เพลง

ทำความรู้จัก Aheye 4EVE น้องสาวคนเล็กจากวง 4EVE

491
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Aheye 4EVE น้องสาวคนเล็กจากวง 4EVE

อ๊ะอาย น้องสาวคนเล็กจากวง 4EVE โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูลต่างๆของ "อ๊ะอาย" ไปรับชมกันเลย

Aheye 4EVE

อ๊ะอาย หรือ Aheye 4EVE เธอมีชื่อภาษาจริงว่า กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2005 เธอเกิดที่จังหวัดกรุงเทพ ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 4EVE ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง XOXO Entertainment

Aheye 4EVE โดยเธอนั้นมีงานอดิเรกคือ ออกกำลังกาย, ชอบฟังเพลงป๊อป โดยเธอนั้นเป็นแฟนคลับ K-POP หลายๆวง ไม่ว่าจะเป็น NCT , Blackpink , BTS และวงอื่นอีกมากมายหลายวง นอกจากนั้นเธอก็ยังชื่นชอบที่เก็บของสะสมของ NCT โดยเธอเมน "จีซอง NCT" โดยเหตุผลที่เธอชอบเพราะเป็นมักเน่เหมือนกับเธอนั่นเอง

Aheye 4EVE โดยเธอเคยได้รับการทาบทามจากค่ายเพลงเกาหลีอย่าง YG Entertainment ให้เข้าร่วมการออดิชั่น แต่ถึงแม้เธอจะไม่ได้เดินทางไป แต่นี้คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้สนใจในวงการ เกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งต่อมาเธอก็ได้เข้าร่วมรายการมากมายทั้ง The Trainer 5 , The Voice Kids Thailand Season 2 , We Kid Thailand Season 1 ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผลงานเดี่ยว และนอกจากนั้นเธอก็ได้ยังเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 9Qteens ในช่วงเวลาหนึ่งอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

Aheye 4EVE ต่อมาเธอได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลอย่าง 4EVE Girl Group Star ในปี 2020 และต่อมาเธอก็ได้ถูกเลือกให้ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 4EVE พร้อมกับเพลง Oohlala! (一二三四) ในวันที่ 23 ธันวาคม 2020 และออกซิงเกิ้ลและอัลบั้มต่างๆออกมามากมาย และล่าสุดก็พึ่งมีคอนเสิร์ตครั้งแรกที่มีชื่อว่า 4EVE THE 1st CONCERT FRIENDS & FAMILY อีกด้วย

Aheye 4EVE นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานส่วนตัวต่างๆมากมายทั้ง ละคร ซีรีย์ต่างๆ ตั้งแต่ตอนเด็กถึงปัจจุบันเกือบๆ 20 เรื่อง เช่น บางรักซอย 9/1 , เสน่ห์นางครวญ , วาสนารัก เป็นต้น และยังเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง สุขสันต์วันกลับบ้าน (2016) , ABABO (2017) และนอกจากนั้นเธอก็ยังมีผลงานพากษ์เสียงอีกด้วย โดยมีผลงานล่าสุดคือ Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า นั่นเอง

รีวิว

Aheye 4EVE จากที่ได้รู้จักและติดตามตัวอ๊ะอาย มาประมาณ 2 ปีนั้น เอาจริงๆน่าจะมากกว่านั้นเพราะรู้จักและสนใจตั้งแต่ตอน The Voice Kids Thailand Season 2 แล้วแต่ไม่ได้รู้จักมาก แต่พอรู้ว่าเข้าร่วม 4EVE Girl Group Star ก็เริ่มสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก และจนมาเป็น 4EVE ก็ได้รู้จักมากขึ้นมากๆ และทำให้สนใจและรู้สึกชอบมากขึ้น เพราะเห็นแล้วรู้สึกเอ็นดูน้อน ชอบความน่ารัก ซนๆ และก็อีกอย่างเราชอบเสียงของอ๊ะมากๆ รู้สึกฟังแล้วหลง และด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติดตามฟอร์จูน จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจแล้วอยากที่จะติดตามเธอก็...

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามอ๊ะอายได้ที่

Instagram:aheyekrn_

Twitter:aheyekrn

Tiktok:aheyekrn_

Youtube:Aheye_Smile Channel

ข้อมูลจาก : 4ZONEProfiles

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 / aheyekrn_Instagram ภาพปกที่ 3 / 4EVEFacebook

รูปภาพที่ 1 จาก : 4EVE / Facebook

รูปภาพที่ 2 จาก : 4EVE / Facebook

รูปภาพที่ 3 จาก : aheyekrn_ / Instagram

รูปภาพที่ 4 จาก : aheyekrn_ / Instagram

รูปภาพที่ 5 จาก : ah_eye.korranid / Instagram

รูปภาพที่ 6 จาก : 4EVE / Facebook

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์