เพลง

ทำความรู้จัก Fortune CGM48 สาวน้อยที่มากไปด้วยเสน่ห์

123
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Fortune CGM48 สาวน้อยที่มากไปด้วยเสน่ห์

ฟอร์จูน สาวน้อยที่มากไปด้วยเสน่ห์ โดยเธอนั้นเป็นสมาชิกของวง CGM48 รุ่นที่ 1 โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูลต่างๆของ "ฟอร์จูน" ไปรับชมกันเลย

Fortune CGM48 ฟอร์จูน หรือ Fortune CGM48 เธอมีชื่อภาษาจริงว่า ปัณฑิตา คูลทวี โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 1999 เธอเกิดที่จังหวัดกรุงเทพ ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง CGM48 รุ่นที่1 ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง independent Artist Management หรือ iAM

Fortune CGM48 โดยเธอนั้นมีงานอดิเรกคือ เล่นกับแมว ดูหนัง ดูยูทูป ฟังเพลง และมีสิ่งที่ชอบคือ ชอบแมว ศิลปะ ดนตรี โดยเธอนั้นเป็นคนรักแมวมากกก และบ่อยครั้งที่จะเห็นเธอไลฟ์กับแมว ทั้งเล่น ดูแล และให้อาหารกับแมว ที่เห็นแล้วเอ็นดูตามเลย ^^

Advertisement

Advertisement

Fortune CGM48 โดยต่อมาเธอเข้าร่วม "CGM48" ในปี 2019 ในฐานะเด็กฝึก ซึ่งเธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง CGM48 รุ่นที่ 1 ในปี 2020 ซึ่งในเพลงเดบิวต์ของ CGM48 อย่างเพลง Chiang Mai 106 ซึ่งเธอก็ได้เป็นเซมบัตซึเพลงนี้อีกด้วย โดยต่อมาในงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election เธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 37 ซึ่งทำให้เธอได้เป็นเซมบัตซึเพลง Wink wa Sankai และต่อมาใน BNK48 12th Single Senbatsu General Election เธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 22 ซึ่งทำให้เธอได้เป็นเซมบัตซึเพลง Make Noise นอกจากนั้นด้วยความสามารถของเธอก็ทำให้เธอได้ถูกรับเลือกให้ติดทีม C แถมยังได้เป็นกัปตันอีกด้วย และเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นตำแหน่งเซนเตอร์เพลง MAESHIKA MUKANEE (สุดเส้นทาง) อีกด้วย

Fortune CGM48 โดยเธอก็ยังมีผลงานต่างๆ ทั้งการได้แสดงซีรีย์เรื่อง ทริอาช The Series และรวมไปถึงยังมีเพลงเดี่ยวอย่าง คงทำได้แค่รอ (last thing i can do) จากโปรเจกต์ INDY CAMP อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

รีวิว

Fortune CGM48 จากที่ได้รู้จักและติดตามฟอร์จูน มาประมาณ 2 ปีนั้น โดยฟอร์จูนคือคนที่สามที่สี่ที่เรารู้จักใน CGM48 และต่อมาเราเริ่มสนใจ เพราะเราชอบทั้ง หน้าตา นิสัย คาเรกเตอร์ และความสามารถต่างๆ รวมถือว่าดูดีเลย555 ทำให้ต่อมาเราก็เลือกโอชิฟอร์จูน น่าจะเป็นคนที่2หรือ3 ถ้าจำไม่ผิด อีกอย่างที่เราฟอร์จูนเพราะ เราชอบตอนฟอร์จูนยิ้มมากๆเลย เวลายิ้มแล้วมันสดใสมาก รวมถึงตอนร้องเพลงได้ฟังทีไรหลงทุกทีเลยยย และด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติดตามฟอร์จูน จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

สามารถติดตามฟอร์จูนได้ที่

Facebook : Fortune CGM48

Instagram : fortune.cgm48official

TikTok : fortune.cgm48official

ข้อมูลจาก : CGM48 / 4ZONEProfiles

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / Fortune CGM48Facebook

Advertisement

Advertisement

รูปภาพ 1 จาก : Fortune CGM48 / Facebook

รูปภาพ 2 จาก : Fortune CGM48 / Facebook

รูปภาพ 3 จาก : Fortune CGM48 / Facebook

รูปภาพ 4 จาก : Fortune CGM48 / Facebook

รูปภาพ 5 จาก : Fortune CGM48 / Facebook

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์