เพลง

ทันทุกตารางงานถ้ามีเเอป blip สายติ่งไอดอลเกาหลีห้ามพลาด!

245
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทันทุกตารางงานถ้ามีเเอป blip สายติ่งไอดอลเกาหลีห้ามพลาด!

วันนี้เราจะมาเเนะนำแอปพลิเคชันที่สายติ่งเกาหลีต้องห้ามพลาดเพราะแอปพลิเคชันที่เรานำมาเเนะนำมีประโยชน์จริงๆค่ะ เอาล่ะสำหรับสายเกาหลีคงจะรู้กันอยู่เเล้วว่าเเต่ล่ะค่ายจะมีแอปพลิเคชันที่ทั้งใช้อัพเดทตารางงานศิลปินอัพเดทข่าวต่างๆเพื่อเเจ้งเเฟนคลับอยู่เเล้วเเต่บางทีมันก็ไม่ได้คลอบคลุมทุกอย่างเเถมบางเเอปใช้งานยาก เราจะมาเเนะนำให้สำหรับคนที่พึ่งเข้ามาติ่งใหม่หรือคนที่ติ่งมาก่อนเเล้วมาทำความรู้จักเเอปที่จะทำให้คุณทันทุกตารางงานของศิลปินค่ะ (เป็นตารางงานออฟฟิเชียล)

นอกจาก โซเชี่ยลมีเดีย อย่างเช่นทวิตเตอร์ที่มักจะที่เป็นเเหล่งที่ใช้อัปเดตงานของไอดอลก็ยังมีแอปพลิเคชันอีกมากมาย

เเอพ

เเอป blip

เเอปที่อัพเดททุกอย่างที่เราอยากรู้เกี่ยวกับศิลปิน

ทั้งตารางงานที่จะเเจ้งเตือนเราตลอด เช่น MV จะปล่อยในวันนี้เเอปก็จะแจ้งเตือนก่อน10นาที ชอบตรงนี้สุดๆเพราะบางทีสายหลายวงอย่างเราก็มีลืมกันบาง เเถมยังอัพเดทเเละเเจ้งเตือนเเม้จะเป็นเรื่องวันครบรอบเข้าบริษัทครบรอบปล่อย MV 2ปี

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้เเล้ว ในเเอปจะมี

  • ข้อมูลของศิลปินของนั้นรายบุคคลให้อ่าน
  • มีข่าวสารที่กำลังฮิตเเบบเรียลไทม์เเละจะลิ้งค์ไปที่ข่าวนั้นเลย ขึ้นคลิปก็จะลิ้งค์ไปยูทูป
  • อัพเดทตารางละเอียดมาก เเละ ดูย้อนหลังได้ดูง่ายสุดๆ
  • มี translate
  • เราเลือกปักไว้ได้หลายวงเเจ้งเตือนทุกวง

รูปเเอพในภาพนี้คือตารางงานของศลป จากภาพตัวอย่างของเราเองค่ะ อัพเดททุกอย่างเเละก็สามารถเอาสิ่งที่เราไม่อยากรู้ออกได้ด้วยค่ะเช่นไม่อยากเห็น Release(สีเเดง)ในภาพกดที่คำว่าRelease1ครั้งมันก็จะไม่ขึ้นในตารางค่ะ สามารถดูตารางงานย้อนหลังได้เเอพ

เราจะเเนะนำอีก 6 ฟังก์ชั่นในเเอปเจ๋งๆ ที่คิดว่าน่าสนใจเเละเป็นประโยชน์ต่อเรานะคะ เเอพblip

เเอพ blip

ฟังก์ชั่นที่1- สามารถดูชาร์ตเพลงได้ค่ะ  เพลงไหนของวงที่ติดชาร์ตอยู่ก็จะเเนะนำขึ้นมาให้ดูค่ะ

เเอพฟังก์ชั่นที่2-สามารถดูประวัติศิลปินคนที่เราติดตามได้ค่ะ ในประวัติจะอัพเดทโซเชี่ยลของศิลปินคนนั้นพร้อมกับลิงค์ไปยังเเอปให้เลยด้วยค่ะ สะดวกมาก เเบบนี้ถ้าเราพึ่งมาตามเเล้วไม่รู้ว่าศิลปินคนนั้นมีโซเชี่ยลอะไรเป็นของตัวเองบ้างก็สามารถดูได้ทางเเอปนี้ได้ค่ะ เเละ ยังสามารถดูได้ด้วยว่าเพลงมียอดวิว 200M 100M ของวงมีเพลงอะไรบ้างค่ะ

Advertisement

Advertisement

เเอพ ฟังก์ชั่นที่3-เลือกวง เเละ เมเบอร์ที่ชอบ เราสามารถเลือกติดตามวงที่ชอบได้มากกว่า 1 วง เเละสามารถเลือกติดตามเมมเบอร์ที่เราอยากรู้โดยเจาะจงเป็นบุคคลได้ เช่น ติดตามวง EXO  เมน ชานยอก็สามารถเลือกเเค่ชานยอลได้

เเอก

ฟังก์ชั่นที่4-ดูข่าวสาร จะอัพเดทข่าวสารเเบบเรียลไทม์ที่กำลังฮิตของวงที่เราติดตาม จะขึ้นทุกข่าวสารสามารถเลือกดูข่าวสารโดยเจาะจงเเค่เมนตัวเองก็ได้ค่ะเเละมันจะลิ้งค์ไปยังข่าวนั้นให้เลยสะดวกมาก

เแพฟังก์ชั่นที่5-รีสินค้า สามารถรีออเดอร์สินค้าได้ ส่วนตัวเรายังไม่เคยใช้บริการเลยไม่สามารถเเนะนำอะไรได้ค่ะ เเต่ก็ถือว่าเป็นเเอปที่มีทุกอย่าง

เเอพ ฟังก์ชั่นที่6- fanlog เหมาะสำหรับคนที่ชอบเขียนบันทึกปฏิทินรูปภาพและทุกคนสามารถบันทึกสิ่งที่ทุกคนต้องการ เหมือนกับการอัพเดทสิ่งที่จะเกิดขึ้นต้องทำรายวันที่เป็นระเบียบ อย่างเราก็ใส่วันที่เอสป้ามาแสดงคอนเสิร์ตในไทย

Advertisement

Advertisement

เเพอเเอพหวังว่าข้อมูลของเราจะเป็นประโยชน์ให้ทุกคนได้นะคะ ทุกคนสามารถโหลดมาลองเล่นกันได้เลยมีอีกหลายฟังก์ชั่นเลยค่ะ

CR:รูปภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์