อื่นๆ

ถ้าวันหนึ่งฉันหายไป

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ถ้าวันหนึ่งฉันหายไป

รูปคนในปาร์ตี้ภาพที่1: https://www.seekpng.com/ipng/u2q8e6w7t4e6y3q8_party-girls/

สวัสดีเราชื่อเมย์ เราเป็นคนชอบสังสรรค์มาก เราได้ไปเจอแฟนของเราที่ร้านนั่งชิวร้านหนึ่ง เราไม่เคยสนใจเลยว่าใครจะบอกว่าเจอแฟนในร้านแบบนี้ ก็ต้องยอมรับให้ได้นะ ด้วยความที่เราก็สายปาร์ตี้เลยไม่ได้คิดอะไร แฟนจะไปไหนก็ไป เราก็ไปของเรา หลังจากเราคบกันได้3เดือน เราย้ายมาอยู่ด้วยกัน เราจะไปตรวจสุขภาพประจำปีทุกปี แต่ปีนี้ไม่เหมือนกับปีที่ผ่านมา ปีนี้หมอวินิจฉัยแล้วว่าเราเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้าย

หลังจากที่เรารู้ว่าเราป่วย แต่เราไม่พร้อมที่จะบอกแฟนในตอนนี้ เรากลัวว่าเขาจะทำใจไม่ได้ เรากลัวว่าเขาจะทิ้งเราไป เราเลยใช้เวลาที่เหลืออยู่กับเขาให้มากที่สุด จากที่เราเลิกงานแล้วชอบไปปาร์ตี้ เราเปลี่ยนเป็นเลิกงานแล้วเรารีบกลับบ้าน ทำกับข้าว ทำงานบ้านรอเขาในทุกๆวัน เขาก็ไปปาร์ตี้ตลอด กว่าจะกลับบ้านมาก็เที่ยงคืน ตีหนึ่ง เราเลยขอให้เขาไปเที่ยวน้อยลงให้อยู่กับเราแทน แต่เขาไม่ยอม เราเริ่มทะเลาะกันหนักมากๆ ทะเลาะกันทุกวัน เราโทรหาเขาเพราะเรารู้สึกว่าวันนี้เราไม่ไหวแล้ว เราอาจจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน แต่เขาไม่รับสาย เราเลยส่งข้อความไปลาเขา

Advertisement

Advertisement

คนกอดกันภาพที่ 2: https://board.postjung.com/764303

สุดท้ายเรารู้สึกตัวว่าเขากลับมาหาเรา เขากำลังร้องไห้และกอดเรา แต่เราไม่สามารถขยับตัวได้แล้ว เราดีใจมากที่เขากลับมาหาเรา แต่มันก็สายเกินไปแล้ว เราได้ยินเสียงเขาบอกรักเรา เราได้แต่คิดว่า อย่าบอกรักเราในวันที่เราไม่อยู่แล้ว อย่าขอโทษเราในวันที่มันสายเกินไป ชีวิตคนเรามันสั้น ดูแลคนที่อยู่ข้างๆให้ดี สักวันเราก็ต้องจากกัน ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจะจากตาย ต้องเก็บเรื่องราวดีๆไว้ให้มากที่สุด ก่อนมาจะสายเกินไป  เหมือนเรากับแฟนในตอนนี้...

ที่มาภาพ : Beverage Drink Beer Cheers 5k

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์