เพลง

ทำความรู้จัก 4 ศิลปินโวคอลตัวแม่ ใน 4 QueensConcert 

101
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก 4 ศิลปินโวคอลตัวแม่ ใน 4 QueensConcert 

เตรียมวอร์มเสียงให้พร้อม! เมื่อ 4 ศิลปินโวคอลหญิงตัวแม่ของเมืองไทยรวมตัวกันใน 4 QueensConcert วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก 4 ศิลปินโวคอลตัวแม่ ใน 4 QueensConcert คอนเสิร์ตที่รวมตัวของโวคอลหญิงของไทย ได้แก่ อิ้งค์ วรันธร, วี วิโอเลต, โบกี้ไลออน, ส้ม มารี แต่ละคนยกให้เป็นศิลปินเดี่ยวที่มีพลังเสียงยืนหนึ่งด้วยคุณภาพ แต่ก่อนที่จะไปดูคอนเสิร์ตใหญ่นี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับศิลปินทั้ง 4 พร้อมกับผลงานเพลงที่ผ่านมา แล้วเราจะได้รู้จักพวกเธอในฐานะ "ควีน" ใน 4 QueensConcert กันมากขึ้นค่ะ

1. ink waruntorn

  • ink waruntorn

วรันธร เปานิล เกิดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 1994 ชื่อเล่น อิ้งค์ โดยอิ้งค์ วรันธรเข้าวงการเพลงมาตั้งแต่เด็ก รู้จักกันในฐานะอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Chilli White Choc ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัด BOXX MUSIC

Advertisement

Advertisement

ผลงานเพลง

อิ้งค์ วรันธร เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในปี 2015 ในอัลบัมเพลง "Bliss" ด้วยเพลง"เหงา เหงา" ก่อนจะมีผลงานเพลงอื่นๆ ที่สร้างชื่อเสียง จนทำให้อิ้งค์ วรันธรเป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลงเกี่ยวกันไหม (You?) เพลงสายตาหลอกกันไม่ได้ (Eyes don't lie) เพลงดีใจด้วยนะ (Glad) เพลงลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (Erase) ฯลฯ จนกระทั่งในปี 2023 ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ในเพลงคนใหม่เขาดูแลอยู่ และเพลงปิดทองหลังใจ

ความประทับใจที่มีต่อ ink waruntorn

ยกให้เป็นศิลปินในดวงใจของเราเลยล่ะค่ะ นอกจากความสามารถในการร้องเพลง การันตีด้วยรางวัล Best Asian Artist Thailand จากงาน 2020 MAMA (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) ความน่ารักของอิ้งค์ วรันธร ยังเป็นความสดใสที่เติมกำลังใจให้กับเรามาตลอดเลยค่ะ รักกกก

Advertisement

Advertisement

2. Violette wautier

  • Violette wautier

วิโอเลต วอเทียร์ เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 1993 ชื่อเล่น วี เป็นศิลปินลูกครึ่งไทย-เบลเยียม เข้าวงการเพลงจากการประกวด The Voice Thailand Season 2 ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัด Universal Music Thailand

ผลงานเพลง

วี วิโอเลตได้มีผลงานเพลงฝากไว้ ในปี 2014ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ฝากไว้..ในกายเธอ ของค่ายจีเอ็มเอ็ม ตามมาด้วย ในปี 2015 กับเพลงประกอบละครแอบรักออนไลน์ อย่างเพลงอยากรู้หัวใจตัวเอง นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งในปี 2020 เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลงสากลในอัลบัม "Glitter and Smoke" ตามมาด้วยอัลบัมเพลงล่าสุดอย่าง "Your Girl"

Advertisement

Advertisement

ความประทับใจที่มีต่อ Violette wautier

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เราติดตามมาตั้งแต่ประกวด The voice Thailand Season 2 ด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะร้องเพลงภาษาไทย หรือเพลงสากลก็เพราะสุดๆ ทั้งความสามารถด้านการแสดง และการร้องเพลง อยากจะบอกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินและนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน เราขอชื่นชมความเก่งและความน่ารักของวี วิโอเลตเลยล่ะค่ะ

3. Bowkylion

  • Bowkylion

พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ เกิดวันที่ 3 มิถุนายน 1994 ชื่อเล่น โบกี้ (ชื่อในวงการ โบกี้ไลออน) โดยโบกี้ชื่นชอบในการ Cover เพลงลงในโซเชียล จนทำให้เป็นที่รู้จักมากมาย และได้เข้าวงการเพลงจากการประกวด The Voice Thailand Season 4 ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัด whattheduck

ผลงานเพลง

โบกี้ไลออน ได้มีผลงานเพลง "ใครอีกคน" ในปี 2017 ก่อนจะมีผลเพลงอื่นๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงเศร้าที่ฟังตามแล้วน้ำตาไหลริน อย่างเพลงลงใจ (Longjai) เพลงคิดถึงแต่ (Untold) เพลงวาดไว้ (recall) ฯลฯ และแนวเพลงจังหวะสนุก อย่างเพลงยิ้มมา (Crush) เพลงรู้กันแค่นี้ (mint) เพลงบานปลาย (best wishes) ฯลฯ

ความประทับใจที่มีต่อ Bowkylion

โบกี้ไลออน หนึ่งในศิลปินไทยที่มีเอกลักษณ์ด้านการร้องเพลง และการแต่งกายที่แฟชั่นตัวแม่ต้องมอบมงให้ อีกทั้งน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็เข้าถึงทุกอารมณ์เพลง โดยเฉพาะเพลงเศร้าที่ฟังทีไรรู้สึกอกหักทิพย์ทุกที เราเองเป็นหนึ่งในแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานเพลงของโบกี้ไลออนมากๆ ความสามารถของโบกี้ไลออนทำให้เธอคว้ารางวัลจากการเป็นศิลปินเดี่ยวมาหลายเวที ถือเป็นเครื่องการันตีความสามารถของโบกี้ไลออนเลยก็ว่าได้

4. zommarie

มารี เออเจนี เลอเลย์ เกิดวันที่ 2 มีนาคม 1992 ชื่อเล่น ส้ม เป็นศิลปินลูกครึ่งเฝรั่งเศส-ไทย เข้าวงการเพลงจากการประกวด LG Starz Talent ในปี 2008 เคยเป็นศิลปินเดี่ยวและศิลปินดูโอ้กับอะตอม ไมค์ไอดอล (Zom&Atom) ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัดHigh Cloud Entertainment

ผลงานเพลง

ส้ม มารี ได้มีผลงานเพลง Wink (2010) เพลงแรกในชีวิตของส้ม มารีภายใต้สังกัด GMM Grammy ก่อนจะมีเพลงรักเธอนะ (2012) ร้องคู่กับอะตอม สำหรับผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับส้ม มารี ได้แก่ เพลงรางวัลปลอบใจ สามารถแตะยอดวิว 100 ล้านได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงดังเพลงอื่นๆ เช่น เพลงโลกอีกใบ และ เพลงหรือฉันคิดไปเอง ฯลฯ

ความประทับใจที่มีต่อ Zommarie

ส้ม มารี เป็นอีกหนึ่งศิลปิน และอินฟลูเอนเซอร์ที่เราติดตามมาตลอด นอกจากมีความสามารถด้านการร้องเพลง และการแสดงแล้ว ยังเป็นหนึ่งในยูทูปเบอร์ที่รีวิวสินค้า อาหาร แหล่งท่องเที่ยวที่เราติดตามดูมาโดยตลอด บุคลิกที่มีความซุกซนพร้อมกับรอยยิ้มอันน่ารักของส้ม มารี เห็นทีไรเหมือนเพิ่มพลังงานบวกให้กับเรามากๆ เลยค่ะ

ศิลปินโวลคอลตัวแม่ทั้ง 4 คน อย่าง อิ้งค์ วรันธร, ส้ม มารี, วี วิโอเลต และโบกี้ไลออน ถือเป็นศิลปินหญิงโวคอลระดับแนวหน้าของเมืองไทย การรวมตัวของพวกเขาทั้ง 4 จึงเป็นความท้าทายและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างยิ่ง ด้วยประสบการณ์ที่ศิลปินแต่ละคนต่างได้เคยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวกันมา ไม่ว่าจะเป็น Zom Marie La Lune Concert (2022) ของส้ม มารี, INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ (2022) ของอิ้งค์ วรันธร, BOWKYLION LANTA CONCERT (2023) ของโบกี้ไลออน, YOU BETTER LOVE ME CONCERT (2023) ของวี วิโอเลต เรียกได้ว่าที่สุด แห่งที่สุดของการรวมตัวเลยล่ะ

การรวมตัวครั้งสำคัญของ 4 ศิลปินโวคอลตัวแม่ ใน 4 QueensConcert นำโดย อิ้งค์ วรันธร, วี วิโอเลต, โบกี้ไลออน และ ส้ม มารี ที่จะมาสร้างเวทีแห่งความสุขให้ทุกคนได้ตกอยู่ในห้วงแห่งเสียงเพลงไปพร้อมๆ กัน ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ 2023 ณ IMPACT Challenger Hall นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับ 4 QueensConcert อย่างจุใจอีกด้วยวอร์มเสียงให้พร้อมแล้วไปสนุกด้วยกันนะคะ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 4 Queens Concert


ภาพปก

ภาพประกอบบทความ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์