นำสมัยในปัจจุบันมากมายทั้งไทยและต่างประเทศครับ ทางช่องดัง ๆ มากมายมากกว่า 80 กว่าช่องหรือจะในส่วนของกีฬาก็มีให้ชมทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว การใช้งานก็ง่ายแสนง่ายและยังได้สะสมแต้ม true point คะแนนแห่งความสุข ที่ท่านสามารถนำไปแลกเข้า Wallet นำไปแลกของที่เซเว่นผ่านแอพทรู นำไปแลกเน็ต ตั๋วคอนเสิร์ตแลกส่วนลดกาแฟที่ทรูคอฟฟี่ แลกตั๋วชมภาพยนตร์ อาหารและอื่นๆอีกมากมายเป็นแอปที่มีประโยชน์มากในยุคนี้

Advertisement

Advertisement

เพียงแค่คุณคิดสมัครก็สามารถรับความสุขมากมายจากทรูไอดีได้อย่างไม่รู้จบเลยครับ เป็นโชคดีหากใครใช้เครือข่ายทรูอยู่แล้วการชำระค่าโทรศัพท์ค่าเน็ตต่างๆภายใต้เครือข่ายทรูก็สามารถนำมาเพิ่มแต้มในทรูไอดีได้มีแต่ข้อดีทั้งนั้นเลย ความสุขอยู่แค่ปลายนิ้วสัมผัสผ่านทรูไอดีแอปครับ
ฟังเพลง

มาเข้าเนื้อหาในแอปทรูไอดีครับ คือแอปที่เชื่อมต่อเข้าใช้บริการผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทรูครับไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบค่าใช้บริการและข้อมูลส่วนตัวด้วยตัวเองการเติมเงิน  ดูและดาวน์โหลดคอนเทนท์หรือทำธุรกรรมออนไลน์หากเราเป็นลูกค้าทรูอยู่แล้วเรายังได้สิทธิพิเศษจากบริการของทรูด้วยครับเอาง่ายๆ  ว่าแอปนี้หลังจากที่สมัครใช้งานมีแต่ความสุขช่วยเติมเต็มทุกหลายสไตล์โดยการดาวน์โหลดทรูไอดีแอปพลิเคชั่น สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และเพลย์สโตร์ โดยพิมพ์คำว่า TrueID ครับแล้วเมื่อมีแล้วเป็นสมาชิกแล้วในแอพใช้งานอย่างไรตามมาเลยครับ

Advertisement

Advertisement

การใช้งานต่างๆบอกก่อนว่าเมื่อเข้ามาแล้วมีแต่สิ่งดีๆ ในครั้งแรกเราจะได้สิทธิพิเศษกับทรู Wi-Fi ฟรี 15 นาทีต่อวันทุกวันถ้าเป็นลูกค้าทรู ทรูคลาวด์ให้พื้นที่จัดเก็บฟรีไม่จำกัดแต่ถ้าไม่ได้เป็นลูกค้ายังได้พื้นที่จัดเก็บฟรี 5GB โดยต้องอัพโหลดผ่านเน็ตเวิร์คทรูเท่านั้นครับ วิธีการใช้งานที่อยู่ในแอปพลิเคชั่นนี้ก็จะมีมากมายครับดังที่กล่าวไว้แต่ตอนต้นไม่ว่าเรื่อง  ข่าวสารที่ไวราวกับอ่านหนังสือพิมพ์ และในเรื่องของการดูภาพยนตร์ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์มาให้รับชมมากมาย กีฬาและสาระต่างๆในแอปนี้การใช้งานทุกการใช้งานยังเพิ่ม true point ให้เราอีกด้วย

การใช้งาน

ยกตัวอย่างการใช้งานชำระเงินในส่วนของร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่นครับหากเราไปเซเว่นแล้วใช้  true point  แลกรับสินค้าก่อนอื่นเราต้องเช็ค points ในการแลกครับ เมื่อเราได้ของที่ต้องการแล้วให้กดแลกคูปองครับแล้วเราก็สามารถรับของที่  เซเว่นอีเลฟเว่นได้เลย สนุกมากๆครับเอาง่ายๆแค่เดินไปหน้าตู้อาหารในเซเว่นก็มีบอกแล้วว่าสินค้าใดที่ใช้แลก  true point ในทรูไอดีได้บ้าง.

ภาพแนะนำ

และในส่วนของการชำระบิลครับแค่คลิ๊กว่าต้องการชำระบิลอะไรทำได้ง่ายๆครับ หากเป็นในส่วนของบิลทรูจะมีข้อความ  เตือนผ่านแอปให้เราด้วยเราสามารถกดเข้าไปดูบิลแต่ละรายการได้เลยครับที่รายละเอียดบิล แล้วจ่ายง่ายด้วยการกดคำว่า จ่าย และทุกๆการจ่ายยังเหมือนเดิมจะมีการเพิ่ม true point ให้เราอีกด้วยครับ

แนะนำ

ในส่วนของกีฬาภาพยนตร์ แม้แต่ฟรีทีวีสามารถรับชมได้ที่ทรูไอดีแอปนี้ แบบจุใจสดใหม่ทุกวันเข้ามาใช้งานกันเยอะๆนะครับของเขาดีจริงๆภาพจากผู้เขียนครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์