ข่าวสาร

ถ้ำสยองเขมือบเนื้อคน ! fear underground [demo]

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ถ้ำสยองเขมือบเนื้อคน ! fear underground [demo]

ถ้ำคือสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่น่าสนใจของใครหลายๆคน ไม่ว่าถ้ำจะอยู่ทางตอนเหนือของประเทศไทยหรือไม่ก็อยู่ทางตอนใต้ของประเทศ และการเก็บภาพถ่ายก็เป็นความทรงจำที่ล้ำค่าอีกชิ้นหนึ่ง

ถ้ำ

แต่ว่า..ไม่ใช่ทุกคนจะชอบไปเที่ยวถ้ำถูกไหมล่ะครับ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตามคนที่ไม่ชอบ เขาจะมีมุมมองเหตุผลเเตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นเพราะ มันมืด มันชื้น มันแคบ มันเต็มไปด้วยขี้ค้างคาว และสัตว์มีพิษอีกหลายชนิดที่เราไม่อาจทราบได้ แต่ภาพจำที่พอจะนึกออกเป็นอย่างเเรกเลยจากวามคิดของเรานั่นคือ ภาพของการติดอยู่ในถ้ำ

หน้าต่างเกม fear underground

แน่นอนว่าประเทศไทยของเราก็ได้ผ่านเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 หมู่ป่ามา นับว่าโชคดีที่ไม่เจอสัตว์มีพิษ แม้เราไม่ได้เจอสถานการณ์แบบนั้นกันทุกคน และขออย่าให้ได้เจอเลยนะครับ เพราะมันมีเกมนึงที่สามารถล้างภาพจำดีๆเกี่ยวกับถ้ำของคุณผู้ชมได้ภายในในไม่กี่วิ เกมนี้ชื่อว่า fear underground [demo]

Advertisement

Advertisement

fear underground

ตัวเกมจะเป็นมุมมองด้านข้าง ไปได้แค่ทางซ้ายหรือทางขวา เราต้องสวมบทบาทเป็นอัศวินคนนึงที่ตกลงมาจากไหนไม่รู้และเราต้องช่วยเขาหาทางออกไปให้ได้ เหมือนตัวเกมจะผสมระหว่างชายใส่ชุดยุคกลางกับสถานที่ที่มันลึกลับและมันก็ล้ำเหมือนกับตึกทรงสี่เหลี่ยม ชวนให้เกิดข้อสงสัยเล็กๆว่า เขาเป็นคนยุคไหนกันแน่ ? ทำไมต้องมาติดในนี้ ? ซึ่งในระหว่างนั้นเราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกหลอนกับเสียงแปลกๆภายในเกม สัตว์นานาชนิดที่สามารถจู่โจมคุณได้ตลอดหากไม่ระวัง(ซึ่งถ้าไม่ดูดีๆตายได้เลยครับ ) คุณจะรู้สึกขยะแขยงกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว และรู้สึกขนลุกขนพองกับสิ่งมีชีวิตประหลาดภายในนั้น แม้แต่ความรู้สึกอึดอัด ใครก็ตามที่กลัวที่แคบขอแนะนำว่าชวนเพื่อนมาเล่นด้วยก็ดีนะครับ แม้ว่าตัวเกมจะบังคับเดินได้แค่ซ้ายขวาแต่ภาพที่เห็นเป็นแบบสามมิติ และบรรยากาศภายในเกมให้ความรู้สึกแบบนิยายเลิฟคราฟท์หน่อยๆ  โดยส่วนตัวผมให้ความสนุกอยู่ที่ 8 / 10 ครับ   เกมทิ้งทวนว่าเขายังต้องเจออะไรอีกเยอะ และผมก็หวังว่าเขาจะสามารถออกไปจากที่แห่งนั้นได้ซักวันนึง   ส่วนใครที่ไม่อยากเล่นเองก็สามารถไปดูได้ที่ช่อง : Gudus นะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Gudus
Gudus
อ่านบทความอื่นจาก Gudus

ผมเป็นมือใหม่หัดเขียนรีวิวเกมdemoที่เล่นเเล้ว เกมที่เล่นเเล้วสามารถดูในช่อง : Gudus ขอบคุณครับ ^_^

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์