อื่นๆ

ทั้งสบายกระเป๋าและได้ความรู้ แนะนำ 5 ร้านหนังสือออนไลน์ถูกและดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทั้งสบายกระเป๋าและได้ความรู้ แนะนำ 5 ร้านหนังสือออนไลน์ถูกและดี

หลายเดือนมานี้ร้านหนังสือ ห้องสมุด ปิดมาเป็นเวลานานด้วยสถานการณ์โควิดถึงจะคลายล็อคบ้างแล้วแต่เราก็ต้องอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง ทำให้ตัวผู้เขียนที่เป็นหนอนหนังสือ อ่านหนังสือทุกอย่าง ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น หนังสือเรียน นิยายวรรณกรรม งานแปล ปรัชญาต่างๆก็อ่านหมด ผู้เขียนเลยหันมาซื้อในรูปแบบออนไลน์แทนและวันนี้เลยมาแนะนำ

5 ร้านหนังสือออนไลน์ ถูกและดี สบายกระเป๋า หนอนหนังสืองบน้อยทุกท่านต้องถูกใจสิ่งนี้

Shop no.1 Klinnangsue

ภาพหน้าร้าน กลิ่นหนังสือ

ร้านนี้มีชื่อว่า กลิ่นหนังสือ แค่ชื่อก็รู้แล้วใช่ไหมคะว่าขายหนังสือจริงๆ ร้านนี้ขายหนังสือประเภทนิยาย หนังสือแปล บทวรรณกรรม และอื่นๆอีกมากมาย ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่ห่อแพ็คเกจได้สวยงามดูมีความศิลปะไปในตัวทั้งร้านยังเขียนประโยคเล็กๆไว้ที่หน้าซองส่งของ เป็นความประทับใจแรกที่ดีเลยค่ะ สามารถตามไปอุดหนุนหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ⬇️

Advertisement

Advertisement

IG shop ➡️ Klinnangsue

Shop no.2 Cosybooks

ภาพหน้าร้าน Cosybooks ร้านนี้เป็นร้านใน shopee ร้านแรกที่จะแนะนำในวันนี้ ทางร้านมีหนังสือแบบพรีออเดอร์และพร้อมส่งสามารถสั่งในแบบที่ตัวเองสะดวกได้เลย ถ้าสั่งแบบพรีออเดอร์ราคาก็จะถูกลง เหมาะสำหรับคนงบน้อยและไม่รีบร้อนใช้งาน อาจจะรอนานนึดนึงนะคะแต่คุ้มค่าที่จะรอแน่นอน เพราะทั้งถูกและราคาดี สภาพมือ1 ร้อยเปอร์เซ็นต์ ทางร้านรวบรวมหนังสือที่ขายดีและดังไว้อย่างมากมายไปส่องดูได้ที่นี้เลยค่ะ ⬇️

Shopee shop ➡️ Cosybooks

Shop no.3 booktogo

ภาพหน้าปกร้าน Booktogo

ร้านนี้เป็นร้านใน Shopee ของจากทางร้านเป็นสินค้าพร้อมส่งนะคะถ้าใครไม่อยากรออยากอ่านเร็วมากกว่านี้แนะนำร้านนี้เลยร้านนี้เน้นขายนิยายประเภทรักโรแมนติก คอมเมดี้ หนังสือแนวให้อินสไปเรชั่น ปรัชญาชีวิต และจิตวิทยา ส่วนใหญ่จะเห็นนิยายเป็นส่วนมาก นิยายมีแทบทุกประเภทเลยค่ะ ไปเลือกดูได้ที่⬇️

Advertisement

Advertisement

Shopee shop ➡️ booktogo

Shop no.4 bookbyenjoy

ภาพหน้าปกร้าน bookbyenjoy

กลับมาที่ร้านใน ig กันบ้าง ร้านนี้เป็นร้านฝากขายหนังสือสำหรับคนขาย แต่วันนี้เรามาในฐานะลูกค้าเราสามารถตามไปซื้อหนังสือที่ทางร้านรับฝากมาขายได้ ส่วนใหญ่ของที่ทางร้านรับฝากจะเป็นหนังสือเรียน กวดวิชา และนิยาย สภาพมือสอง ด้วยความที่ทางร้านเป็นร้านรับฝากเลยมีหนังสือหลายประเภทไม่จำกัดแค่หนังสือเรียนหรือนิยาย หนังสือบางเล่มสภาพเหมือนไม่ได้อ่านเลยก็มี ขายในราคาย่อมเยาว์เหมาะกับคนที่ยอมรับสภาพของมือสองได้และอยากได้หนังสือในราคาที่ถูก ⬇️

IG shop ➡️ bookbyenjoy

Shop no. 5 Naiin Official Shop

ภาพหน้าร้าน Naiin Official Shop

มากันที่ร้านสุดท้ายเป็นร้านที่หนอนหนังสือทุกคนต้องรู้จัก ร้านนายอินทร์ นั้นเองค่าาาเป็นร้านที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานรู้จักกันยันรุ่นพ่อยันรุ่นลูก ด้วยความที่ร้านเปิดมา 20 กว่าปีทำให้ทางร้านรู้ใจลูกค้าเป็นอย่างดี บริการประทับใจทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตัวร้านจำหน่ายหนังสือแทบทุกประเภท นิยาย หนังสือเรียน วรรณกรรมที่เก่าแล้วก็มี หนังสือออกใหม่ล่าสุด ถึงร้านจะมีอายุที่นานแต่ก็ตามเทรนด์ทุกยุคทุกสมัยปรับตัวอยู่ตลอดเวลา แนะนำจริงๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

Shopee shop ➡️ Naiin Official Shop

Website ➡️ https://www.naiin.com


" ตัวผู้เขียนเองอยากให้หนังสือเข้าถึงทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานภาพ ถึงจะงบน้อยก็อยากให้ได้อ่านหนังสือดีๆสักเล่ม เพราะกระดาษที่หนักไม่กี่กรัมนี้เคยเปลี่ยนชีวิตคนมาแล้ว "


ที่มาของภาพปก: ผู้เขียน

ที่มาของภาพประกอบ: Shortcut จากผู้เขียน

ขอขอบคุณภาพหน้าโปรไฟล์จากร้าน

Klinnangsue/ Cosybooks/ booktogo/ bookbyenjoy/ Naiin Official Shop

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์