เพลง

ถ้าเธอยังไม่มีใคร แนะนำให้เป็นแฟนเรา เพลงโบว์ เมลดา กำลังฮิต Tiktok

2.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ถ้าเธอยังไม่มีใคร แนะนำให้เป็นแฟนเรา เพลงโบว์ เมลดา กำลังฮิต Tiktok

เรียกได้ว่ามาใหม่มาแรงอีกแล้ว! สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาวโบว์ เมลดาในเพลง “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ที่เป็นเพลงแนวน่ารักตะมุตะมิที่ฟังแล้วบอกฟีลกู๊ด สดใสตามแบบฉบับของสาวโบว์ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาฟังและรับชมเพลงนี้กันผ่านทาง ‘ถ้าเธอยังไม่มีใคร แนะนำให้เป็นแฟนเรา เพลงโบว์ เมลดา กำลังฮิต Tiktok’ มาดูว่าเพลงนี้เป็นเพลงแนวไหน ความสนุก รีวิว MV จุดเด่นของ MV ความพิเศษ เพราะอย่างไร เอาไปเล่นอะไรในTiktok ชอบท่อนไหน ความหมายของเพลง ความน่ารัก หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันเลยค่า~

โดยในเพลง “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” เป็นเพลงของ โบว์ เมลดา และ feat.GUYGEEGEE ซึ่งเป็นแนวป๊อปสดใสผสมผสานกับท่อนแร็ปที่ฟังแล้วคือลื่นหู~ ฟีลกู๊ดมู๊ดดีมาก ๆ เลยละค่ะ อีกทั้งเมื่อได้เสียงสดใสแสนละมุนและเป็นเอกลักษณ์ของสาวโบว์มาร้อง รวมถึงแร็ปเปอร์สุดเท่อย่าง Guygeegee หรือ กาย-กล้าไม้ ไมเกิ้ล ที่เขามีเสียงที่ใสและสุดจะเท่ด้วยแล้ว ต้องบอกเลยว่าดีต่อใจแบบคูณสองไปเลย👏🏻 และแน่นอนค่ะว่ายังได้ LIPTA มาช่วย Prod. เป็นอะไรที่ลงตัวมากแม่

Advertisement

Advertisement

ความหมายในเพลงแนะนำให้เป็นแฟนเราของสาวโบว์เป็นการบอกเล่าถึงการที่เราแอบชอบคลั่งรักใครคนนึงมาก ๆ และอยากจะแนะนำให้เขามาคบกับเรา ถ้าอยากได้คนดี ๆ มารักกัน

และในเพลงแนะนำให้เป็นแฟนเราท่อนที่เราชอบมากที่สุดรวมถึงเป็นท่อนที่เพื่อน ๆ หลายคนนำไปเล่น Tiktok คือท่อนฮุกที่สาวโบว์ร้องว่า ‘ถ้าเธอยังไม่มีใคร แนะนำให้เป็นแฟนเรา ถ้าเธออยากได้คนที่ดี ก็ต้องมีแฟนเป็นเรา ถ้าเธอยังไม่มีใคร แนะนำให้เป็นแฟนเรา ฉันพูดขนาดนี้ เธอต้องรัก ฉันได้เเล้วรู้ป่าว’ ซึ่งบอกเลยว่าติดหูฟังแล้วเพลินเขินไม่ไหวค่า🥺💕🫶🏻

Advertisement

Advertisement

ในส่วนของ Music Video เพลงแนะนำให้เป็นแฟนเราของสาวโบว์ ก็จะเป็นแนวน่ารัก เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของLove Therapy Club ซึ่งเป็นชมรมที่มีการปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับความรัก โดยนำทีมโดยสาวคนหนึ่งที่เธอนั้นได้แอบปลื้มหนุ่มคนหนึ่งที่เขาได้เข้ามาที่คลับแห่งนี้เพราะอกหักและต้องการที่ปรึกษา จากนั้นทั้งสองก็ได้ทำความรู้จักและใช้เวลาในการพูดคุยด้วยกันเยอะมากขึ้น ซึ่ง Mv เน้นสีสันสดใสและน่ารักหนุบหนับมาก พร็อบต่าง ๆ คือดีงามมาก อีกทั้งนอกเหนือจาก Mv ที่น่ารักแล้วนั้น ลุคและสไตล์การแต่งตัวของสาวโบว์ก็ปังมาก ๆ เลยละค่ะ มีความน่ารักละมุนไม่ไหว~ ดูแล้วคือชวนกรี๊ดมาก >< แถมการแสดงก็ดี เคมีเข้ากับพระเอก mv เป็นอย่างมาก< p>https://www.instagram.com/reel/Csh5EFFS35y/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

และแน่นอนค่ะว่าในเพลงแนะนำให้เป็นแฟนเราก็ยังมีท่าเต้นสุดน่ารักให้เพื่อน ๆ ชาว Tiktok ได้คอยเต้นตามอีกด้วย เป็นท่าเต้นในช่วงท่อนฮุก ซึ่งเป็นท่าที่ไม่ยากมากนัก ใช้มือในการสื่อสาร ซึ่งเพื่อน ๆ ที่ไม่มีพื้นฐานในการเต้นหรือเต้นไม่เก่งบอกเลยว่า เต้นตามได้อย่างแน่นอนค่า ^^

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CslQq4SuL8c/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ถ้าเธอยังไม่มีใคร แนะนำให้เป็นแฟนเรา เพลงโบว์ เมลดา กำลังฮิต Tiktok เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ของสาวโบว์ที่น่ารัก ฟังแล้วสบายชิลมาก แถมมาแรงมากจริง ๆ ค่ะ เพราะแค่ออกเพลงไม่กี่วันยอดรับชมก็หลักล้านแล้ว! เรียกว่าปังไม่ไหว และหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาวโบว์ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่เธอได้ทาง Instagram : @bow_mayladaรวมถึงอย่าลืมเข้าไปรับฟังและรับชมเพลงถ้าเธอยังไม่มีใคร ของสาวโบว์ได้แล้ววันที้ทาง Youtube : Ch3Thailand Music ไปลุยกันเลยค่า😝🫶🏻

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @ch3thailand

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@bow_maylada : ภาพที่1 / ภาพที่2

@ch3thailand : ภาพที่3 / วิดีโอที่1 / ภาพที่4 / วิดีโอที่2

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Ch3Thailand Music

แนะนำให้เป็นแฟนเรา | BOW Maylada feat.GUYGEEGEE | Official MV [Prod. By LIPTA]


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/354824

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์