เพลง

ทำความรู้จัก CHEN ZHUOXUAN สาวน้อยเสียงไพเราะจากวง "BONBONGIRLS303"

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก CHEN ZHUOXUAN สาวน้อยเสียงไพเราะจากวง "BONBONGIRLS303"

เฉิน จั๋วเสวียน (Chen Zhuoxuan) สาวสวยเสียงไพเราะ ที่โด่งดังมาจากการเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง "CHUANG2020" และการร้องเพลงต่างๆ โดยปัจจุบันเธอเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง "BONBONGIRLS303" นอกจากนั้นเธอก็มีผลงานในเรื่องการแสดงต่างๆทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ รวมไปถึงผลงานเพลงด้วย โดย Chen Zhuoxuan นั้นมีความสามารถและผลงานต่างๆที่น่าจับตามองและน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ผลงาน ต่างๆของ Chen Zhuoxuan ไปรับชมกันเลย 🤍

Chen Zhouxuanรูปภาพจาก : 硬糖少女303 / Weibo

เฉิน จั๋วเสวียน (Chen Zhuoxuan) หรือ Krystal เธอมีชื่อภาษาจีนว่า 陈卓璇 โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 1997 บ้านเกิดอยู่ที่มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน โดยปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ "Shanghai Maritime University" โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "BONBONGIRLS303" ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง "Wajijiwa Entertainment" โดยก่อนที่เธอจะมาเดบิวต์เป็น BONBONGIRLS303 นั้นเธออยู่ค่ายที่มีชื่อว่า "Tian Hao Entertainment" ตั้งแต่ปี2015จนถึงปัจจุบัน โดยเธอก็มีผลงานต่างๆมากมาย

Advertisement

Advertisement

  • ผลงานก่อนเข้าร่วม Chuang2020

Chen Zhouxuanรูปภาพจาก : 陈情令官微 / Weibo

โดยก่อนที่เธอจะเข้าร่วมรายการ Chuang2020 นั้น เธอก็มีผลงานการแข่งขันต่างๆมากมาย อย่างในปี 2016 นั้นเธอก็ได้เข้าร่วมรายการ "Super Girls Season 1" และเธอก็สามารถชนะการแข่งขันในเขตซีอานมาได้ โดยต่อมาก็เข้าร่วมกลุ่มร้องเพลง "Supergirl Group" และแข่งขันกันเป็นกลุ่มต่อไป โดยต่อมาในวันที่ 23 กรกฎาคม 2016 เธอถูกคัดออกในรอบชิงชนะเลิศไป ต่อมาในปี 2017 เธอก็ได้เข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ "Sound of My Dream Season Il" ด้วยเพลง "Smiling Eyes (爱笑的眼睛)" นอกจากนั้นเธอก็ยังมีผลงานอีกทั้งการที่เธอได้ร้องเพลงเปิดตัวโยเกิร์ตแบรนด์ "安慕希 (AMBROSIAL)" และในปี2018 เธอได้แสดงซีรีส์เรื่องที่สองอย่างเรื่อง "The Untamed" โดยเธอแสดงร่วมกับ "Xiao Zhan", "Wang Yibo" และ "Meng Ziyi" โดยนี้ถือเป็นซีรีส์แจ้งเกิดของเธอเลย นอกจากนั้นเธอยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ในตอน เมืองอี้ โดยชื่อเพลงว่า "孤城 (Gu Cheng)" โดยร้องร่วมกับ "Sun Bolun" อีกด้วย โดยในปี2020มาเธอก็ได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง "CHUANG2020"

Advertisement

Advertisement

  • CHUANG2020

Chen Zhouxuanรูปภาพจาก : 腾讯视频创造营2020 / Weibo

ต่อมาในปี 2020 มีการประกาศว่า Chen Zhuoxuan จะเข้าร่วม รายการ "Produce Camp 2020" หรือ "Chuang2020" โดยเธอเป็นหนึ่งในเด็กฝึกของค่าย "Tian Hao Entertainment" โดยเธอก็ได้โชว์ความสามารถหลายอย่างทั้งร้อง ทั้งเต้น ซึ่งก็สามารถทำให้มีคนชื่นชอบเธอมากยิ่งขึ้น โดยเพลงที่เธอแสดงคือ "Apart from Spring, Love and Cherry Blossoms" , "That Girl Said To Me" , "Right Place" และ "Phoenix" ซึ่งอันดับที่เธอได้คือ 2 -> 2 -> 2 -> 2 -> 2 -> 3 -> 3 -> 5 และเธอก็จบไปด้วยอันดับที่ 4 ทำให้เธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง "BONBONGIRLS303"

  • BONBONGIRLS303

Chen Zhouxuanรูปภาพจาก : 硬糖少女303 / Weibo

โดยหลังจากออกจากรายการ "Chuang2020" เธอก็เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "BONBONGIRLS303" ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 ภายใต้สังกัดอย่าง "Wajijiwa Entertainment" ซึ่งก็มีงานเข้ามามากมายทั้งงานแบบเดียวและงานร่วมกับวง "BONBONGIRLS303" มากมายทั้งงาน การแสดงโชว์ต่างๆ รวมไปถึงรายการวาไรตี้ต่างๆด้วย แล้วในวันที่ 11 สิงหาคม 2020 วงก็ได้ออกซิงเกิ้ลแรกอย่าง "BONBON GIRLS" พร้อมกับMVแรกด้วย ซึ่งต่อมาเพลงนี้ก็อยู่ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า "The Law of Hard Candy (硬糖定律)" โดยมีเพลงทั้งหมด7เพลงได้แก่ "你最最最重要 (You Are Everything To Me)" , "BONBON GIRLS" , "硬要赢 (We Are Young)" , "前方超A预警 (Super A Warning Ahead)" , "PLMM", "前方超A预警 (Super A Warning Ahead) (Ballad Version)" และ "吃糖 (Trick Or Treat)" แล้วต่อมาในวันที่ 27 เมษายน 2021 วงก็ได้ออกอัลบั้มที่มีชื่อว่า "Fearless Girls (了不起的女孩)" โดยมีเพลงทั้งหมด6เพลงได้แก่ "双马尾 (Slay and Play)", "今日運勢 (Today's Fortune)" , "了不起的女孩 (Fearless Girls)" , "不想睡 2021 (Funk Up Dance)" , "Slay&Play (English ver.)" และ "秋天前 (Before Autumn)" นอกจากนั้นเธอกับเพื่อนๆในวงก็ยังโอกาสได้ร้องต่างๆอีกทั้ง เพลง "Pull Me (拉我)" , "Just Team Up (集合时刻)" ที่เป็นเพลงโปรโมทเกม "PlayerUnknown's Battlegrounds" หรือ "PUB G" และเพลง "Shrek Academy (史兰客学苑)" ที่เป็นเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง "Douluo Continent" อีกด้วย นอกจากนั้นวงก็มีรายการวาไรตี้ของตัวเองโดยชื่อว่า "BON-US" ด้วย โดย ณ ปัจจุบันวงยังคงแอคทีฟอยู่ แต่ว่าสัญญากำลังจะหมดลงในวันที่ 4 กรกฎาคม 2022 นี้แล้ว

Advertisement

Advertisement

  • ผลงานอื่นๆ

Chen Zhouxuanรูปภาพจาก : 硬糖少女303 / Weibo

โดยนอกจากผลงานกับวงแล้วเธอก็ยังมีผลงานอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็น ผลงานการแสดง การออกรายการต่างๆ หรือจะเป็นผลงานเพลงมากมายๆ โดยเธอก็เคยผ่านการแสดงมาทั้งหมด3เรื่อง คือ ละครภาพยนตร์เรื่อง "Yinke Jianghu" ในปี2019 , ซีรีย์เรื่อง "The Untamed" ในปี2018 แล้วก็ยังมีเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ในตอน เมืองอี้ โดยชื่อเพลงว่า "孤城 (Gu Cheng)" โดยร้องร่วมกับ "Sun Bolun" อีกด้วยและอีกเรื่องคือซีรีส์ "To Dear Myself" ในปี2020 โดยต่อมาหลังจากที่ได้เดบิวต์กับ BONBONGIRLS303 แล้วเธอก็ยังมีผลงานออกมาเรื่อยๆ อย่างแรกรายการต่างๆที่เธอได้ไปออกนั้นมีหลายรายการมากทั้ง "She Fighter", "Youth and Melody", "Stage Boom", "Super Novae Games" และรายการอื่นๆอีกหลายรายการ ต่อมาคือผลงานเพลงต่างๆ โดยเธอมีเพลงที่ออกมาในปี2021โดยมีทั้งหมด4เพลง โดยเป็นเพลงประกอบซีรีส์3เพลง โดยเพลงแรกมีชื่อเพลงว่า "My Little Happiness" โดยเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "Word Of Winds" , เพลง "Bling Boom" โดยเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "拜托了班长 Please Classmate" และอีกเพลงคือ "Follow The Light 追随光" โดยเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "Falling Into Your Smile" แล้วอีก1เพลงเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โดยชื่อเพลงว่า "莫斯科没有眼泪 Moscow Without Tears" เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "感动她77次" แล้วเธอยังมีซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเองอีก2ซิงเกิ้ลคือ "Primrose (樱花草)" และ "流沙" อีกด้วย ทั้งนี้ผลงานต่างๆของเธอจะเป็นไงต่อก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะค้าบบบ~

  • รีวิว

จากที่ได้รู้จักและติดตามตัว Chen Zhuoxuan มาเกือบๆ2ปีนั้น โดยส่วนตัวผมชื่นชอบเธอมาตั้งแต่ในรายการ Chuang2020 แล้วแล้วเธอก็คือTop7ในรายการของผม โดยสาเหตุที่ผมชื่นชอบเธอก็มีมากทั้งในเรื่องความสามารถ เรื่องการร้อง การเต้นต่างๆของเธอที่ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะเรื่องการร้องที่ดีมากๆๆ ซึ่งผมก็ชอบเสียงร้องเธอมากๆ รู้สึกหลงใหลในเสียงร้องมากๆ ยิ่งเวลาขึ้นเสียงสูงก็รู้สึกคนลุกมากๆ ฟังกี่รอบกี่รอบก็ยังชอบเสมอ แล้วอีกอย่างที่ปฎิเสธไม่ได้ก็คือหน้าตาที่มาพร้อมกับสายตาที่สวยมากกกก แล้วยังมีความสวยผสมความน่ารัก บวกกันหุ่นของเธอที่ดีมากๆเวลาเธอเต้นบนเวทีต่างๆทำให้ดูเพอร์เฟคมากๆๆ ด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติดตาม Chen Zhuoxuan จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

สามารถติดตาม Chen Zhuoxuan ได้ที่

Weibo : 硬糖少女303-陈卓璇

Instagram : zhuoxuan_chan

Douyin : 硬糖少女303-陈卓璇

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1, ภาพปกที่ 2, ภาพปกที่ 3 / 硬糖少女303 : Weibo

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์